x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quan Hiểu Đồng và dàn sao Cbiz chờ thảm đỏ Elle đến phấn trôi tóc rối

Nhật Nguyệt 12:00 - 19/11/2021

Hội chị em chắc chẳng lạ gì về câu chuyện trang điểm đâu nhỉ. Lúc mới make up thì ai cũng lung linh hoàn hảo, nhưng chỉ sau tầm vài tiếng phấn trôi son phai, mọi thứ lại trở nên xấu hổ vô cùng, nhất là với người thuộc tạng dễ đổ mồ hôi và da dầu như Nhật Nguyệt.

Cứ tưởng, vấn đề này chỉ người thường mới gặp, ai dè các sao nữ Hoa ngữ cũng phải đau đầu chẳng kém. Điển hình nhất chính là dàn sao tham gia sự kiện thảm đỏ Elle ngày 18/11. Ai cũng xúng xính váy áo, trang điểm lộng lẫy từ 3 giờ chiều, kết quả thảm đỏ bị hủy, bị hoãn, rồi dời đến tận tối khuya mới có lại. Chờ lâu như thế, dĩ nhiên tạo hình của dàn mỹ nhân cũng chịu ảnh hưởng nặng nề.

>>> Xem thêm: Thảm đỏ LV ngập drama: Diệc Phi bị "giựt" spotlight, phóng viên mắng Chu Nhất Long

Lúc đầu, Quan Hiểu Đồng lung linh là thế
Và sau vài tiếng, dáng vẻ lung linh, đài các của Quan Hiểu Đồng đã biến mất

Người tỏ thái độ mệt mỏi rõ ràng nhất trong sự kiện Elle tối 18/11 là Quan Hiểu Đồng. Cô vốn chọn phong cách khá giống với tạo hình trong bộ phim điện ảnh mới của mình, ma mị và quyến rũ. Kết quả, vì chờ lâu quá mà tóc sụp xuống, lộ đôi mắt thâm quầng vì kem che khuyết điểm đã trôi mất.

Hay như Chúc Tự Đan. Dù đã cố tỏ ra tươi tỉnh khi được khoe sắc trên thảm đỏ, nhưng vì chờ quá lâu nên mắt cô sưng vù. Nhìn kỹ, chúng ta còn có thể thấy lớp phấn trên mặt Chúc Tự Đan đã phai ít nhiều, để lộ quầng thâm rõ ràng.

Vốn là sao nữ bất bại trên thảm đỏ, đơn giản mà vẫn sang trọng, Trương Quân Ninh cũng chịu ảnh hưởng bởi câu chuyện trôi phấn, làn da trở nên bóng nhẫy vì đổ dầu, tóc cũng chẳng đẹp như lúc ban đầu.

Dĩnh Nhi vẫn giữ được tinh thần rất tốt sau nhiều tiếng đồng hồ chờ đợi. Tuy nhiên, đôi mắt thâm lại vô tình tố cáo người đẹp này cũng chịu ảnh hưởng nặng nề từ vụ dời lịch thảm đỏ của Elle.

Ngoài vấn đề trôi phấn son thì chuyện đói bụng cũng khiến các sao nữ đau đầu. Theo quy tắc, từ khi mở mắt đến lúc đi thảm đỏ, các sao nữ sẽ để bụng rỗng để mặc váy thật đẹp, sau khi vô tiệc sẽ ăn bù. Tuy nhiên, vì thảm đỏ bị hoãn, dời đến sau bữa tiệc nên chẳng sao nữ nào dám ăn uống, sợ lát nữa lên hình không đẹp. Tiêu biểu có Dung Tổ Nhi và Kim Thần, đều công khai thừa nhận mình rất đói.

Nhiều ngôi sao vốn đã kỳ công chuẩn bị rất kỹ cho đêm Elle cũng đành lỗi hẹn với thảm đỏ vì không chờ được. Ví dụ như Phó Tinh thì đúng là lãng phí cả nửa ngày mà chẳng được gì. Ngồi chờ mãi mà không được lên thảm đỏ, cô đành ôm 2 bộ váy quay về để tiếp tục các kế hoạch khác. 

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là sao nữ bị "hố" vì Elle. Để tạo sự bí ẩn cho mọi người, cô giấu tạo hình và váy áo rất kỹ, thậm chí là mặc áo khoác đen che kín người khi bước đến hội trường, chờ khoảnh khắc tỏa sáng trên thảm đỏ. Kết quả, sự kiện bị dời, bao nhiêu kế hoạch gây bất ngờ đổ xuống sông xuống biển hết.

Chẳng những thế, lớp trang điểm của mỹ nhân Tân Cương cũng bị trôi theo 5 tiếng chờ đợi, nên mới có khoảnh khắc cô trông “dừ” hơn cả đàn chị 8x cùng tham dự sự kiện ngày hôm đó.

Về phía Dương Mịch, trang phục thảm đỏ ban đầu của cô vốn là bộ váy lụa màu xanh thướt tha này đây. Tuy nhiên, vì tình huống bất ngờ xảy ra nên khi lên thảm đỏ bù, cô phải đổi thành bộ váy bạc lấp lánh, đầy quyền lực.

Trường hợp này thì mình lại thấy may mắn cho mỹ nhân Hộc Châu Phu Nhân đấy. Vì bộ xanh kia trông quá bình thường và nhạt nhẽo, nếu khoe sắc trên thảm đỏ sẽ bị dàn mỹ nhân khác dìm ngay. Còn bộ váy mới này của Dương Mịch thì đủ lộng lẫy, đủ quyền lực để "chặt chém" các chị em khác, trở thành spotlight trong đêm ngay.

>>> Xem thêm: "Show hài" GQ: Nhiệt Ba "phục thù" hậu 3 năm bị chê catwalk xấu; Dương Dương lạc quẻ

Chắc năm 2021 là năm "nặng vía" của làng giải trí Hoa ngữ khi hàng loạt đại lưu lượng tan tành sự nghiệp, các sự kiện lớn cũng gặp đủ rắc rối lớn nhỏ khác nhau. Nhật Nguyệt rất tò mò, không biết các ngôi sao liệu có tính làm gì đó cho năm sau tươi hơn không nhỉ?

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".