x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân đọ sắc với áo khoác denim

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:35 - 21/05/2021

Những chiếc áo khoác denim năng động, khỏe khoắn là sự lựa chọn hoàn hảo của không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám khi “lên đồ”. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những sao nữ khoác lên mình bộ trang phục đặc biệt này và so kè xem ai là người nổi trội nhất nhé!

Dương Mịch

Luôn là người đón đầu các xu hướng thời trang của showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch không ít lần “đu trend” áo khoác denim và khiến cộng đồng mạng phải hết lời khen ngợi. Kể cả khi đi dự sự kiện hay trong đời thường, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đều có cách kết hợp trang phục vô cùng tinh tế, đa phong cách, khi thì thanh lịch, sang chảnh, lúc lại cá tính, năng động, giúp cô luôn tỏa sáng giữa đám đông.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí xứ Trung, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng mỗi khi xuất hiện, “xử đẹp” mọi tạo hình khó nhằn. Khoác lên mình chiếc áo denim năng động, nàng mỹ nữ Tân Cương càng tăng phần cá tính, trẻ trung, phù hợp với độ tuổi của mình.

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng sẵn sàng thử sức với “hot trend” đặc biệt này, khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi diện cả “cây” trang phục denim. Với gương mặt xinh đẹp, đáng yêu đến tan chảy, dáng người mảnh mai săn chắc, mỹ nhân Minh Lan Truyện khiến khán giả chẳng thể rời mắt nổi. 

Cổ Lực Na Trát

Thêm một “mỹ nữ Tân Cương” có mặt trong cuộc đọ sắc với áo denim, đó là Cổ Lực Na Trát. Nữ diễn viên Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ khiến người hâm mộ mê mẩn không thôi với vẻ đẹp sắc sảo, sang chảnh, đầy cuốn hút trong sắc xanh denim. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây là một trong những ứng viên tiềm năng nhất cho ngôi vị đầu bảng trong đường đua nhan sắc này.

Lý Thấm

Nữ diễn viên với vẻ đẹp trong sáng, khí chất cổ điển Lý Thấm cũng nhiều lần khoe sắc với kiểu trang phục đặc biệt này. Khoác lên mình chiếc áo denim năng động, trẻ trung, mỹ nhân Sở Kiều Truyện nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả.

Triệu Vy

Đại hoa đán đình đám Triệu Vy cũng chẳng thoát nối sức hút của những chiếc áo denim. Với sự kết hợp trang phục tinh tế, tăng vẻ thanh lịch, nữ tính, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách hút chặt mọi ánh nhìn của công chúng.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhiệt Ba, Lý Thấm và dàn nữ phụ trong phim cổ trang Cbiz gây bão vì nhan sắc mỹ miều

Ngu Thư Hân

Vụt sáng từ chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân được yêu thích với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, tựa nàng công chúa nhỏ. Nữ diễn viên Quân Sư Liên Minh gây ấn tượng mạnh với khán giả khi khoác lên mình chiếc áo denim màu xanh nhạt, tăng nét năng động, trẻ trung cho bản thân mình.

Trần Kiều Ân

Là mỹ nhân từng thống trị dòng phim thần tượng xứ Đài, Trần Kiều Ân sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo. Dù đã ngoài 40 tuổi, nữ diễn viên Hoàng Tử Ếch vẫn giữ được nhan sắc như bị thời gian bỏ quên và sẵn sàng thử sức với những kiểu trang phục trẻ trung. Khoác lên mình chiếc áo denim, Trần Kiều Ân nhận mưa lời khen từ người hâm mộ

Nghê Ni

Chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về phong cách thời trang, Nghê Ni cũng chọn cho mình chiếc áo denim nhạt màu để “đu trend” với hội chị em. Nhìn vào hình ảnh sang chảnh, cuốn hút của mỹ nhân Kim Lăng Thập Tam Thoa khi sải bước ở sân bay, người hâm mộ chẳng thể dứt lời khen ngợi được.

Cảnh Điềm

Được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, nhan sắc của Cảnh Điềm chẳng thể đùa được đâu. Chọn cho mình chiếc áo khoác denim cá tính khi đi dự sự kiện, nữ diễn viên Đại Đường Vinh Diệu khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi không thôi. Có thể thấy được, “đóa hoa phú quý của nhân gian” Cbiz có thể “cân” bất cứ tạo hình nào, dù là yêu kiều, đằm thắm hay cá tính năng động.

>>Xem thêm: 5 nàng ma nữ trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh vạn người mê, Đường Yên "2 mặt"

Nhìn vào dàn mỹ nhân Hoa ngữ nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả đều phải băn khoăn không biết chọn ai là người chiếm ngôi đầu bảng cho cuộc đọ sắc này, bởi lẽ mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ ai mới là “đỉnh của chóp” khi so kè nhan sắc với áo denim? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.