x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trước Dương Tử, 5 sao Cbiz rời công ty quản lý và chuyển mình

Hóng hớt Cbiz 07:15 - 16/11/2021

Sự kiện Dương Tử rời khỏi công ty quản lý Hoan Thụy sau 6 năm gắn bó đang trở thành một trong những chủ đề được quan tâm nhất hiện nay. Hóng Hớt Cbiz thấy thật ra không chỉ Dương Tử mà rất nhiều nghệ sĩ sau khi thành danh đều chọn hướng đi khác cho riêng mình, nếu không phải gia nhập công ty mới thì cũng là tự mở studio quản lý. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những lần sao Cbiz rời khỏi công ty quản lý, mở ra chân trời mới cho riêng mình nhé!

Dương Tử

Dương Tử đang là một trong những tiểu hoa nổi tiếng nhất nhì của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay và cũng từng là Nhất tỷ khi còn ở Hoan Thụy với nhiều dự án vô cùng tốt. Sáng qua (ngày 15/11), khi hợp đồng với Hoan Thụy đến hạn cũng là lúc Dương Tử nói lời tạm biệt và gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ, giúp đỡ của công ty trong những năm vừa qua. 

Đồng thời, nữ diễn viên bày tỏ sẽ càng vững bước và dũng cảm hơn trên bước đường sau này dù chỉ tiến bước một mình vì sự nghiệp trong tương lai. Dù có nhiều tiếc nuối cho sự chia tay này nhưng cũng được xem là cái kết đẹp cho “cuộc tình” 6 năm bên nhau này phải không các bạn?

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, vốn là Nhất tỷ của Hoan Thụy nhưng Dương Tử cũng đã đăng ký phòng làm việc riêng mang tên Vĩnh Khang Tát Lãng vào tháng 6 năm 2016. Những bộ phim do cô đảm nhận vai chính trong năm 2018, 2019 như Hương Mật Tựa Khói Sương và Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương đa phần đều không phải do Hoan Thụy sản xuất. Xem ra Dương Tử cũng đã tự trải sẵn đường cho mình từ trước rồi.

Dương Dương

Ngày Dương Dương đến Hoan Thụy, không ít tin tức truyền ra cho biết anh đang tranh giành vị trí Nhất ca trong công ty với Lý Dịch Phong. Sau nhiều tin đồn bất lợi thì Hoan Thụy Thế Kỷ cũng đã ra thông báo chính thức cho biết Dương Dương đã chấm dứt hợp đồng với công ty vào ngày 12 tháng 6 năm 2015 (yêu cầu chấm dứt hợp tác cũng là do Dương Dương đề ra). Và ngày hôm ấy cũng là ngày mà Đạo Mộ Bút Ký – bộ phim do Hoan Thụy sản xuất, Dương Dương đảm nhận vai chính lần đầu lên sóng toàn quốc.

Sau khi rời khỏi Hoan Thụy, Dương Dương phát triển ngày càng tốt, phim tới tay nhiều không ngừng. Những tác phẩm truyền hình, điện ảnh có sự góp mặt của anh đều mang về thành tích, danh tiếng khả quan.

Lý Dịch Phong

Ngược dòng thời gian về lại năm 2013, Lý Dịch Phong gia nhập Hoan Thụy liền trở thành tiểu sinh chạm vào là nóng bỏng tay nhờ sự thành công của Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Năm 2015, do Dương Dương chọn lựa chấm dứt hợp đồng với Hoan Thụy giúp Lý Dịch Phong không chiến mà thắng, ngồi vững ở ngôi vị Nhất ca.

Ngày 30 tháng 3 năm 2019, Lý Dịch Phong và Hoan Thụy đồng thời lên tiếng bày tỏ sự cảm ơn cũng như thông báo chấm dứt hợp tác. Lý Dịch Phong của giờ đây đang dần chuyển mình, Hóng Hớt Cbiz thấy anh không nhận quá nhiều vai diễn thần tượng nữa mà tham gia phim chính kịch nhiều hơn, nhận được giải thưởng công nhận diễn xuất.

