x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch - Lưu Thi Thi và những cặp hảo tỷ muội trên 10 năm của Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:00 - 01/06/2021

Trong làng giải trí lắm cạnh tranh, việc các cặp chị em "trở mặt" với nhau vì tranh giành tài nguyên hoặc bất đồng quan điểm là điều thường gặp. Ấy vậy, vẫn có không ít những đôi hảo tỷ muội lại chơi với nhau suốt hơn thập kỷ và khiến người ta ngưỡng mộ. Hôm nay, Khứ Linh sẽ giới thiệu cho mọi người đó là những cặp bạn thân nào nhé:

Dương Thừa Lâm - Trần Nghiên Hy

Ngày 31/05 là sinh nhật 38 tuổi của Trần Nghiên Hy. Trong khi ông xã Trần Hiểu bận rộn mãi đến chiều tối mới lên tiếng chúc mừng vợ thì chị em tốt của cô là Dương Thừa Lâm đã ăn mừng từ sáng sớm. Cố tình chọn ảnh thật đẹp của 2 người, Dương Thừa Lâm còn canh khi đồng hồ vừa chuyển sang ngày mới là đăng bài chúc mừng cô bạn thân lâu năm.

Tính đến nay, Dương Thừa Lâm đã gửi bài chúc phúc Trần Nghiên Hy trong suốt 8 năm liên tiếp. Họ bắt đầu quen nhau khi hợp tác chung trong Hoán Hoán Ái từ năm 2007. Từ đồng nghiệp đơn thuần, cả hai dần phát hiện ra nhiều điểm chung của nhau và trở thành cặp "cạ cứng" nổi tiếng trong giới. Chẳng những thế, họ còn có một điểm trùng hợp khác là cùng làm dâu xứ An Huy vì Trần Hiểu và Lý Quang Hạo chung quê.

>>> Xem thêm: Sao Tân Dòng Sông Ly Biệt sau 20 năm: Y Bình hóa "diều hâu", Như Bình giàu có, viên mãn

Thái Trác Nghiên - Chung Hân Đồng

Có thể nói, Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng là cặp hảo tỷ muội chung hoạn nạn đáng ngưỡng mộ nhất nhì Cbiz. Cùng trở thành một mẩu của nhóm Twins khi còn là thiếu nữ 18 - 19 tuổi, họ dần trở thành chị em thân thiết, sát cánh bên nhau suốt 20 năm trời mà chưa từng bất hòa hay tranh cãi với nhau. Trong mối quan hệ đó, Thái Trác Nghiên luôn là người chủ động tiếp xúc và che chở cho Chung Hân Đồng trước sóng gió cuộc đời.

20 năm qua là quãng thời gian dài với đầy đủ cung bậc cảm xúc, có vinh quang và có cả cay đắng. Tuy nhiên, chưa bao giờ Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng nghĩ đến chuyện tan rã, hay đường ai nấy đi trong sự nghiệp mà trở thành điểm tựa cho đối phương, vượt qua những cú sốc lớn. Từ thiếu nữ rồi kết hôn, rồi lại lỡ đò, nhưng tình bạn của họ mãi mãi không bao giờ đổi thay.

Dương Mịch - Lưu Thi Thi

Câu chuyện tình bạn của Dương Mịch và Lưu Thi Thi lại đi theo chủ đề ngược tâm, gương vỡ lại lành. 2 người đẹp nổi tiếng này bắt đầu quen nhau khi hợp tác chung trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Thời đó, họ cùng chung công ty quản lý, cùng là dân Bắc Kinh, tuổi tác lại tương đồng nên nhanh chóng trở thành bạn thân, dính nhau như sam trong mọi chuyến đi.

Tuy nhiên, chỉ vài năm ngắn ngủi sau đó, Dương Mịch và Lưu Thi Thi lại dần xa lạ với nhau. Nguyên nhân mà Khứ Linh tìm hiểu được là vì sự trùng lặp trong tài nguyên, sếp của Lưu Thi Thi bất hòa với Dương Mịch... Những rắc rối này khiến 2 người đẹp "thân bất do kỷ", tránh mặt nhau để khỏi khó xử. Mãi đến gần đây, khi họ đều đã làm ngôi sao lớn, làm bà chủ sự nghiệp của mình thì Dương Mịch và Lưu Thi Thi quyết định nối lại tình bạn xưa.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại dậy sóng khi Lưu Thi Thi đến phim trường để thăm Dương Mịch. Hình ảnh 2 người đẹp này quàng vai bá cổ, nói cười thân thiết khiến Khứ Linh cùng nhiều người hâm mộ hoài niệm về những khoảnh khắc vui vẻ của họ cách đây 12 năm.

>>> Xem thêm: Đi tìm đệ nhất mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Lâm Tâm Như, Triệu Vy... ai đẹp nhất?

Lưu Diệc Phi - Thư Sướng

Đây là cặp hảo tỷ muội khiến Khứ Linh cảm thấy bất ngờ nhất. Có lẽ đa phần mọi người cũng như thế, không hề hay biết Lưu Diệc Phi và Thư Sướng là bạn thân của nhau. Cho đến khi họ bị bắt gặp nắm tay nhau đi dạo phố giống hệt những cô gái bình thường khác. Lúc này, chúng ta mới nhận ra, cặp chị em tốt này đã làm bạn được gần 20 năm rồi.

Lưu Diệc Phi và Thư Sướng biết nhau khi cùng hợp tác chung trong Gia Tộc Kim Phấn vào năm 2002. Sau này, cả hai lại tiếp tục tái hợp trong Thiên Long Bát Bộ. Từ đó đến nay, cặp đôi vẫn giữ được tình tri kỷ đáng ngưỡng mộ của mình. Không phô trương hay thể hiện quá nhiều, nhưng chỉ cần có thời gian rảnh rỗi, họ lại gặp mặt và tán gẫu với nhau.

Có thể, nhiều người vẫn không tin tưởng làng giải trí có tình bạn chân thành, các ngôi sao chơi với nhau vì không xung đột tài nguyên và có chung lợi ích. Tuy nhiên, Khứ Linh luôn tin rằng, trong Cbiz vẫn có tình bạn đẹp, và những trường hợp ở trên chính là bằng chứng cho niềm tin đó.

Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh đóng góp cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về diễn viên, bộ phim hay một sự kiện trong làng giải trí với DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.