x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz so kè khi diện trùng đồ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:55 - 15/05/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc các mỹ nhân cùng dành sự ưu ái cho một bộ trang phục nào đó đã là chuyện thường như cơm bữa. Mỗi lần có các mỹ nhân diện trùng trang phục, khán giả lại có dịp đem họ lên bàn cân nhan sắc, so kè xem ai là người cuốn hút, xinh đẹp hơn. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại khoảnh khắc đụng hàng của dàn mỹ nhân Cbiz và nhìn xem ai mới là “đỉnh của chóp” nhé!

Dương Mịch – Hứa Giai Kỳ

Dương Mịch biết bao lần khiến khán giả ngất ngây với phong cách ăn mặc thanh lịch nhưng vẫn chẳng kém phần cuốn hút. Khi diện chiếc áo khoác Gucci với họa tiết kẻ caro, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế có màn đụng hàng “một chín, một mười” với người đẹp Hứa Giai Kỳ. Nếu Hứa Giai Kỳ gây ấn tượng bởi vẻ sang chảnh khi kết hợp với phụ kiện mũ beret thì một Dương Mịch đội mũ lưỡi trai màu đen “cool ngầu”, năng động cũng vô cùng thu hút.

Triệu Lệ Dĩnh – Viên Băng Nghiên

Diện váy Dior lên bìa tạp chí đình đám, Triệu Lệ Dĩnh khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với vẻ đẹp dịu dàng thấy mà yêu. Sau đó không lâu, Viên Băng Nghiên cũng thử khoác lên mình bộ trang phục này và nhận vô số lời khen ngợi từ khán giả với nhan sắc xinh đẹp cuốn hút. Thật khó mà nói nổi giữa “nữ hoàng rating” và nữ diễn viên Lưu Ly Mỹ Nhân Sát – người từng mang danh “bản sao Triệu Lệ Dĩnh”, ai mới là người nổi trội hơn khi cùng mặc chung đồ.

Triệu Lộ Tư – Cúc Tịnh Y

“Thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư có màn đụng hàng “chan chát” với đàn chị Cúc Tịnh Y khi cùng yêu thích bộ váy công chúa màu trắng. Nhìn chung, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, hai người đẹp này ngang tài ngang sức trong cuộc đọ sắc và đều vô cùng phù hợp với bộ váy đặc biệt này. Nếu “mỹ nữ 4000 năm” khiến khán giả xao xuyến với vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng thì nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn cũng thu hút chẳng kém với vẻ tinh nghịch, tươi tắn, đáng yêu đến tan chảy.

Lưu Thi Thi – Đào Hồng

Lưu Thi Thi và Đào Hồng cũng gia nhập cuộc đọ sắc khi mặc cùng mẫu váy lụa màu vàng sang trọng. Dù đã gần chạm ngưỡng 50, bà xã Từ Tranh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, khoe khéo cặp tuyết lê căng đầy, vóc dáng quyến rũ với bộ trang phục đặc biệt này. Còn Lưu Thi Thi Thi lại khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt với vẻ thanh lịch, duyên dáng, ngang sức ngang tài với đàn chị.

Đào Hồng.
Lưu Thi Thi.

>> Cùng khám phá: Nhan sắc thật tiểu hoa Cbiz khi livestream: Dương Mịch mệt mỏi, AngelaBaby mũi lệch

Ngu Thư Hân – Cao Viên Viên

Chiếc váy dài màu xanh lam của nhãn hiệu Kloset đã chiếm được trái tim của hai mỹ nhân đình đám Cbiz là “cô chiêu” Ngu Thư Hân và “nữ thần Hufu” Cao Viên Viên. Nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký dễ dàng “đốn tim” khán giả với khí chất thanh tao, vẻ đẹp dịu dàng dù đã ở tuổi ngoài 40. Còn Ngu Thư Hân thì ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì hai mỹ nhân này đều đẹp theo cách riêng của họ, khó mà chọn được ai hơn ai.

Kim Thần – Ngô Tuyên Nghi

Kim Thần và Ngô Tuyên Nghi gây chú ý khi cùng “đu trend” váy hai dây màu đen của nhãn hiệu David Koma. Dù cả hai đều vô cùng xinh đẹp, cuốn hút nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy mỹ nhân Pháp Sư Vô Tâm có phần nổi trội hơn đàn em với vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm.

Lý Lan Địch – Lâm Duẫn – Chu Khiết Quỳnh

Chiếc áo croptop dài tay màu xanh được những ba mỹ nhân Cbiz ưu ái, đó là Lý Lan Địch, Lâm Duẫn và Chu Khiết Quỳnh. Cả ba người đẹp này đều đi theo phong cách năng động, trẻ trung, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả khó mà nói nổi ai là người cuốn hút hơn.

Lý Lan Địch, Lâm Duẫn, Chu Khiết Quỳnh.

Lưu Văn – Tân Chỉ Lôi

Siêu mẫu Victoria’s Secret Lưu Văn khiến cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi với vẻ sang chảnh, khí chất ngút ngàn khi khoác lên mình bộ váy trắng có thiết kế xẻ sâu, khoe dáng người chuẩn không cần chỉnh. Cũng cùng diện bộ lễ phục này nhưng Tân Chỉ Lôi lại có phần “rén” hơn khi chỉnh sửa lại phần cổ áo. Dù vậy, mỹ nhân Như Ý Truyện vẫn được đánh giá rất cao về nhan sắc khi tham dự sự kiện.

Xa Thi Mạn - Chung Hiểu Đồng – Tân Chỉ Lôi

Thêm một bộ trang phục được những ba mỹ nhân đình đám diện chung, đó là chiếc váy có thiết kế đặc biệt dưới đây. Nếu Xa Thi Mạn hớp hồn với vẻ dịu dàng, trang nhã thì Tân Chỉ Lôi lại gây ấn tượng với nét sang chảnh, khí chất ngút ngàn. Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng cũng chẳng hề thua kém đàn chị với vẻ đẹp tươi tắn, đậm chất thanh xuân và khoe khéo dáng người xứng đáng điểm 10. 

>>> Xem thêm: Nhan sắc sao nữ Cbiz không cần photoshop: AngelaBaby, Na Trát đúng chuẩn nữ thần

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.