x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, AngelaBaby, Cúc Tịnh Y và sao Cbiz cùng diễn cảnh bị trói

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 01/08/2023

Nếu xem phim Hoa ngữ đủ lâu, chắc hẳn mọi người sẽ nhận ra cảnh bị trói là tình tiết rất quen thuộc. Phân đoạn này nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại là thử thách lớn về kỹ năng diễn xuất lẫn sự chuyên nghiệp của dàn diễn viên. Dương Tử được khen hết lời, AngelaBaby nửa nạc nửa mỡ còn Cúc Tịnh Y thì để lại tiếng xấu nhiều năm. Tại sao giữa họ lại có sự chênh lệch lớn đến thế? Mọi người hãy cùng mình tìm hiểu thêm nhé!

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y chính là một trong những cái tên ồn ào nhất Hoa ngữ mỗi khi nhắc đến cảnh bị trói. Trong bộ phim Như Ý Phương Phi, Cúc Tịnh Y có một phân cảnh ăn diện trang phục dị vực lộng lẫy và bị nhân vật phản diện khống chế. Dù rơi vào cảnh chật vật là thế, nhưng Cúc Tịnh Y vẫn lộng lẫy hệt như cô dâu sắp lên kiệu hoa. Khuôn mặt hoàn mỹ chẳng một vết bẩn, bộ váy không chút vết nhăn thì chớ, đến miếng khăn che miệng của nữ diễn viên cũng được gấp gọn và nhỏ xíu như bánh quy. Nếu không nói, đố ai đoán được đây là cảnh nhân vật gặp nạn.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Lương Tịnh Nhàn

Một phân cảnh bị trói gây xôn xao chẳng kém thuộc về sao trẻ Lương Tịnh Nhàn trong bộ phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều. Chẳng những cánh tay bị buộc lỏng lẻo, đến miếng khăn che miệng của cô cũng khiến khán giả phải giật mình thon thót vì có thể rớt xuống bất cứ lúc nào. Nhìn cảnh diễn của Lương Tịnh Nhàn, khán giả chỉ có thể lắc đầu ngao ngán.

Trương Nhất Sơn 

Việc dàn sao nữ sợ xấu sợ đau nên cảnh bị bắt sơ sài cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng, Trương Nhất Sơn đường đường là nam chính của phim võ thuật cũng chẳng có nổi cảnh bị trói tử tế. Hóa Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký, nam diễn viên đã khiến khán giả đặt dấu hỏi vì bị che miệng bằng miếng khăn bé xíu. Món đạo cụ này nhỏ đến mức khán giả cứ nơm nớp lo sợ là chỉ cần Trương Nhất Sơn thả lỏng miệng, nó sẽ rớt xuống đất, làm hỏng cả cảnh quay quan trọng.

AngelaBaby

Trong dự án phim mới là Mộ Sắc Tâm Ước, AngelaBaby đã đốn tim nhiều khán giả vì khoe được nhan sắc hoàn hảo cùng gu thời trang thanh lịch. Đáng tiếc, vì diễn xuất không quá tốt mà duyên khán giả của cô sụt giảm nghiêm trọng, dẫn đến bộ phim cũng chẳng được quan tâm nhiều. Khuyết điểm này lộ rõ trong cảnh AngelaBaby gặp nạn. Dù đã cố gắng tái hiện cảnh quay thật tốt bằng cách dùng băng dán chân thật, nhưng AngelaBaby vẫn chẳng diễn ra nét sợ hãi, trông rất "giả trân".

Dương Tử

Trong Trường Tương Tư, nhân vật Tiểu Lục của Dương Tử đã phải chịu khổ. Không chỉ bị buộc chặt, bị che kín miệng bằng một miếng khăn thật lớn, cô còn phải chịu "tác động vật lý". Diễn xuất của Dương Tử trong phân đoạn này rất xuất sắc. Từ đôi mắt hoảng sợ cho đến khuôn mặt bị biến hình vì đau đều chứng minh được cô là diễn viên thực lực và rất chuyên nghiệp trong công việc, chẳng ngại làm xấu hay chịu khổ vì nhân vật. Bảo sao người ta lại nói, một mình Dương Tử đã gánh cả đoàn phim Trường Tương Tư, giúp dự án mới dẫn đầu loạt phim chiếu hè.

Còn đây là những phân cảnh kinh điển trong bộ phim gia đấu Minh Lan Truyện. Chỉ với cảnh trói thôi, khán giả đã phải thán phục sự đầu tư chỉn chu của đoàn phim, chuẩn bị cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ. Bảo sao nhiều khán giả đã chọn Minh Lan Truyện là tác phẩm nên xem vào giờ cơm. 

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Liệu những ngôi sao như Cúc Tịnh Y hay Trương Nhất Sơn có thấy xấu hổ khi nhìn thấy màn nhập vai của Dương Tử và những diễn viên khác không nhỉ? Cùng là diễn viên và nhận cát-xê khủng, nhưng họ lại chẳng chịu hi sinh cho nghệ thuật và tự tay làm hư sự nghiệp diễn xuất của mình.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.