x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đường tình duyên của Quyền Linh: Hạnh phúc bên nữ doanh nhân xinh đẹp

SEIZEDIX 09:30 - 26/03/2022

Không thể phủ nhận rằng Quyền Linh là một trong những MC nổi tình và được yêu thích nhất của làng giải trí Việt Nam. Trong suốt những năm đi dẫn chương trình, anh được nhiều người nhớ tới với sự giản dị, không màu mè và luôn cố gắng giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Hãy cùng mình tìm hiểu xem bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình yêu của MC Quyền Linh như thế nào nhé.

NSƯT Kim Chi

Hồi mới chân ướt chân ráo bước vào nghề, Quyền Linh có một mối tình sâu đậm kéo dài 9 năm với Kim Chi. Chia sẻ về chuyện tình yêu với nam MC đình đám, Á hậu Việt Nam 1994 tiết lộ bản thân là một người dễ gần, hòa đồng và không bao giờ thấy sang mà bất quàng làm họ. Dường như đây chính là những đặc điểm giúp cô lọt vào ánh mắt của bạn trai lúc bấy giờ. Cả hai bên nhau trong suốt một khoảng thời gian dài, được báo chí quan tâm và nàng Hậu cũng tiết lộ rằng với cô đây là mối tình vừa lớn, vừa đẹp mà cô khó có thể quên. 

Vào khoảng thời gian sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, tên tuổi của Trịnh Kim Chi lên nhiều diều gặp gió, giúp cô có khả năng sắm sửa những món đồ vô cùng giá trị. Còn về phía Quyền Linh, anh vẫn chưa gây được nhiều dấu ấn với vai trò MC và vẫn chưa được nhiều khán giả biết tới. Dù có sự nghiệp hoàn toàn trái ngược nhau, cả hai vẫn đồng hành cùng nhau qua mọi chặng đường, mặc cho những lời qua tiếng lại từ những người xung quanh. Bản thân anh cũng thừa nhận rằng không nghĩ sẽ tìm được một người yêu mình chân thành và thành thật đến vậy.

Sau khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, Quyền Linh và Kim Chi khiến nhiều người cảm thấy nuối tiếc vì đường ai nấy đi. Dù đã chia tay, thế nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên đứng chung trên một sân khấu. Cựu Á hậu từng chia sẻ rằng bản thân cô cảm thấy mình đã hết duyên với bạn trai cũ, nếu còn níu kéo thì sẽ chỉ là sự chịu đựng và không thể bền lâu. Qua đó, cô khẳng định hai người chia tay trong êm thuận và cô luôn trân trọng mối tình tuyệt đẹp này. Được biết đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn là bạn bè, vẫn gọi điện qua lại và đi từ thiện cùng với nhau.

Theo mình tìm hiểu, hiện tại Kim Chi đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình và cô cũng có thời gian sinh sống ở nước ngoài trước khi về Việt Nam. Mong rằng cô sẽ tiếp tục có thêm nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

NSND Hồng Vân

Kể từ sau khi Cát Tường ngưng tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò, Hồng Vân và Quyền Linh trở thành cặp bạn diễn của chương trình này và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Trong một tập phát sóng, Hồng Vân gây bất ngờ khi thừa nhận rằng Quyền Linh đã từng theo đuổi cô và điều này khiến mình tin rằng cả hai từng có một mối tình khá lãng mạn. Dù không chia sẻ cụ thể chi tiết, thế nhưng thông tin mà NSND chia sẻ thu hút khá nhiều bình luận trên mạng xã hội, đa số đều mong muốn cả hai sẽ kể nhiều hơn về chuyện tình của họ.

Dù không thể nên duyên với Quyền Linh, thế nhưng Hồng Vân cũng bày tỏ ý định muốn kết đôi con trai của cô với con gái của đồng nghiệp. Được biết hiện tại, nữ diễn viên đang có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc bên ông xã cũng là diễn viên nổi tiếng.

Doanh nhân Dạ Thảo

Được biết trong một lần đi chụp hình, Quyền Linh gặp gỡ Dạ Thảo - lúc bấy giờ là một cô chủ của shop quần áo nổi tiếng. Sau nhiều năm gặp gỡ và giới thiệu khách hàng mua đồ cho Dạ Thảo, Quyền Linh dần lấy được lòng cô bằng chính sự chân thành và giản dị của anh. Đến năm 2000, cả hai chính thức về chung một nhà và nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. Đến nay, họ đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc với 2 cô con gái dễ thương và ngoan ngoãn là Thảo Linh và Thảo Ngọc. Nói về cuộc hôn nhân của mình, Quyền Linh chia sẻ rằng dù ở ngoài kia có bão giông và khó khăn thế nào, anh luôn mong muốn khi về nhà mình sẽ được bình yên và hạnh phúc. 

Nam MC khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ khi khẳng định rằng vợ mình là hậu phương vững chắc và am hiểu nhiều thứ. Dù không phải là một người đàn ông lãng mạn như nhiều câu chuyện ngôn tình, thế nhưng nam MC lại thường xuyên tận dụng thời gian rảnh của mình để chăm sóc gia đình nhỏ, hỗ trợ vợ những công việc nhà. Đối với mình, đây mới chính là hành động thể hiện sự yêu thương vô bờ bến của người chồng dành cho vợ mình, chứ không phải những lời nói tựa mật ngọt. Được biết, dù đi làm về khuya, thế nhưng Quyền Linh vẫn tự giặt và phơi đồ để đỡ đần vợ.

Kể từ sau khi lập gia đình, Quyền Linh đã có rất nhiều thay đổi về tính cách và sở thích. Giờ đây anh quan tâm nhiều hơn tới gia đình nhỏ của mình, không còn nóng tính và yêu thích nhạc thiếu nhi hơn trữ tình. Chưa dừng lại ở đó, nam MC cũng hạn chế tụ tập bạn bè, chỉ mong hoàn thành công việc để sớm về với vợ và con. Chính những thay đổi của anh đã khiến Dạ Thảo cảm động và tự hào, cô không ngại khen chồng mỗi khi có thể và điều này cho mình thấy rằng cả hai vẫn giữ được sự lãng mạn sau nhiều năm về bên nhau.

>>>Xem thêm: Quyền Linh: MC nông dân được yêu mến vì sự tử tế và tôn trọng khán giả

Có thể nói sau nhiều năm gây dựng sự nghiệp, giờ đây Quyền Linh đã tìm được một nửa kia hoàn hảo với mình, cùng anh xây dựng gia đình nhỏ và làm hậu phương vững chắc cho anh. Mong rằng nam MC và vợ con anh sẽ ngày càng thành công và hạnh phúc hơn nữa.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.