x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang đọ sắc với trang sức đính cườm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:25 - 16/05/2021

Khi xuất hiện trên màn ảnh cổ trang, dàn mỹ nhân Hoa ngữ thường được điểm tô nhan sắc với những món phụ kiện bắt mắt. Trong đó, không thể không kể tới những trang sức đính cườm, giúp họ càng thêm xinh đẹp, cuốn hút, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè nhan sắc của dàn sao nữ Cbiz với tạo hình đặc biệt này nhé!

Dương Mịch

Trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Dương Mịch đồng thời sắm vai hai nhân vật là Tuyết Kiến và Tịch Dao. Mặc dù nàng tiên nữ Tịch Dao chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên màn ảnh nhỏ nhưng lại khiến dân tình nhớ mãi không quên với vẻ đẹp thanh thuần, trong veo. Những món trang sức với thiết kế hạt cườm xinh xắn mà nữ diễn viên điểm xuyết trên mái tóc cũng góp phần không nhỏ giúp tăng thêm tiên khí cho nhân vật này.

Đường Yên

Hóa thân thành nữ chính trong bộ phim Cẩm Tú Vị Ương, Đường Yên khiến khán giả ngất ngây với nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, đầy cuốn hút. Đặc biệt là ở những phần cuối phim, khi nàng Vị Ương do nữ diễn viên thể hiện nắm quyền thế trong tay thì tạo hình của nhân vật cũng càng thêm được chăm chút cẩn thận. Nhìn vào những phụ kiện đính cườm vừa đẹp vừa sang chảnh của Đường Yên, chắc hẳn hội chị em đều mê mẩn không thôi.

Lê Tư

Được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân TVB”, nhan sắc của Lê Tư chẳng thể đùa được đâu. Khi hóa thân thành nàng quận chúa Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nữ diễn diễn khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với nhan sắc quá đối hoàn hảo. Đặc biệt, những món phụ kiện đính cườm mang phong cách dị vực cũng phần nào khiến Lê Tư càng thêm cuốn hút.

>>Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Dương Tử

Góp mặt trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử có không ít tạo hình “đỉnh chóp”, khiến khán giả phả xuýt xoa khen ngợi. Trong đó, hai bộ trang phục tân nương màu đen và màu trắng của mỹ nhân này được công chúng đánh giá cao hơn cả. Với trang sức tua rua, đính cườm, nàng tiểu hoa đán 9X gây ấn tượng mạnh với công chúng, càng làm bật lên vẻ đẹp của cô.

Bành Tiểu Nhiễm

Nhờ vai diễn Khúc Tiểu Phong – nàng công chúa Tây Lương trong bộ phim ngược Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm, được khán giả hết mực yêu thích. Khi hóa thân thành mỹ nhân dị vực thì các chuỗi hạt cườm điểm xuyết là thứ phụ kiện chẳng thể nào thiếu được, giúp nữ diễn viên càng thêm nâng tầm nhan sắc.

Huỳnh Thánh Y

Nối đình nổi đám nhờ bộ phim Tuyệt Đỉnh Kungfu, Huỳnh Thánh Y là nữ thần trong lòng đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X. Khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh, nàng “Tinh nữ lang” khiến biết bao người xao xuyến không thôi với vẻ đẹp thanh thuần, cuốn hút. Cũng như các đồng nghiệp khác trong danh sách này, Huỳnh Thánh Y thử sức với phụ kiện đính cườm và nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc.

An Dĩ Hiên

An Dĩ Hiên từng là một trong những mỹ nhân thống lĩnh dòng phim thần tượng xứ Đài, khiến khán giả vô cùng yêu thích. Khi hóa thân thành nàng Độc Cô Bàn Nhược trong bộ phim Độc Cô Thiên Hạ, người đẹp này thậm chí còn qua mặt cả nữ chính, được công chúng hết mực chú ý, quan tâm. Ở tác phẩm này, An Dĩ Hiên khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp nổi trội và càng lên hương với những phụ kiện đính cườm tuyệt đẹp.

Trần Hảo

Được tung hô là mỹ nhân “vạn người mê” của làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Trần Hảo là điều không ai có thể phủ nhận được. Với vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà, nữ diễn viên Như Ý Cát Tường dễ dàng “cân” hết mọi tạo hình. Nhìn vào hình ảnh của Trần Hảo trong tạo hình cổ trang từ nhiều năm trước, dù các món trang sức đính cườm được thiết kế khá phèn và sến nhưng cũng chẳng hề ảnh hưởng tới nhan sắc của người đẹp. Trong trường hợp này, quả thực đúng với câu nói: “Lụa đẹp vì người”.

>>>>> Xem thêm: Phạm Băng Băng, Dương Tử và dàn mỹ nhân Cbiz tình trường thất bại, nhan sắc lên hương

Có thể thấy được, dàn mỹ nhân Hoa ngữ nói trên đều gây ấn tượng mạnh với trang sức đính cườm, khiến họ đã đẹp lại càng đẹp hơn trên màn ảnh cổ trang. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng khó mà nói rõ ai là người xứng với chiếc vòng nguyệt quế trong cuộc đọ sắc này vì mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.