x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch và 4 sao nữ không có chemistry khi đóng với đàn em kém tuổi

Uyên Phương 11:20 - 07/12/2022

Mình thấy các bộ phim ngôn tình mang đề tài tình yêu chị em hiện đang rất được ưa chuộng. Bên cạnh các cặp đôi chị em khiến dân tình xuýt xoa vì độ tình tứ, thì cũng có kha khá mỹ nhân Hoa Ngữ hoàn toàn không tạo được chút chemistry nào khi đóng cặp với bạn diễn nam kém tuổi. Cùng mình xem các mỹ nữ này là ai nhé!

Dương Mịch

Trở lại dòng phim hiện đại với tác phẩm Định Luật Tình Yêu 80/20, Dương Mịch vào vai nữ luật sư tài giỏi, độc lập Tần Thi. Cô là một người chín chắn, một lòng theo đuổi sự nghiệp, định mệnh đưa đẩy thế nào khiến nàng luật sư này gặp gỡ và vẽ nên chuyện tình vừa hài hước vừa lãng mạn với chàng trai trẻ tuổi Dương Hoa. 

Mình thấy sự kết hợp lần này của Dương Mịch và Hứa Khải nhận được rất nhiều kỳ vọng. Nhưng mà hi vọng càng nhiều, thất vọng càng lớn, diễn xuất của đôi chính đã chẳng đủ hấp dẫn, phần nhìn cũng bị chán luôn. Đặc biệt là trạng thái mệt mỏi và gu thời trang sến súa, gương mặt trang điểm đậm của Dương Mịch khiến mỹ nhân này trông hơi “dừ” và khó tạo được phản ứng đẹp với nam chính trẻ tuổi. Đứng cạnh một Hứa Khải quá sức trẻ trung, trông cả hai chẳng có chút nào giống với chuyện tình chị em khiến người người nhà nhà u mê cả.

>>Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn sao nữ có trên 2 phim lên sóng năm nay

Angelababy

Angelababy và mỹ nam Lại Quán Lâm đã có màn nên duyên trong bộ phim ngôn tình Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu. Nhan sắc cực phẩm của cặp đôi này đã thu hút được không ít người xem, và mình thấy không chỉ mình mà có rất nhiều fan mong chờ chuyện tình nhẹ nhàng, ngọt ngào của cả hai.

Dù vậy, thì Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu lại khiến mình một phen thất vọng. Nội dung nhàm chán, diễn xuất của Angelababy và Lại Quán Lâm lại quá nhạt nhòa. Đặc biệt, dù nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ đẹp tựa như thiếu nữ đôi mươi, nhưng khi đóng cặp cùng Lại Quán Lâm, Angelababy lại không tạo được chút “phản ứng hóa học” nào với đàn em. Mình thấy nguyên nhân nằm ở việc diễn xuất không mấy nổi bật của Angelababy khiến ánh mắt cô thiếu đi sự chân tình, trìu mến mỗi khi nhìn nam chính.

Triệu Lệ Dĩnh 

Mình thấy thật không quá khi nói Hữu Phỉ chính là “nốt trầm” lớn trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh việc hình tượng thiếu nữ trong phim không còn phù hợp với cô, thì trạng thái mệt mỏi, nhan sắc có phần xuống dốc khiến hình ảnh của nữ diễn viên này trông già dặn hơn hẳn so với chàng tiểu sinh trẻ tuổi Vương Nhất Bác. Vậy nên khi xem phim, mình chẳng thấy chút chemistry nào của cả hai cả.

Kim Thần

Mỹ nhân Kim Thần cũng gia nhập đường đua phim Hoa Ngữ với bộ phim hiện đại Con Đường Rực Lửa kết hợp cùng nam diễn viên Vương An Vũ. Với vẻ ngoài thu hút, diễn xuất ổn áp, cả hai được trông đợi sẽ đạt được thành công to lớn với Con Đường Rực Lửa. Tuy vậy, thì khi lên sóng, bộ phim này lại không tạo được tiếng vang gì đáng chú ý.

Dù trước đó từng có màn hợp tác ấn tượng cùng đàn em kém nhiều tuổi là Vương Tử Dị trong Chúng Ta Không Biết Yêu, nhưng chẳng hiểu sao đến Con Đường Rực Lửa, Kim Thần lại khiến mình cảm thấy cô và Vương An Vũ trông vô cùng lạc quẻ khi đứng cạnh nhau. Những phân cảnh tình cảm của cả hai cũng không mang lại sự rung động, lãng mạn mà một cặp đôi đang yêu nên có.

Tần Lam

Mỹ nhân Tần Lam dù đã vượt ngưỡng tuổi 40, nhưng trước nay cô vẫn luôn khiến khán giả say mê bởi sự trẻ trung, nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang chảnh. Nhờ vẻ ngoài cực phẩm đến vậy nên mình thấy không lạ gì khi Tần Lam dễ dàng nên duyên cùng các nam thần kém tuổi mà vẫn tạo được chemistry đỉnh cao, điển hình nhất là với Vương Hạc Đệ trong Phái Lý Trí Không Thể Yêu Đương.

Tuy vẫn giữ được gương mặt đẹp miễn bàn, nhưng trong Trái Tim Gợn Sóng, Tần Lam đã để lộ khá nhiều dấu hiệu tuổi tác và đặc biệt khi đứng cạnh bạn diễn nam kém 17 tuổi là Vương Tử Dị, trông cả hai giống couple dì – cháu hơn là chị - em. Mình nghĩ không chỉ mình mà hẳn có rất nhiều khán giả khi xem phim đều cảm thấy được đôi chính của Trái Tim Gợn Sóng thật sự thiếu đi sự hòa hợp và đẹp đôi.

>>Xem thêm: Ngu Thư Hân và mỹ nhân khoe gu thời trang cực đỉnh khi đóng nữ chính

Các mỹ nhân trên ai cũng có nhan sắc cực phẩm, nhưng khi đứng cạnh các nam chính kém tuổi, họ đều không tạo được chút “phản ứng hóa học” nào. Mình thấy lý do một phần là vì trạng thái của họ lên xuống thất thường, phần khác là bởi diễn xuất chưa được tốt lắm.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.