x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz khoe nhan sắc lộng lẫy với váy lấp lánh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 01/06/2021

Trong các cuộc đọ sắc trên thảm đỏ, không ít mỹ nhân đình đám đã chọn cho mình bộ váy lấp lánh nổi bật để hút chặt mọi ánh nhìn, chiếm trọn spotlight. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn sao nữ Cbiz khoác lên mình váy lấp lánh và so kè xem ai mới là người xinh đẹp nhất nhé!

Dương Mịch

Luôn là người nhạy bén với các xu hướng thời trang, Dương Mịch không thể bỏ qua những chiếc váy lấp lánh sang chảnh, cuốn hút này. Với nhan sắc xinh đẹp, vừa ngọt ngào vừa sắc sảo và dáng người quyến rũ, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế khéo léo làm tôn lên lợi thế hình thể của mình, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Châu Tấn

Cách đây không lâu, nàng đại hoa đán Châu Tấn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khen ngợi với nhan sắc quá đỗi hoàn hảo. Xuất hiện tại sự kiện với chiếc váy cúp sang chảnh, khoe khéo dáng người thanh mảnh và chiếc eo bé tí hút mắt, “thiên tài diễn xuất” Cbiz khiến bao người mê mệt không thôi. Xinh đẹp thế này, bảo sao nữ diễn viên Họa Bì lại được tung hô là “nàng thơ Chanel phương Đông”.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về mặt ngoại hình. Sở hữu vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, nàng “mỹ nữ Tân Cương” khá ưu ái những chiếc váy lấp lánh bó sát, khiến cô tỏa sáng tựa nữ thần mỗi khi xuất hiện.

AngelaBaby

“Mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” AngelaBaby cũng chẳng hề thua chị kém em trong cuộc đọ sắc này. Gương mặt xinh đẹp không tì vết, dáng người thanh mảnh lại thêm những bộ lễ phục hàng hiệu sang chảnh, thanh lịch đã giúp nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện.

Cảnh Điềm

Nghe danh hiệu “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” là đủ biết nhan sắc của Cảnh Điềm chẳng phải dạng vừa đâu. Đặc biệt, sau khi tìm được cách trang điểm phù hợp với mình, nhan sắc của người đẹp Tư Đằng ngày càng lên hương, đúng chuẩn “đóa hoa phú quý của nhân gian”.

Nghê Ni

Là nữ hoàng thảm đỏ thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, Nghê Ni luôn làm người hâm mộ bất ngờ với gu thời trang thanh lịch, cuốn hút. Khoác lên mình bộ váy lấp lánh nổi bật, mỹ nhân Kim Lăng Thập Tam Thoa khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp vì quá đỗi xinh đẹp, sang chảnh.

Cúc Tịnh Y

Nàng “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y cũng là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua sắc đẹp này. Xuất hiện tại sự kiện với bộ váy lấp lánh màu xanh nổi bật, nữ diễn viên Như Ý Phương Phi thậm chí còn lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội khi khoe khéo eo thon cực phẩm và nhan sắc xinh đẹp, hút chặt mọi ánh nhìn.

Đường Yên

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Trung, Đường Yên dễ dàng “gây mê” khán giả với vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo. Mỗi khi diện váy lấp lánh tại sự kiện, nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương đều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải trầm trồ khen ngợi.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kẻ chân mày bị lỗi: Dương Mịch sợ hao chì, Dương Siêu Việt đổi giới tính

Quan Hiểu Đồng

Từng bị chê vì gu thời trang thảm đỏ, giờ đây, Quan Hiểu Đồng đã có cú lột xác ngoạn mục, trở thành mỹ nhân 9X thanh lịch, được săn đón hết mực. Nhìn vào khoảnh khắc xinh đẹp của nàng “khuê nữ quốc dân” khi mặc váy lấp lánh, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt hiểu vì sao cô lại khiến Lộc Hàm – một trong “tứ đại lưu lượng” Cbiz mê mệt đến vậy.

Mao Hiểu Đồng

Cũng “đu trend” váy lấp lánh, Mao Hiểu Đồng khiến bao người xao xuyến với vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng. Nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên ngày càng xinh đẹp, cuốn hút, đặc biệt là khi thử sức với cách trang điểm mang hơi hướng mỹ nhân Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim.

Tần Lam

Với nhan sắc đằm thắm, mặn mà, Tần Lam luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Mỹ nhân Diên Hi Công Lược cũng chẳng hề thua chị kém em khi khoác lên người chiếc váy lấp lánh màu xanh nổi bật, khiến người hâm mộ xao xuyến không thôi.

Đồng Lệ Á

Nàng “mỹ nữ Tân Cương” Đồng Lệ Á cũng cuốn hút chẳng kém với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thoát, khí chất hơn người. Với nhan sắc hoàn hảo đến vậy, nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc luôn dễ dàng “xử đẹp” mọi loại tạo hình, “gây mê” khán giả mỗi khi sải bước trên thảm đỏ.

>>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang sắc đỏ đẹp nhất của Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... và dàn tiểu hoa Cbiz

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai mới là người xứng ngôi đầu bảng trong cuộc đọ sắc với váy lấp lánh? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.