x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân được chọn đẹp nhất Cbiz trong thập kỷ trước

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:35 - 17/04/2021

Ngày nay, hàng loạt những mỹ nhân mới nổi xinh đẹp, tài năng đang ồ ạt tiến quân vào làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, không ít người cho rằng, thế hệ sao nữ ngày nay đều đi chung một hình mẫu, khó mà so bì được với những đàn chị đình đám mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười trước đây. Mới đây, trang Sohu đã bầu chọn ra 5 gương mặt đẹp nhất Cbiz 15 năm trước và Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cảm thấy ngất ngây với nhan sắc “đỉnh của chóp” của họ.

Lâm Tâm Như

Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như nhanh chóng trở thành mỹ nhân được người người, nhà nhà yêu mến. Với vẻ đẹp thanh thoát, trong veo, làn da căng mịn, tràn ngập sức sống và má lúm đồng tiền duyên dáng, nữ diễn viên Khuynh Thế Hoàng Phi khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Đặc biệt, trước đây, khi phim ảnh Hoa ngữ không sử dụng nhiều phần mềm chỉnh sửa như bây giờ, bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn xinh đẹp, tươi tắn đến nao lòng.

Hiện nay, đã nhiều năm trôi qua nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, “ăn gian” tuổi đến ngỡ ngàng. Nhìn vào vẻ đẹp đầy cuốn hút này, thật khó mà tin nổi nữ diễn viên đã ở tuổi 45.

Dương Mịch

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, nhan sắc của Dương Mịch chẳng phải dạng vừa đâu. 15 năm trước có thể nói là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Dương Mịch. Hình ảnh nàng Tuyết Kiến xinh đẹp trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 do Dương Mịch thể hiện khiến biết bao đấng mày râu phải thương nhớ không thôi.

Với vẻ đẹp thanh thoát, ngọt ngào, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế dễ dàng hút chặt mọi ánh nhìn. Thêm vào đó, “cửa sổ tâm hồn” linh động, được cộng đồng mạng bầu chọn là một trong những đôi mắt đẹp nhất Cbiz cũng là yếu tố cộng điểm, giúp Dương Mịch càng thêm cuốn hút.

Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Dương Mịch vẫn ngồi vững trên vị trí “đỉnh lưu” của showbiz Hoa ngữ và là một trong những mỹ nhân 8X thành công nhất hiện nay. Về mặt nhan sắc, nữ diễn viên càng thêm phần đằm thắm, mặn mà và vẫn tự tin mình là “thiếu nữ xinh đẹp”.

>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Đường Yên 

Tương tự như Dương Mịch, Đường Yên cũng nổi đình nổi đám nhờ bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Nhờ thành công của bộ phim, người đẹp này trở thành nữ thần trong mộng của biết bao người.

Sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, ngọt ngào đến tan chảy, nữ diễn viên nhận vô số lời khen ngợi khi vào vai nàng Tử Huyên xinh đẹp. Đây cũng là một trong những vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của Đường Yên.

Giờ đây, Đường Yên đã thành vợ người ta, lên chức mẹ và nhan sắc ngày càng đằm thắm, mặn mà. Cô vẫn luôn nằm trong top đầu những mỹ nhân xinh đẹp nhất của làng giải trí xứ Trung hiện nay, khiến biết bao đàn em phải ngả mũ thán phục.

Tào Dĩnh

Những ai đã xem bộ phim Ô Long Thiên Tử chắc hẳn đều nhớ mãi không quên nhan sắc xinh đẹp đến nao lòng của Tào Dĩnh. Với ngoại hình nổi trội, khí chất hơn người, nữ diễn viên được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” của showbiz Hoa ngữ. Chỉ nghe danh hiệu này thôi, chắc hẳn netizen đã biết được nhan sắc của người đẹp này tuyệt mỹ tới mức nào rồi.

Sau khi lên xe hoa, Tào Dĩnh rời bỏ ánh hào quang sân khấu, trở về làm người phụ nữ của gia đình khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Người đẹp này dường như bị thời gian bỏ quên với nhan sắc mãi chẳng chịu già, vẫn xinh đẹp như hoa, như ngọc dù đã ở tuổi 47.

Lưu Diệc Phi

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc tới “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi trong danh sách này. Với nhan sắc trong trẻo, khí chất thanh tao, thoát tục, nữ diễn viên nổi đình nổi đám ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí. Đặc biệt, trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi đã chinh phục khán giả với vẻ đẹp như sương tựa khói trong bộ trang phục màu trắng tinh khôi, hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong vũ trụ Kim Dung. Đây cũng là một trong những phiên bản thành công nhất trên màn ảnh Hoa ngữ và được khán giả hết mực yêu mến.

Mặc dù từng có quãng thời gian nhận nhiều chê trách vì không kiểm soát được cân nặng nhưng chỉ cần giảm cân, Lưu Diệc Phi lại khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với nhan sắc hơn người. Cuốn hút thế này, bảo sao bao nhiêu năm qua nữ diễn viên vẫn ngồi vững trên ngôi vị “thần tiên tỷ tỷ”, chưa ai có thể vượt mặt được.

>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Nhìn vào nhan sắc thuở trước của dàn mỹ nhân này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải trầm trồ khen ngợi. Dù hiện tại, cả 5 người đẹp này đều giữ được gương mặt xinh đẹp, cuốn hút nhưng theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, khoảng thời gian 15 năm trước mới thực sự là đỉnh cao nhan sắc của họ.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn có đồng ý rằng 5 mỹ nhân nói trên là những gương mặt đẹp nhất Cbiz 15 năm trước hay không? Hãy chia sẻ và cùng hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.