x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch im lặng trong ngày sinh nhật 7 tuổi của con gái Gạo Nếp Nhỏ

Nhật Nguyệt 07:35 - 03/06/2021

Ngày 1/6 là Quốc tế thiếu nhi, cũng là ngày sinh nhật của Gạo Nếp Nhỏ, con gái của Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Và như mọi lần, Dương Mịch lại tiếp tục bị réo tên trong ngày đặc biệt này, khi cô bị đánh giá là quá tập trung cho sự nghiệp và lơ là con cái. Mới đây, Nhật Nguyệt đã đọc bài viết của một blogger trên trang Sohu để nói về câu chuyện phức tạp giữa Dương Mịch, con gái Gạo Nếp Nhỏ và chồng cũ Lưu Khải Uy.

Trước khi đường ai nấy đi, Dương Mịch dù bận rộn đến thế nào cũng tranh thủ dành ít nhất 1 ngày để ở cạnh con gái. Vì 1/6 vừa là Quốc tế thiếu nhi, lại là ngày con gái chào đời nên có ý nghĩa rất quan trọng. Thậm chí, có một năm, gia đình Dương Mịch còn thuê cả một nhà hàng hạng sang để tổ chức tiệc mừng cho con gái nhỏ và làm chấn động Hồng Kông.

Tuy nhiên, kể từ khi xuất hiện rạn nứt với Lưu Khải Uy và chính thức chia tay, Dương Mịch không còn động thái nào nhắc đến con gái. Cô mải miết di chuyển từ nơi này đến nơi khác, dành hết tinh lực cho công việc. Đối lập, Lưu Khải Uy lại được báo chí Hồng Kông tung hô là người cha hoàn hảo. Người ta thường bắt gặp anh đưa đón Gạo Nếp Nhỏ đi học. Bố anh là nam diễn viên gạo cội Lưu Đan còn tự hào tuyên bố, con trai mình đã gác lại sự nghiệp ở đại lục vì cháu gái.

>>> Xem thêm: "4 đóa hoa vàng" dưới trướng của Dương Mịch: Địch Lệ Nhiệt Ba liệu đã là "đỉnh chóp"?

Năm ngoái, vì dịch bệnh nên sinh nhật của Gạo Nếp Nhỏ được tổ chức trong im ắng. Theo Sohu, có lẽ vì bù đắp cho gái nên chàng tài tử họ Lưu quyết định thuê người chuẩn bị một bữa tiệc hoành tráng tràn ngập màu hồng. Trong những bức ảnh được đăng tải trên mạng, Nhật Nguyệt nhìn thấy những tranh chibi vẽ chân dung Gạo Nếp Nhỏ hay tái hiện lại những khoảnh khắc 2 bố con nắm tay đi trên phố. 

Nếu ai tin mắt thì có thể dễ dàng nhận ra, bữa tiệc này cái gì cũng có, chỉ là, không hề có bất cứ thứ gì liên quan đến Dương Mịch hay gợi nhớ đến hình ảnh về người mẹ. Chẳng những thế, Dương Mịch cũng không hề đả động hay có động thái gì liên quan đến sinh nhật của con gái. Cô vẫn tích cực đi sự kiện vào khuya ngày 31/05. Việc này khiến blogger và nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi: "Là Lưu Khải Uy không chụp hay Dương Mịch đã thật sự biến mất khỏi cuộc đời con gái Gạo Nếp Nhỏ?".

Những việc này đã vô tình khiến Dương Mịch vướng vào sóng gió thêm một lần nữa. Nhất là giới truyền thông Hồng Kông, những người vốn đã không thích ngôi sao Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa kể từ khi về làm dâu nhà họ Lưu. Người ta bắt đầu cho rằng Dương Mịch đã không còn mặn mà với con gái Gạo Nếp Nhỏ, coi trọng sự nghiệp và người tình tin đồn Ngụy Đại Huân hơn "khúc ruột" của mình.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz đụng tạo hình cổ trang: Dương Tử trong trẻo, Triệu Lệ Dĩnh lép vế

Tuy nhiên, blogger trên trang Sohu lại cho rằng, tất cả chỉ là suy đoán ác ý từ phía truyền thông Hồng Kông, sân nhà của Lưu Khải Uy. Nhật Nguyệt cũng thấy như vậy, vì bất cứ ai quan tâm đến Dương Mịch đều biết cô không đồng tình với việc để con gái nhỏ lộ diện trước cánh báo giới xứ Cảng và muốn con gái né xa ống kính soi mói họ. Ngay cả những lần Dương Mịch đi gặp con trước đó, cô đều bí mật đi một mình để không ai biết.

Cũng vì thế mà nhiều người chỉ trích ngược Lưu Khải Uy và gia đình anh khi không tôn trọng nguyện vọng của Dương Mịch. Kể từ sau khi đường ai nấy đi với mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, số lần lộ diện trên báo của Gạo Nếp Nhỏ cũng tăng lên rất nhiều. Thỉnh thoảng, truyền thông lại đăng hình cô bé đến trường cùng ông bà hay Lưu Khải Uy. Bố chồng cũ của Dương Mịch là nam diễn viên gạo cội Lưu Đan cũng thường xuyên nhắc đến cháu nội trên mặt báo. Nhắc nhiều tới nỗi Nhật Nguyệt có cảm giác mục đích của ông là muốn lôi kéo sự chú ý về mình, tăng thêm độ nhận diện cho bản thân thôi.

Từ cách hành xử của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, có thể thấy cặp đôi này vốn có rất nhiều điều bất đồng trong cuộc sống, sự nghiệp lẫn con cái. Theo Nhật Nguyệt thì đây có lẽ là nguyên nhân mà họ quyết định chia tay bất chấp điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp và hình tượng. Còn về chuyện Dương Mịch không quan tâm con gái, hay Lưu Khải Uy đã gạt tên cô ra khỏi con cái thì chỉ có người trong cuộc mới biết.

* Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.