x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn sao Cbiz từng muối mặt xin lỗi fan

Su Kem 10:35 - 16/05/2021

Để có được danh tiếng, bất kỳ sao Hoa ngữ nào cũng cần sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ. Do đó, để tránh mất fan, dàn mỹ nhân Hoa ngữ phải đưa ra lựa chọn khôn ngoan khi giao tiếp với người hâm mộ. Thậm chí, một số ngôi sao còn phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ khi phạm lỗi hoặc vô ý có hành động gây tranh cãi.

Dàn sao từng lên tiếng xin lỗi fan. (Ảnh: Weibo)

>>Xem thêm: Đọ tài “dập phốt” của tiểu hoa Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch bất phân thắng bại

Trương Tuyết Nghênh đăng đàn xin lỗi vì người nhà thiếu tôn trọng fan

Vài ngày trước, nữ diễn viên Trương Tuyết Nghênh đã phải lên tiếng xin lỗi fan trên trang Weibo cá nhân của mình. Trước đó, phòng làm việc được điều hành bởi người nhà của nữ diễn viên đã có hành vi thiếu tôn trọng người hâm mộ.

Trương Tuyết Nghênh phải xin lỗi fan vì hành động của người nhà. (Ảnh: Weibo)

Cụ thể hơn, một bạn fan lâu năm của Trương Tuyết Nghênh muốn rời fandom do gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, thay vì an ủi bạn fan này thì phòng làm việc do chị gái Trương Tuyết Nghênh điều khiển lại có những câu từ không đúng mực. Ngay sau đó, các fan đã lên tiếng chê trách, cho rằng phía Trương Tuyết Nghênh có thái độ coi thường, dè bỉu người hâm mộ.

Hình ảnh của Trương Tuyết Nghênh bị ảnh hưởng rất nhiều. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch xin lỗi vì đăng ảnh thử thách nguy hiểm

Thời gian trước đây, trào lưu “vòng eo truyện tranh” nổi lên khiến nhiều cô nàng đua nhau tham gia thử thách. Dương Mịch cũng là một trong những mỹ nhân Cbiz đầu tiên tham gia thử thách này. Tưởng như với tấm ảnh khoe được vóc dáng gợi cảm, vòng eo thon gọn, Dương Mịch sẽ được khen ngợi, nhưng không, cô bị netizen réo tên vì hành động có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Động tác mà Dương Mịch thực hiện rồi đăng tải lên mạng xã hội. (Ảnh: Weibo)

Được biết, trên Appledaily, một bác sĩ đã chia sẻ như sau: "Dương Mịch là tên tuổi lớn có sức ảnh hưởng đến công chúng. Việc cô đăng tải thế sẽ khiến nhiều người hưởng ứng. Tư thế này nếu học theo có thể bị chấn thương phần lưng, cổ".

Dương Mịch gây ra tranh cãi vì động tác cô thực hiện ảnh hưởng tới sức khỏe. (Ảnh: Weibo)

Trước phản ứng tiêu cực của dư luận, Dương Mịch đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Nữ diễn viên thừa nhận sai sót của mình khi không chịu tìm hiểu kỹ tác hại của tư thế. Trong bài đăng, Dương Mịch nói rằng: "Tôi rất xin lỗi vì đã suy nghĩ không thấu đáo, khiến mọi người hiểu nhầm. Hy vọng mọi người sẽ tập luyện trong mức an toàn. Tôi hy vọng tất cả khỏe mạnh. Tôi nhất định sẽ thận trọng hơn trong tương lai".

Dương Mịch đã thẳng thắn nhận lỗi và xin lỗi. (Ảnh: Weibo)

Tiêu Chiến xin lỗi vì sự cố 227

Đầu năm 2020, fan của Tiêu Chiến đã có hành động khiến nhiều người bức xúc, đó là phát động report (báo cáo) khiến trang AO3 bị sập vĩnh viễn tại Trung Quốc. Lý do là bởi các fan của Tiêu Chiến cho rằng trang này có những bài viết lệch lạc, cố tình "bẻ cong" giới tính của thần tượng mình.

Tiêu Chiến từng vướng phải lùm xùm lớn vì fan. (Ảnh: Weibo)

Im lặng nhiều tháng trời, Tiêu Chiến sau đó mới chính thức lên tiếng, đưa ra lời xin lỗi gửi đến fan và công chúng. Anh cho biết, sự cố xảy ra đột ngột khiến bản thân hết sức bất ngờ. Những tranh cãi của cộng đồng mạng ngày càng lớn khiến anh cảm thấy rất áp lực. 

Tiêu Chiến nói thêm, anh đã nhận ra được sai lầm của mình và gửi lời xin lỗi đến những ai đã chịu tổn thương trong vụ việc, đồng thời xin lỗi vì đã không làm tròn trách nhiệm hướng dẫn người hâm mộ. 

Ngoài lời xin lỗi, Tiêu Chiến cũng kêu gọi người hâm mộ nên yêu ghét một cách lý trí hơn, tập trung vào cuộc sống của mình, hạn chế việc dành nhiều thời gian trên mạng hay xảy ra những tranh cãi không đáng có.

Tiêu Chiến lên tiếng xin lỗi vì fan của mình. (Ảnh: Weibo)

Vương Nguyên

Đối với mỗi ngôi sao, hình ảnh phì phèo nhả khói luôn là điều tối kỵ. Vậy nhưng thành viên của TFBOYS - Vương Nguyên lại để lộ khoảnh khắc này làm fan không khỏi thất vọng. Thực tế, phản ứng của fan và công chúng như vậy là điều dễ hiểu, bởi Vương Nguyên vốn nổi tiếng là một thần tượng có hình ảnh tràn đầy năng lượng tích cực.

Trước những tranh cãi trái chiều của cư dân mạng và người hâm mộ, Vương Nguyên sau đó đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi. Nam thần tượng đã có bài viết dài trên trang cá nhân của mình như sau:

“Xin lỗi! Chuyện này giúp tôi có thể suy nghĩ sâu sắc lại hành vi của mình, tạo thành ảnh hưởng không tốt cho xã hội, tôi cảm thấy vô cùng biết lỗi và xấu hổ, rất xin lỗi khi bản thân đã làm việc sai lầm. Tôi sẽ chịu xử trách nhiệm tương ứng cũng như chấp nhận xử phạt. Thân là người của công chúng, tôi từ nay về sau sẽ càng chú ý hành vi của bản thân hơn, hy vọng mọi người đừng làm theo những hành vi sai lầm này của tôi. Một lần nữa xin lỗi đến mọi người, tôi sẽ lấy chuyện này để kiểm điểm, trở thành một người tốt hơn“.

Vương Nguyên nhanh chóng gửi lời xin lỗi sau lùm xùm. (Ảnh: Weibo)

>>Tin liên quan Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu vóc dáng chuẩn hơn photoshop

Dù mắc sai lầm, song những sao Cbiz trên đây đã dũng cảm nhận lỗi và xin lỗi người hâm mộ. Đây là hành động được nhiều người đánh giá cao, đồng thời hi vọng, các sao sẽ không tái phạm lại những lỗi này nữa. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về việc các sao lên tiếng xin lỗi người hâm mộ? Cùng để lại suy nghĩ của mình nhé!

Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.