x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn tiểu hoa đình đám gây lo lắng vì sự nghiệp "đi lùi"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:10 - 03/06/2021

Theo những gì Quần Chúng Thích Ăn Dưa “hóng” được thì hàng loạt cái tên đang phủ sóng mạnh mẽ trên màn ảnh Hoa ngữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Thi Thi đang có sự xuống dốc, thụt lùi đáng lo ngại trong sự nghiệp. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa phân tích kỹ hơn về vấn đề này nhé!

Dương Mịch

Từ sau thành công của bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011), Dương Mịch luôn ngồi vững trên chiếc ghế “đỉnh lưu” của showbiz Hoa ngữ, khiến biết bao đàn em phải ngưỡng mộ. Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế được coi là cái tên bảo chứng cho rating, doanh thu phòng vé, được các nhà sản xuất, đạo diễn săn đón.

Thế nhưng, trong những năm gần đây, rõ ràng, Dương Mịch có sự chững lại đáng kể trong sự nghiệp. Đặc biệt, Bạo Phong Nhãn – bộ phim có đề tài hấp dẫn, được cho là tác phẩm chuyển hình của Dương Mịch không thu được thành công như mong đợi. 

Dù người đẹp Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đã tự lồng tiếng cho nhân vật nhưng lối diễn xuất và cách đọc thoại của cô đều không được công chúng đánh giá cao. 

Mới đây, cộng đồng mạng còn bàn tán xôn xao về việc Dương Mịch liên tục rớt khỏi danh sách đề cử cho giải thưởng Bạch Ngọc Lan suốt 10 năm liên tiếp. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa băn khoăn không thôi: “Phải chăng Dương Mịch đang đi lùi trong Cbiz?”. 

Sắp tới, dự án phim Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch sẽ lên sóng. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng mỹ nhân này sẽ đạt được thành công trên chính sở trường của mình là dòng phim cổ trang và gỡ gạc lại danh tiếng sau cú “flop” của Bạo Phong Nhãn.

>> Xem thêm: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

Lưu Thi Thi

Cũng như Dương Mịch, Lưu Thi Thi lỡ duyên với giải thưởng Bạch Ngọc Lan năm nay. Điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý là dù cùng sắm vai nữ chính trong phim Lưu Kim Tuế Nguyệt nhưng Nghê Ni được lọt vào danh sách đề cử của giải thưởng, còn bà xã Ngô Kỳ Long thì đành “tay trắng” đầy bẽ bàng.

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi để mang thai, sinh con, Lưu Thi Thi tái xuất showbiz với nhan sắc và khí chất lên hương đáng kể. Tiếc thay, ngoại hình nổi trội cũng chẳng thể cứu vớt được diễn xuất của nữ diễn viên này. 

Lưu Thi Thi trong Tôi Thân Yêu.

“Trình làng” hai bộ phim hậu sinh con, Lưu Thi Thi đều không gây được ấn tượng với khán giả. Nếu trong Tôi Thân Yêu, người đẹp khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải “hết hồn chim én” bởi những biểu cảm “cố quá thành quá lố” thì sang tới Lưu Kim Tuế Nguyệt, Lưu Thi Thi lại bị Nghê Ni “át vía” hoàn toàn.

Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa khá thất vọng trước diễn xuất “đi lùi” của nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm. Rốt cuộc thì nàng Nhược Hy từng khiến biết bao người yêu mến trên màn ảnh đã đi đâu mất rồi?

Triệu Lệ Dĩnh

Là “mẹ bỉm sữa” mới của Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng tái xuất màn ảnh, hợp tác với mỹ nam đình đám Vương Nhất Bác trong bộ phim Hữu Phỉ. Tác phẩm này vốn được dự đoán sẽ là “bom tấn” truyền hình trong năm 2020 với màn bắt tay giữa hai diễn viên lưu lượng hàng đầu.

Thế nhưng, đúng với câu “hi vọng càng nhiều, thất vọng càng lớn”, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa trước hiệu ứng ba xu “ảo tung chảo” trong Hữu Phỉ, những cảnh hành động “giả trân”, kém thu hút. Chưa kể, có lẽ do sự chênh lệch tuổi tác khá lớn giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, cặp đôi này không tạo được phản ứng hóa học trên màn ảnh nhỏ.

Chẳng những “bom tấn” biến “bom xịt”, phim của Triệu Lệ Dĩnh còn bị xếp vào danh sách 10 phim truyền hình dở nhất năm 2020 với mức điểm Douban chỉ đạt 5,6 điểm. Có thể thấy được, màn comeback của “nữ hoàng rating” Cbiz chẳng hề thành công như mong đợi chút nào.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang nỗ lực chuyển hình khi hóa thân thành người phụ nữ nông thôn trên màn ảnh Cbiz. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, phim mới của cô cũng không được cộng đồng mạng đánh giá cao. Liệu cứ tiếp tục thế này, Triệu Lệ Dĩnh có còn ngồi vững trên chiếc ghế “nữ hoàng rating” Cbiz được hay không thì phải chờ xem mới biết được.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chịu chung “kiếp nạn” với những đàn chị nói trên. Nên duyên với nam diễn viên trẻ Ngô Lỗi trong bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Trường Ca Hành, người đẹp này không đạt được thành công như kỳ vọng.

Chẳng những nhận nhiều chê trách về tạo hình, diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba còn khiến khán giả không hài lòng vì chưa tạo phản ứng hóa học với đàn em. Hơn nữa, việc bộ phim lạm dụng việc lồng ghép các phân cảnh truyện tranh cũng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải đặt dấu chấm hỏi.

Chình vì những yếu tố còn gây tranh luận nói trên, Trường Ca Hành chỉ đạt 2,65 tỉ lượt xem, khá khiêm tốn so với những tác phẩm trước đó của Địch Lệ Nhiệt Ba. Hơn nữa, cô nàng còn bị nữ phụ Triệu Lộ Tư lấn lướt khi cùng hợp tác nữa.

Gần đây, có nhiều nguồn tin cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với công ty Gia Hành, dẫn đến việc tài nguyên bị thu hẹp và không được lăng xê mạnh mẽ như xưa. Quần Chúng Thích Ăn Dưa tự hỏi: “Điều này liệu có khiến Nhiệt Ba đi lùi hay không, khi mà còn biết bao sao nữ tài sắc vẹn toàn đang lăm le soán ngôi?”.

>> Tin liên quan: Viên Vịnh Nghi và dàn sao Cbiz khiến đạo diễn đau đầu vì diễn tốt nhưng lắm thói xấu

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, nguyên nhân khiến dàn tiểu hoa này bị đánh giá đi lùi là vì các tác phẩm của họ đều có dấu hiệu hụt hơi, không được thành công như mong đợi. Chính vì vậy, cách duy nhất để họ chứng tỏ bản thân chính là phải cho ra mắt tác phẩm thật sự xuất sắc, chứng minh được khả năng của bản thân.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa.

Bạn nghĩ sao về sự nghiệp của 4 mỹ nhân nói trên? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.