x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hộc Châu Phu Nhân và BST phim dưới điểm trung bình của Dương Mịch

Hóng hớt Cbiz 09:05 - 19/11/2021

Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch Trần Vỹ Đình đảm nhận vai chính đang là tác phẩm thu hút nhiều sự quan tâm nhất của khán giả những ngày vừa qua. Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy rất bất ngờ khi độ thảo luận về bộ phim tăng cao không ngừng, nhưng điểm đánh giá của tác phẩm trên Douban chỉ nhận về 4.9 điểm trong ngày đầu mở điểm – con số thấp đến không tưởng. 

Mình cảm giác dường như sau Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, những tác phẩm Dương Mịch nhận về không mấy chất lượng nữa. Đã vậy, hãy cùng mình điểm qua những bộ phim “rác” của nàng tiểu hoa có điểm đánh giá Douban dưới trung bình nhé!

Người Đàm Phán – 3.5 điểm

Người Đàm Phán là phim truyền hình do Dương Mịch và Hoàng Tử Thao đảm nhận vai chính. Trong những ngày đầu lên sóng, Người Đàm Phán đã vấp phải sự chê bai của khán giả khi đi theo lối mòn của phim thần tượng cùng nội dung thiếu logic. Chưa kể, Dương Mịch và Hoàng Tử Thao không tạo được cảm giác couple với lối diễn xuất kém tinh tế. Phim nhận được 3.5 điểm đánh giá trên Douban là hoàn toàn nằm trong dự kiến của mọi người.

Trúc Mộng Tình Duyên – 4.6 điểm

Là tác phẩm truyền hình đánh dấu sự tái hợp của “nữ hoàng rating” Dương Mịch cùng nam thần cổ trang Hoắc Kiến Hoa sau Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, nên Trúc Mộng Tình Duyên nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả khi lên sóng.

Nhưng dù cả hai có tạo phản ứng hóa học tốt đến mấy mà tình tiết phập phù, chán ngắt cũng đủ trở thành lý do khiến Trúc Mộng Tình Duyên vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả cùng điểm số thấp đau thấp đớn trên Douban.

Phù Dao – 4.7 điểm

Phù Dao là phim cổ trang chế tác lớn của Dương Mịch sau Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa khi chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, dự đoán là tác phẩm chưa lên sóng đã nổi. Thế nhưng, sau vài tập ra mắt khán giả, Phù Dao làm người xem thất vọng không thôi.

Tình tiết chậm, đầu voi đuôi chuột và dàn diễn viên chính Dương Mịch - Nguyễn Kinh Thiên không tạo được phản ứng hóa học là những lý do khiến Phù Dao chỉ nhận được 4.7 điểm đánh giá trên Douban.

Hộc Châu Phu Nhân – 4.9 điểm

Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đảm nhận vai chính được xem là tác phẩm trọng điểm cuối năm 2021 – là phim đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch bên mảng cổ trang sau Phù Dao nhiều năm trước. Đáng bất ngờ là trong những ngày đầu lên sóng, Hộc Châu Phu Nhân nhận được rất nhiều lời khen của khán giả nhưng chỉ nhận về 4.9 điểm đánh giá trên Douban. Hóng Hớt Cbiz còn đang nghĩ không biết có phải Dương Mịch bị đối thủ chơi xấu, thuê tài khoản ảo đánh giá thấp rồi không?

Hộc Châu Phu Nhân là phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Như Sắt, xoay quanh câu chuyện bảo vệ hòa bình giữa cuộc tranh đấu quyền lực phức tạp chốn hậu cung và vương triều Đại Trưng trên Cửu Châu Đại Lục của ba người Đế Húc (Từ Khai Sính diễn), quyền thần Phương Chư (Trần Vỹ Đình diễn) và kỳ nữ Hải Thị (Dương Mịch diễn). Trong nguyên tác, truyện kết thúc với BE (bad ending – kết buồn) nhưng mình không biết trong phim có sự thay đổi lớn nào hay chăng!

Bên Nhau Trọn Đời – 3.8 điểm

Bên Nhau Trọn Đời là phim điện ảnh tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn do Dương Mịch và Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai chính, công chiếu năm 2015. Nếu bản truyền hình của Chung Hán Lương và Đường Yên nhận được lời khen bao nhiêu thì bản điện ảnh của Dương Mịch và Huỳnh Hiểu Minh vấp phải sự chê bai bấy nhiêu.

Vì là phim điện ảnh nên không có quá nhiều thời gian để triển khai hết nội dung như trong tiểu thuyết dẫn đến từ đầu đến cuối, đâu đâu cũng có khuyết điểm. Chưa kể diễn xuất của Dương Mịch và Huỳnh Hiểu Minh quá tệ, không thể cân được vai chính trong những phim điện ảnh có chiều sâu thế này.

Phanh Nhiên Tinh Động – 4.8 điểm

Lại là một tác phẩm điện ảnh tình cảm khác của Dương Mịch công chiếu trong năm 2015 mang tên Phanh Nhiên Tinh Động. Tuy nam chính lần này được đổi thành Lý Dịch Phong nhưng vẫn không thể giúp điểm đánh giá trên Douban của tác phẩm do Dương Mịch đóng chính vượt qua con số 5.

Nội dung kém hấp dẫn, tình tiết được lặp đi lặp nhiều lần; diễn xuất của dàn diễn viên chính cũng không tạo được đột phá nên cảm giác couple trong phim rất mờ nhạt. Hàng loạt những khuyết điểm này khiến Phanh Nhiên Tinh Động bị đánh giá là một trong những phim điện ảnh rác của năm 2015.

Tuy được mệnh danh là Nữ hoàng rating nhưng mình thấy những tác phẩm gần đây của Dương Mịch đang ngày càng xuống dốc không phanh. Ở độ tuổi của cô nàng, Hóng Hớt Cbiz nghĩ Dương Mịch nên có ý định chuyển mình sang làm diễn viên phái thực lực, nhận những vai diễn có tính khảo nghiệm diễn xuất hơn là phim thần tượng đi theo lối mòn thế này thì sự nghiệp mới có thể bước sang trang mới, nhận nhiều giải thưởng chính thống, uy tín.

>>>Xem thêm: Hình tượng khác xa truyện mà fan vẫn mê: Phải khen Ung Chính Chân Hoàn

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.