x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử bị chê diễn xuất gồng và đơ trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Nhật Nguyệt 15:35 - 01/12/2021

Thời gian này, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử là một trong những tác phẩm được cộng đồng mạng chú ý nhiều nhất. Đáng tiếc, những bình luận của khán giả dành cho bộ phim này phần lớn đều là lời chê bai. 

Hết cách làm phim nửa vời, bị phát hiện số liệu lượt xem trực tuyến tăng bất thường, điểm Douban 5,2… thì giờ đây, diễn xuất của Dương Tử cũng khiến Nhật Nguyệt và người xem đặt dấu hỏi.

Nhắc đến Dương Tử, người ta thường sẽ nghĩ ngay đến vai Hạ Tuyết trong Nhà Có Con Trai Con Gái. Khi trưởng thành, cô cũng chật vật khá nhiều năm rồi mới chính thức chuyển hướng trở thành lưu lượng của Cbiz ở tuổi 25. Ngoài danh tiếng, các bộ phim ngôn tình ăn khách như Hương Mật Tựa Khói Sương hay Thân Ái Nhiệt Ái... thì diễn xuất cũng là cụm từ mà người ta đặt cạnh cái tên Dương Tử.

Những cảnh khóc xuất thần, những phân đoạn bùng nổ cảm xúc của Dương Tử trong các bộ phim luôn nhận được sự tán dương của công chúng. Thậm chí, người ta còn coi cô là một trong những cái tên đại diện cho diễn xuất của lứa tiểu hoa thế hệ 9x.

>>> Xem thêm: 8 sự thật ở Cbiz mà anti không thể phủ nhận: Dương Tử diễn tốt, Nhiệt Ba đẹp xuất sắc

Ngay bản thân Dương Tử cũng từng tự hào mà chia sẻ: "Vì nhan sắc của tôi không cao nên chăm chỉ đóng phim chính là ưu thế lớn nhất mà tôi có. Đến khi phim chiếu, người ta xem phim tôi đóng sẽ cảm thấy cô gái này diễn thật tốt, dự án sau mình sẽ mời cô ấy".

Cảnh khóc hay bùng nổ cảm xúc của Dương Tử trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý bị chê cười vì thiếu tự nhiên

Tuy nhiên, sang đến bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý thì ưu thế của Dương Tử bỗng biến mất hoàn toàn. Là nữ chính nhưng lại mờ nhạt, các phân đoạn bùng nổ cảm xúc đều nửa vời, không tạo được một chút dấu ấn nào. Ngay cả cảnh khóc vốn là thế mạnh của Dương Tử cũng khiến người ta phì cười vì quá gồng.

Dương Tử bị chê vì khuôn mặt vô cảm

Hay ở các phân đoạn khai thác chiều sâu về nội tâm, dùng ánh mắt để diễn, Dương Tử lại không thể hiện được nhiều. Trong khi nhân vật Hạ Đốn của cô vốn cần phải dùng ánh mắt để bộc lộ cảm xúc, để an ủi bệnh nhân hay đơn thuần là để họ tin tưởng mà chia sẻ, tâm sự. Nhiều khán giả cũng phải thừa nhận: "Nếu đi khám bệnh tâm lý mà nhìn vào biểu cảm của Dương Tử, chắc tôi không đủ niềm tin để kể chuyện của mình đâu".

Dương Tử không xây dựng được hình ảnh bác sĩ tâm lý vững vàng, chững chạc, đáng tin cậy cho bệnh nhân

Không biết có phải vì chưa đủ khí chất để vào vai nữ cường nhân hay không mà Dương Tử khá đuối trong các phân cảnh cần thể hiện được sự vững vàng, chín chắn và dày dặn kinh nghiệm. Cô hoàn toàn không giống một nữ bác sĩ tâm lý tài giỏi, có thể tự mình mở phòng tư vấn riêng, mà giống thực tập sinh hơn.

Dương Tử cũng từng thất bại khi hóa thân thành nữ tổng tài trong Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi

Rõ ràng, Dương Tử nếu diễn những vai ngọt ngào, thơ ngây như Hương Mật Tựa Khói Sương hay Thân Ái Nhiệt Ái vẫn rất ổn, nhưng khi cần sang hình tượng mạnh mẽ, gai góc hơn thì cô lại hụt hơi. Không chỉ mỗi Nữ Bác Sĩ Tâm Lý thôi đâu mà trong bộ phim Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi, Dương Tử cũng bị chê cười vì diễn vai nữ tổng tài mà "fail quá là fail". Kết quả bộ phim đó cũng flop thê thảm.

>> Xem thêm: Đằng sau cảnh ôm công chúa phim Hoa ngữ: Dương Tử tẽn tò, Trần Vỹ Đình ngã dúi dụi

Và điều này khiến Nhật Nguyệt phải đặt dấu hỏi, rốt cuộc là diễn xuất của Dương Tử chỉ tới đó, hay là do ở Hoan Thụy toàn đóng phim thần tượng nên khả năng nhập vai của cô bị đi xuống? Câu hỏi này, có lẽ chỉ mỗi Dương Tử mới có thể trả lời được.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các diễn viên Hoa ngữ còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.