Dương Mịch

Ít ai biết rằng trước đây, Dương Mịch cũng là nghệ sĩ dưới trướng Hoan Thụy khi cô tham gia bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Sau khi có chút danh tiếng, nữ diễn viên đã tự lập studio cho riêng mình. Studio Dương Mịch là studio độc lập trực thuộc công ty truyền thông Hoan Thụy Thế Kỷ. Năm 2014, Dương Mịch cùng hai người quản lý khác đầu tư thành lập Truyền Thông Gia Hành, bắt đầu ký hợp đồng với nghệ sĩ, đầu tư sản xuất phim truyền hình, điện ảnh. Và từ đó, cô nàng chính thức rời khỏi Hoan Thuy, chuyển đến “nhà mới” của mình.. 

Hóng Hớt Cbiz thấy Dương Mịch xứng danh là nữ cường trong giới giải trí hiện nay. Không những giỏi giang trong công việc làm ăn mà sự nghiệp nghệ thuật cũng phát triển rất tốt, tài nguyên tốt đến tay liên tục. Những nghệ sĩ dưới trướng của cô đa phần đều có địa vị nhất định như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân,...

Lưu Thi Thi

Năm xưa, Lưu Thi Thi có thể được xem là Nhất tỷ của công ty Đường Nhân khi được giao đảm nhận vai chính trong những tác phẩm cổ trang nổi đình nổi đám như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Bộ Bộ Kinh TâmHiên Viên Kiếm, tài nguyên tốt nhất đều đến tay cô nàng. Với danh tiếng có được giúp Lưu Thi Thi trở thành diễn viên tuyến một thời bấy giờ.

Sau khi nổi tiếng, vì chịu không nổi sự hạn chế của công ty, Lưu Thi Thi chọn lựa trở thành bà chủ, thành lập studio cho riêng mình khi nắm giữ 100% cổ phần. Bất luận là nhận kịch bản hay sắp xếp công việc, chỉ cần cô "búng ngón tay" là xong. Dưới tình huống không bị ai quản lý, Lưu Thi Thi cũng hoàn thành đại sự của đời người khi gả cho Ngô Kỳ Long, chính thức chấm dứt hợp đồng trong hòa bình. Sau khi kết thúc hợp tác, hai bên vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp. Cho dù Lưu Thi Thi không còn ở đó, Đường Nhân mãi mãi là hậu thuẫn phía sau của cô.

Cổ Lực Na Trát

Từng là một trong những nghệ sĩ được công ty Đường Nhân hết lòng nâng đỡ để trở thành người kế vị của Lưu Thi Thi, Cổ Lực Na Trát cũng nhận được sự yêu thích của khán giả ngay từ những bộ phim đầu tay như Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Câu Chuyện Cảnh Sát (2013) hay Bậc Thầy Chia Tay, Đối Đầu... bởi nét đẹp phong tình của cô gái tây vực khiến người xem không thể rời mắt.

Thế nhưng, vào khoảng cuối tháng 6 năm 2021, Cổ Lực Na Trát và Đường Nhân cũng đã chấm dứt mối quan hệ hợp tác, cả hai chia tay trong hòa bình. Ba ngày sau, Cố Lực Na Trát bất ngờ gia nhập công ty Truyền Thông Hòa Tụng của Lý Băng Băng. Tuy tài nguyên vẫn đến tay rất nhiều nhưng rõ ràng, những tác phẩm gần đây của Cổ Lực Na Trát đều không tạo được tiếng vang là mấy!

Hóng Hớt Cbiz thấy Hoan Thụy rất giỏi trong việc đào tạo, nâng đỡ nghệ sĩ dưới trướng mình nhưng lại kém trong việc dùng người và giữ người. Hầu hết những ai sau khi thành danh đều chọn lựa rời khỏi và đây cũng là điều khá đáng tiếc cho công ty. Nhưng đa phần những ngôi sao tạo dựng được tên tuổi thường muốn tự mình hướng đến chân trời mới, tự lập studio để có thể tự do hoạt động, làm việc theo ý mình. Hy vọng Dương Tử cũng có thể tiếp nối những tấm gương đi trước, ngày càng thành công hơn, mở ra một tương lai tươi sáng cho chính mình.

>>>Xem thêm: Sao nữ đọ sắc với giáp chiến: Lưu Diệc Phi quá đơ, Lệ Dĩnh kiên cường

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.