x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với hoa tai cỡ khủng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:40 - 16/04/2021

Đối với các mỹ nhân Hoa ngữ, việc sử dụng những món trang sức như hoa tai để điểm tô cho bản thân là chuyện thường như cơm bữa. Thế nhưng, ngoài những chiếc hoa tai nhỏ xinh thì cũng có không ít người đẹp gây ấn tượng mạnh khi sử dụng hoa tai cỡ khủng, có thiết kế cực kỳ phá cách. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những mỹ nhân đã “đu trend” này nhé!

Dương Mịch

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp đầy cuốn hút, Dương Mịch còn vô cùng nhạy bén với các xu hướng thời trang và luôn là lực lượng tiên phong đón đầu các trend mới của Cbiz. Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế khá chăm thử sức với những đôi hoa tai “siêu to khổng lồ”, có thiết kế độc lạ, hút chặt sự chú ý của khán giả. Người đẹp này chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng với gu thời trang của mình và thực sự tỏa sáng với những món phụ kiện đặc biệt này.

Thích Vy

“Quán Đào công chúa” Thích Vy là đối thủ ngang sức ngang tài với Dương Mịch trong thử thách này. Nữ diễn viên Mỹ Nhân Tâm Kế sở hữu một lượng kha khá các loại hoa tai với thiết kế phá cách, vừa cá tính lại vừa sang chảnh, chẳng sợ “đụng hàng” với ai. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Dương Mịch và Thích Vy có thể cùng cạnh tranh ngôi vị sao nữ thích đeo hoa tai cỡ lớn trong showbiz Hoa ngữ.

Dương Tử

Là mỹ nhân 9X được săn đón nhất nhì hiện nay của làng giải trí xứ Trung, nhan sắc của Dương Tử chẳng phải dạng vừa đâu. Tuy nhiên, dường như nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương chẳng hề thích hợp với kiểu hoa tai có kích cỡ lớn chút nào. Khi thử sức với kiểu phụ kiện đặc biệt này, trông nàng tiểu hoa đán 9X có gì đó sai sai, đánh rơi sự thanh thoát vốn có của mình.

Tống Thiến

Sau thành công của bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Tống Thiến nhận được sự yêu thích, chú ý của đông đảo khán giả. Với nhan sắc xinh đẹp, các đường nét thanh tú trên gương mặt, Tống Thiến dễ dàng “cân” được đủ mọi tạo hình. Khi đeo đôi hoa tai “hoa lá cành” màu vàng nổi bật, “nữ thần Kim Ưng” thêm vẻ dịu dàng, yêu kiều, “đốn tim” người hâm mộ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là ứng cử viên sáng giá trong bất cứ cuộc đọ sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ. Sở hữu gương mặt sắc sảo, đẹp không tì vết, nàng “mỹ nữ Tân Cương” càng thêm phần sang chảnh, cuốn hút với món phụ kiện độc, lạ này. Xinh đẹp thế này, bảo sao mỹ nhân Trường Ca Hành lại khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Cổ Lực Na Trát

Một mỹ nhân khác tới từ vùng đất Tân Cương cũng chẳng hề kém cạnh so với Địch Lệ Nhiệt Ba về mặt ngoại hình, đó là Cổ Lực Na Trát. Gây chú ý với nhan sắc nổi trội ngay từ khi mới bước chân vào showbiz, nữ diễn viên Phong Khởi Nghê Thường chưa bao giờ “ngán” bất cứ tạo hình nào. Thậm chí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, người đẹp Tân Cương hợp với hoa tai cỡ lớn thế này hơn là những món phụ kiện nhỏ xinh.

>>> Xem thêm: So sánh nhan sắc của Dương Tử, Dương Mịch... và tiểu hoa Cbiz với tạo hình nhà Thanh

Cảnh Điềm

Là một trong “kinh thành tứ mỹ” của đất nước tỷ dân, nhan sắc của Cảnh Điềm là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Đặc biệt, “đóa hoa phú quý của nhân gian” này cực kỳ thích hợp với những món trang sức cỡ lớn, đính đá sang chảnh. Đây là yếu tố giúp nàng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” càng thêm xinh đẹp, khí chất ngút ngàn, chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện.

Trịnh Sảng

Dù sự nghiệp bị đóng băng và đang lao đao vì vụ kiện với chồng cũ nhưng nhan sắc của Trịnh Sảng là điều khiến những khán giả khó tính nhất cũng chẳng nỡ buông lời chê bai. Dùng đôi hoa tai cỡ lớn có thiết kế đặc biệt để tạo điểm nhấn nhan sắc, mỹ nhân Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khen ngợi vì quá đỗi xinh đẹp. “Cân” được đủ mọi tạo hình, Trịnh Sảng luôn là “nữ thần thanh xuân” của Cbiz mà khó ai vượt qua nổi.

Lý Thấm

Sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo, khí chất cổ điển, Lý Thấm cùng chung nỗi niềm với Dương Tử, bị “dìm hàng” khi thử sức với hoa tai có kích cỡ khủng. Món phụ kiện có thiết kế rườm rà đã khiến nữ diễn viên Lang Điện Hạ có vẻ nặng nề, vô tình làm giảm đi vẻ thanh tao, thoát tục của cô. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Lý Thấm nên né xa những kiểu trang sức thế này.

Triệu Lệ Dĩnh

Là “nữ hoàng rating” của showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh được yêu thích nhờ diễn xuất tốt và vẻ đẹp trong sáng, cuốn hút đến nao lòng. Đặc biệt, sau khi tái xuất Cbiz hậu sinh con, mỹ nhân Minh Lan Truyện “lên hương” về nhan sắc cũng như khí chất, ngày càng đằm thắm, mặn mà. Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu “bạo” hơn xưa, sẵn sàng thử sức với những phong cách thời trang mới. 

Chiếc hoa tai cỡ lớn chẳng thể làm khó được Triệu Lệ Dĩnh mà còn góp phần giúp cô càng thêm “chanh sả”, hút chặt mọi ánh nhìn.

>>> Xem thêm: Cổ Lực Na Trát và dàn sao Cbiz hóa thành công chúa Bạch Tuyết

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong những mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai là người xinh đẹp nhất khi thử sức với hoa tai cỡ khủng? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.