x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Lê Bống - Đức Châu "biến hình" trong tập 2 Đường Tới Cầu Vồng 2021

Đức Nguyên 11:24 - 15/11/2021

Sau khi show ra kỹ năng diễn xuất của mình trong tập thi đầu tiên, các thí sinh được chia đội, đầu quân cho các huấn luyện viên và bắt đầu tham gia vào những thử thách gay cấn của chương trình Đường Tới Cầu Vồng để giành chiếc cúp danh giá. 

Tập 2 vô cùng gay cấn, kịch tính khi các thí sinh ở mỗi đội chơi sẽ chia làm hai cặp khác nhau để hoá thân thành các nhân vật trong các trích đoạn viral ở các bộ phim đã từng làm chao đảo màn ảnh như Hương Vị Tình Thân, Quỳnh Búp Bê hay Sống Chung Với Mẹ Chồng, mỗi huấn luyện viên sẽ phải “cân não” để loại đi một thí sinh trong team của mình.

>>>Xem thêm: Đức Châu (Đường Tới Cầu Vồng 2021): Đạo diễn phim ngắn triệu view

 Ở đội huấn luyện viên Lan Phương, các thí sinh sẽ chia làm hai đội để và diễn chung với giám khảo khách mời NSND Lan Hương - Nữ diễn viên gạo cội của làng phim truyền hình phía Bắc. Tôi nghĩ đây là cơ hội học hỏi tốt và cũng là một thử thách, áp lực cho các thí sinh ở đội Lan Phương trong vòng thi này. 

Lê Bống cùng Đức Châu sẽ bắt cặp với nhau trong vòng thi này. Cô nàng sinh năm 1995 khiến tôi rất bất ngờ khi đóng vai một cô con dâu vừa cạn ly nên chuếnh choáng, "bật" lại mẹ chồng với những câu thoại và hành động khá bố láo. Sau phần thi, cô nàng nhận được lời khen từ phía Thu Quỳnh cùng các giám khảo khác, vừa chân thật lại duyên dáng. 

Bên cạnh đó, Lê Bống cũng được đánh giá cao trong việc xử lý tình huống lúc quên thoại, vẫn giữ mạch cảm xúc và hoàn thành tốt tiểu phẩm của mình cùng Đức Châu. Sau phần thi của mình, Lê Bống chia sẻ với DienAnh.Net:

“Lần đầu được diễn chung với cô Lan Hương, dù chỉ với 1 xíu nhỏ thời gian thôi, nhưng mình đã được cô chỉ rất nhiều để cải thiện hơn về lối diễn xuất của mình. Bống biết lắng nghe bạn diễn để nhập tâm, tương tác hơn, mình biết thêm cả cách ứng biến trên sân khấu nữa. Để nếu bạn diễn của mình có ngẫu hứng diễn khác chút so với kịch bản thì mình vẫn sẽ cùng bạn ấy phối hợp ăn ý hơn, giúp phần thi trở thú vị. Mang đến cho khán giả những thước phim chân thật, giải trí chứ không đơn thuần chỉ là một phần thi. Bống rất vui và biết ơn khi được cô Lan Hương lựa chọn đi tiếp vào vòng sau”

>>>Xem thêm: Màn đối đầu của Tuyết - Trần Vân - Lê Bống trong Đường Tới Cầu Vồng

Trong khi đó, Đức Châu cũng nhận được nhiều lời khen khi hoá thân thành một người chồng nhu nhược, không được tích sự gì, lại khó xử khi lúc nào cũng phải đứng giữa hai người phụ nữ mà anh ta yêu thương là mẹ và vợ, đây là nhân vật mang khá nhiều màu sắc, lại ít thoại nên chủ yếu phải thể hiện qua biểu cảm, không hề dễ làm.

Kể từ khi bắt đầu theo đuổi nghề diễn, Đức Châu diễn nhưng thể loại vai hài, ngay cả tập đầu tiên anh chàng cũng mang đến chương trình một tiểu phẩm hài theo đúng sở trường cho an toàn. Thế nên đây đích thị là một thử thách đối với anh chàng và trong phần tập luyện trước khi diễn, chính NSND Lan Hương cũng đã nhắc nhở Đức Châu về việc này.

 Sau khi được thị phạm, thí sinh này đã làm tốt phần thi, nhận được lời khen từ phía các huấn luyện viên và giám khảo khách mời. Lan Phương cho rằng Đức Châu đã vượt qua được “cái bóng” của chính mình. Thể hiện thành công nhân vật nội tâm qua những cử chỉ, biểu cảm trên khuôn mặt và điều đó đã giúp nam diễn viên triển vọng này bước tiếp vào vòng trong. 

Chia sẻ cảm xúc sau phần thi của mình, Đức Châu nói: “Lần đầu diễn viên cô Hương Bông, mình rất áp lực, lại là diễn trực tiếp. Với một người ít đứng sân khấu như mình thì đúng là hơi khó khăn cho việc làm quen. Nhưng khi đã quen rồi thì mọi thứ trôi mượt mà hơn. Mình học được rất nhiều kinh nghiệm từ đó. Sau khi hoá thân vào nhân vật Thanh trong Sống Chung Với Mẹ Chồng, đã phần nào nắm được cách xử lý nội tâm ở bên trong, và dần dần làm quen với con đường này rồi, không biết trước mắt điều gì đang chờ mình đây.” 

>>>Xem thêm: Lê Bống gây bất ngờ về diễn xuất tại Đường Tới Cầu Vồng 2021

Có thể nói, Đức Châu và Lê Bống là diễn viên “tay ngang”, mặc dù được nhiều bạn trẻ biết đến nhưng chưa từng tham gia vào các sự án phim truyền hình nên phần thể hiện diễn xuất tròn vai cùng một diễn viên gạo cội là điều rất bất ngờ. Chắc chắn đấy là những nhân tố tiềm năng, đối thủ đáng gờm với các thí sinh khác trong Đường Tới Cầu Vồng năm nay.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.