x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đau đầu vì góc chụp "bẩn"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:15 - 01/06/2021

Mới đây, các mỹ nhân Cbiz đang phải đối mặt một vấn nạn mới, đó là việc bị săm soi với góc chụp “bẩn” từ phía dưới, khiến họ đứng ngồi không yên. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại toàn cảnh về vấn đề này nhé!

Mới đây, nữ ca sĩ/diễn viên Trương Hàm Vận gây chú ý khi cầu xin paparazzi đừng cố tình chụp những bức ảnh làm ảnh hưởng đến hình tượng của mình. Được biết, khi đang tiến từ nhà ra xe sau khi kết thúc công việc, người đẹp Lan Lăng Vương Phi bị một số tay săn ảnh buông lời trêu chọc và còn hạ thấp máy ảnh, muốn ghi lại khoảnh khắc hớ hênh của cô. Phát hiện ra điều này, Trương Hàm Vận đã phải lùi lại phía sau và năn nỉ: “Cầu xin các anh đừng ngồi xuống chụp ảnh như vậy”. 

Hành động của cánh paparazzi khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng rất tức tối, đó là hành động đáng bị lên án.

>>>Có thể bạn muốn xem: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Không chỉ Trương Hàm Vận, còn rất nhiều sao nữ trong showbiz Hoa ngữ phải đối mặt với góc chụp “bẩn” như vậy. Trong đó, không thể không kể tới Liễm Nham - nữ thần gợi cảm của Cbiz. Khi tham gia show truyền hình, Liễu Nham từng chia sẻ về việc mình bị cánh săn tin cố ý tìm cách để có bức ảnh gây chú ý: “Họ hạ thấp máy ảnh tới mức cho dù bạn mặc bất cứ trang phục gì đều có thể trở thành đề tài bàn tán của đám đông”.

Hay như Dương Mịch cũng từng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội khi bị một số người chụp từ phía dưới cầu thang khi di chuyển tại phim trường. May mắn thay, khi ấy, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã phát hiện kịp thời và nhanh chóng rời đi. 

Bạch Lộc – “gà cưng” của Vu Chính cũng phải “khiếp vía” với vấn nạn chụp ảnh thiếu tôn trọng này. Nữ diễn viên Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương từng lên tiếng kêu gọi trên mạng xã hội: “Tôi tôn trọng những người làm nghề livestream. Vì thế, mong các bạn cũng tôn trọng chúng tôi. Xin đừng đụng vào người chúng tôi cũng như đừng ngồi xổm, cúi thấp để chụp ảnh. Xin các bạn đấy!”.

Nữ ca sĩ nổi tiếng A Đóa cũng từng tỏ thái độ cực gắt trước vấn đề bị cánh paparazzi tìm góc chụp để dìm mình: “Sau này, nếu ai cố ý chụp ảnh góc thấp dưới gần bàn chân tôi, tôi nhất định sẽ đá bay camera của họ”. Có thể thấy được, mỹ nhân show ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng không ít lần phải đau đầu vì điều này nên mới có phản ứng mạnh đến vậy.

Không chỉ những tay săn ảnh luôn lăm le, các mỹ nhân Cbiz còn phải chịu uất ức từ ống kính của các đài truyền hình Trung Quốc. Cách đây không lâu, cộng đồng mạng phải dậy sóng với việc các đài truyền hình đối xử khác biệt giữa nghệ sĩ nam và nữ. 

Góc quay của sao nam.

Trong khi, các sao nam luôn được có những khung hình đẹp, tập trung vào gương mặt thì các sao nữ lại bị “lia” ống kính với góc quay cực thấp, khiến họ cảm thấy xấu hổ.

Mặc dù, các sao nữ luôn có ý thức tự bảo vệ bản thân như mặc trang phục bảo hộ khi xuất hiện trên sân khấu, giữ ý khi ngồi, nhưng rõ ràng khi người ta đã cố tình thì dù cẩn thận thế nào họ cũng có nguy cơ gặp rắc rối.

>>>Xem thêm: Lý Thấm, Ngô Thiến và dàn sao nữ Cbiz có tài năng lẫn nhan sắc không gặp thời

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây thực sự là một vấn nạn cần lên án của làng giải trí Hoa ngữ. Mặc dù đã có không ít người như Bạch Lộc, Liễm Nham, A Đóa... lên tiếng tỏ vẻ bức xúc nhưng dường như, showbiz Hoa ngữ vẫn chưa hề có động thái đáng thuyết phục nào để bảo vệ cho các nữ nghệ sĩ trước những chiêu trò “bẩn”. 

Hi vọng, vấn nạn này sẽ sớm được giải quyết để các mỹ nhân Hoa ngữ có thể yên tâm, tự tin hơn khi diện những bộ trang phục mình thích, không phải lo lắng góc quay xấu xí như hiện nay.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.