x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Chu Nhất Long và dàn sao Cbiz dính drama "giựt" spotlight

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:30 - 18/11/2021

Chắc nhiều bạn vẫn còn đang háo hức vì drama xoay quanh Chu Nhất Long và Lưu Diệc Phi trong sự kiện của nhãn hàng LV nhỉ? Thật ra, đây chỉ là một trong số rất nhiều lùm xùm về việc tranh giành "spotlight" của Hoa ngữ mà thôi. Nếu không tin, hãy xem thử bài thống kê của Khứ Linh nhé.

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Từ "thánh nữ xuyên không" vạn người mê đến "mỹ nhân trà xanh" bị chỉ trích

1. Cuộc chiến giành vị trí áp trục trong sự kiện

Không biết mọi người còn nhớ thảm đỏ Vogue cách đây mấy tuần không nhỉ? Việc sự kiện bị khựng lại đến 2 lần, mỗi lần cả chục phút từng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Khi đó, nhiều nguồn tin khẳng định phía Châu Đông Vũ cố tình làm xáo trộn lịch trình đi thảm đỏ, khiến Tống Thiến và Dương Mịch buộc phải lộ diện sớm hơn lịch trình để "chữa cháy".

Vì tình huống đột xuất, người đẹp Hộc Châu Phu Nhân còn vội vàng đến mức quên luôn chiếc mũ đắt tiền, để lộ phần trán cao trên thảm đỏ. Ấy vậy mà cô còn bị mắng nữa cơ. May mắn là sau đó, đã có người minh oan cho Dương Mịch, và gọi cô là "người hùng của đêm Vogue". Phía fan Châu Đông Vũ cũng ra bài thanh minh, khẳng định thần tượng cũng là nạn nhân chứ không hề có chuyện giành vị trí đi áp trục (gần cuối) như đồn đoán.

Đến tận bây giờ, phía Vogue vẫn không hề đả động đến những rắc rối trong đêm thảm đỏ. Nên ai đúng ai sai vẫn là bí mật chưa được bật mí của Cbiz.

Câu chuyện Vogue vừa qua thì trong sự kiện của LV tổ chức tối 17/11, chúng ta lại được chứng kiến cuộc tranh cãi dữ dội giữa fan Chu Nhất Long và Lưu Diệc Phi. Nguyên nhân là thảm đỏ bị gián đoạn tận 20 phút mà không có khách mời nào xuất hiện và fan của 2 bên đổ lỗi cho nhau là tranh giành spotlight.

Thư Kỳ gián tiếp bênh vực Lưu Diệc Phi giữa lùm xùm tranh thảm đỏ

Kết quả, khi phía Lưu Diệc Phi đang thua trong trận "khẩu chiến" thì gió lại đổi chiều. Đầu tiên, Thư Kỳ "like" bài viết bênh vực Lưu Diệc Phi, tiếp theo đó là hàng loạt clip quay cảnh phóng viên tại sự kiện gọi tên Chu Nhất Long bằng thái độ hằn học, thậm chí là mắng thẳng mặt ngôi sao Trấn Hồn là "giở thói ngôi sao".

Chu Nhất Long bị nhãn hàng LV, các phóng viên và blogger thời trang “cạch mặt”?

Chưa dừng lại ở đó, phía LV có động thái cực mạnh tay là đăng hình tất cả đại sứ và đại diện của nhãn hàng, trừ Chu Nhất Long. Các blogger thời trang cũng bỏ hình của nam diễn viên trong đêm đó như ngầm khẳng định, “sóng bắt đầu từ gió, drama bắt đầu từ Chu Nhất Long”.

2. Cuộc chiến C vị

Dương Dương, Trịnh Sảng từng “ăn hành” ngập mặt vì dám đứng ở vị trí chính giữa

Chẳng biết từ khi nào, C vị (vị trí center, trung tâm) lại trở thành thước đo giá trị cho các nghệ sĩ trong Cbiz. Bởi vậy mới có chuyện Trịnh Sảng, Dương Dương hay nhiều ngôi sao trẻ của Hoa ngữ cũng "ôm gạch" chỉ vì dám đứng ở C vị, để các đàn anh đàn chị vây quanh mình.

Đỉnh điểm của “trò hề” C vị được bắt đầu từ đêm từ thiện Bazaar 2017. Rút kinh nghiệm từ các đàn em đi trước, hàng loạt đại hoa như Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng... đều đùn đẩy không dám đứng ở vị trí trung tâm. Trương Thiều Hàm bị dòng đời đẩy đưa rơi vào vị trí sóng gió. Và đúng như dự đoán, “gạch đá” cho cô đủ để xây cả Vạn Lý Trường Thành. Từ đó về sau, C vị không còn là nơi đứng đắc địa nữa vì ai cũng muốn tránh thật xa.

3. Cuộc chiến phiên vị

Mọi người nghĩ việc tranh spotlight chỉ tồn tại trong sự kiện thôi sao? Thật ra, nó đã được nâng cấp thành cuộc chiến phiên vị luôn rồi. Nếu như ảnh chụp có C vị thì phim có phiên vị để chứng tỏ địa vị và tầm quan trọng của diễn viên. Cùng là cặp đôi chính, nhưng nhất phiên thường sẽ được ưu ái đứng ở giữa poster, có hình chân dung to nhất hay đất diễn cũng nhiều hơn bạn diễn một chút.

Bởi thế mới có chuyện fan của Ngô Diệc Phàm và Dương Tử "khẩu chiến" kịch liệt chẳng kém cuộc chiến Phong Thần Bảng chỉ vì ai cũng muốn thần tượng của mình là nhất phiên. Kết quả, lợi đâu chẳng thấy, đoàn phim Thanh Trâm Hành lọt ngay vào tầm ngắm của cục Quảng điện. Phim bị dời lịch chiếu liên tục cho đến khi chính thức "đắp chiếu" vì lùm xùm của Ngô Diệc Phàm.

>>> Xem thêm: Hiểu - Hy: Dương Quá - Tiểu Long Nữ tưởng "tu thành chánh quả" ai ngờ lại toàn thị phi

Khứ Linh chợt nhớ từng đọc được ai đó nhận xét về Cbiz như thế này: "Làng giải trí Hoa ngữ tựa như thiên nga lội nước vậy. Phía trên thì lãng mạn xinh đẹp vô cùng nhưng bên dưới thì chuyển động không ngừng". Bởi vậy, việc các ngôi sao Cbiz tranh giành spotlight chẳng hề khiến mình bất ngờ. Chỉ là khổ dân "ăn dưa" mà thôi, toàn phải thức khuya hóng drama.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích dàn sao Cbiz và thích hóng các drama Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".