x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân đọ sắc khi sải bước trên sàn catwalk

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:00 - 15/11/2021

Không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám từng được các nhãn hiệu xa xỉ ưu ái, mời sải bước trên sàn catwalk. Thế nhưng, có vẻ như không phải ai cũng được khen ngợi khi thử “dạm ngõ” nghề mẫu đâu nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè xem sao nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, “mặt tiền” và vóc dáng của Địch Lệ Nhiệt Ba thì miễn chê rồi! Thế nhưng, khi khoe dáng trên sàn catwalk, mỹ nữ Tân Cương này lại nhận nhiều lời chê trách với biểu cảm vô hồn, thậm chí là “như mất sổ gạo” vậy. Cá nhân mình cho rằng, có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba đã quá căng thẳng khi thử sức với nghề mẫu nên mới “fail nhẹ” như vậy đó!

Trong một diễn biến khác, khi diện bộ váy voan có thiết kế đặc biệt, Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị đánh giá là có dáng đi như... đi chợ, bước nhanh thoăn thoắt, chẳng hề đúng nhịp nhạc chút nào, cũng không thể hiện được vẻ đẹp của bộ trang phục trước mắt khán giả. 

Trương Dư Hi

Trương Dư Hi khiến mình phải bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, khí chất ngời ngời, thần thái sắc lạnh khi biểu diễn trên sàn chữ T, chẳng khác nào một người mẫu chuyên nghiệp cả. Xem ra nữ diễn viên Dữ Quân Ca hoàn toàn có thể cân nhắc việc phát triển thêm “nghề tay trái” đó nha!

Tần Lam

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì “Phú Sát hoàng hậu” Tần Lam từng góp mặt trong một sự kiện thời trang do nam diễn viên Cổ Cự Cơ tổ chức (anh muốn “đá chéo sân” đó mà) để giúp đỡ cho bạn thân.

Nhìn vào phong thái tự tin đầy cuốn hút của nữ diễn viên Diên Hi Công Lược khi sải bước trên sàn catwalk, mình chỉ muốn tặng ngay người đẹp cả nghìn cái like ngay và luôn nè!

Vương Lệ Khôn

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn từng hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, thả dáng trên sàn catwalk. Nhìn vào nét đẹp thanh thoát, trong trẻo và cách biểu hiện cảm xúc cực phù hợp với trang phục của nữ diễn viên Mỹ Nhân Tâm Kế, ai mà không muốn làm “tân lang” của nàng nào?

Dương Tử

Dương Tử thời còn “hai lúa”.

Cũng “đu trend” cô dâu trên sàn diễn nhưng Dương Tử lại có phần kém cạnh hơn hẳn so với đàn chị. Tuy nhiên, ai rồi cũng khác, giờ đây, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương đã “nâng tầm” rất nhiều cả về nhan sắc lẫn khí chất rồi! Mình tin là nếu lại thử sức trên sàn catwalk, Dương Tử sẽ tỏa sáng hơn thuở trước rất nhiều đó nha!

Tống Thiến

“Nữ thần Kim Ưng” Tống Thiến hút trọn mọi ánh nhìn khi khoe nhan sắc, vóc dáng nổi trội và thần thái cực “chanh sả” ngay khi vừa xuất hiện trên sàn diễn. Mình cho rằng nữ diễn viên Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc hoàn toàn xứng đáng là cái tên top đầu trong cuộc đọ sắc này đấy các bạn ạ!

Đào Hồng

Đào Hồng – nàng Tiểu Long Nữ của Xuân Quang Xán Lạn Trư Bát Giới cũng gây ấn tượng chẳng kém khi khoe vóc dáng cực “chuẩn chỉnh” và khí chất hơn người, khiến biết bao đàn em phải ngả mũ chào thua. Có vẻ như chính sự tự tin, thả lỏng bản thân khi sải bước trên sàn catwalk chính là bí kíp giúp người đẹp này tỏa sáng đó!

Dương Mịch

Dương Mịch khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi khi hóa thân thành nàng thơ trên sàn catwalk. Diện bộ váy đuôi cá có thiết kế khá cồng kềnh nhưng mỹ nhân Hộc Châu Phu Nhân vẫn “xử đẹp” được hết, tạo nên một màn trình diễn hoàn hảo cả về cách đi đứng lẫn biểu cảm, thần thái. Xứng đáng điểm 10 luôn nha chị! 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz dùng dải lụa làm trang sức

Đường Nghệ Hân

Đường Nghệ Hân cũng chẳng chịu thua chị kém em trong cuộc đọ sắc này. Diện bộ váy hoa xinh xắn, đầy nữ tính, nữ diễn viên Quân Sư Liên Minh ghi điểm với phong thái tựa người mẫu chuyên nghiệp dù phải sải bước qua những bậc cầu thang khó nhằn. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người tỏ vẻ ghen tị với Trương Nhược Quân vì lấy được người vợ đã xinh đẹp lại còn trình diễn thời trang giỏi đó nha!

Triệu Lệ Dĩnh

Nhìn vào màn trình diễn của Triệu Lệ Dĩnh mà mình suýt “xỉu ba ngày chưa tỉnh” luôn chứ chẳng đùa đâu! Không chỉ biểu cảm cực “đơ”, đôi mắt vô hồn, nữ diễn viên còn chẳng chịu đi đúng nhạc, tay chân vung vẩy lung tung và hoàn toàn “lạc quẻ” trên sàn diễn. À, lại còn khả năng “biến hàng hiệu thành hàng taobao” trứ danh của “nữ hoàng rating” Cbiz nữa chứ!

Không biết là giờ đây, “trình” catwalk của Triệu Lệ Dĩnh đã tiến bộ hơn hay chưa chứ nếu cứ như thuở trước thì chắc người hâm mộ cô nàng cũng phải dở khóc dở mếu đó!

Lý Vũ Xuân

Chẳng phải tự nhiên, nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân lại được các nhãn hiệu thời trang đình đám coi như “con cưng”, ưu ái hết mực đâu nha! Cứ nhìn vào khoảnh khắc “chất như nước cất” của người đẹp này khi sải bước trên sàn catwalk mà xem, khí chất, thần thái đều đủ cả, chẳng hề thua kém so với những người mẫu chuyên nghiệp tẹo nào.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội khi thả dáng trên sàn chữ T, khoe nhan sắc xinh đẹp, mãi chẳng chịu già và khí chất ngút ngàn. Quả không hổ là nàng ngọc nữ trứ danh xứ Cảng thơm, luôn tỏa sáng rực rỡ mỗi khi vừa xuất hiện!

>>>Xem thêm: Diệp Tuyền và dàn sao nữ sẵn sàng hóa bà lão trên màn ảnh

Bạn còn biết mỹ nhân nào tỏa sáng khi sải bước trên sàn catwalk nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".