x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử diễn xuất tốt và 7 sự thật anti cũng khó lòng chối cãi ở Cbiz

Tiểu Hạnh Thảo 11:35 - 28/11/2021

Đang lượn lờ trên mạng xã hội, mình vô tình bắt gặp bài đăng của một blogger có lượt bình luận tương đối “khủng”. Tưởng có biến gì cơ, hóa ra nội dung lại khá vui vẻ với những nhận định được cho là “sự thật không thể chối cãi” về dàn nghệ sĩ lưu lượng Hoa ngữ. Ngay dưới đây, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo điểm lại xem có phải như vậy không nhé. 

1. Dương Tử diễn xuất đỉnh

Cái này không hề sai tẹo nào, trong dàn tiểu hoa thuộc thế hệ 9X bây giờ, Dương Tử là người nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhất. Hơn nữa, cô còn có thể cân đẹp từ các vai cổ trang sang hiện đại, thử hỏi khán giả trẻ, ai mà không nghe tới Thanh Vân Chí, Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật?

Tuy 2 năm gần đây đều vắng bóng trên màn ảnh, nhưng vừa trở lại với Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Dương Tử đã khiến cả Cbiz dậy sóng bởi những tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất. 

2. Địch Lệ Nhiệt Ba là “nữ hoàng nhan sắc”

Về khoản nhan sắc, Tiểu Hạnh Thảo tin rằng, không có tiểu hoa 9X nào xứng đáng tiếp nhận danh hiệu “nữ hoàng” của Phạm Băng Băng hơn Địch Lệ Nhiệt Ba. Mỹ nữ Tân Cương vừa sở hữu body “đỉnh của chóp”, lại có khí chất sang chảnh, quyến rũ. Mình cảm giác như, dù có mặc “bao tải” xuất hiện ở sự kiện thì cô nàng vẫn tỏa sáng lung linh. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz có body vạn người mê 

3. Vương Nhất Bác nhảy đỉnh

Dù sự nghiệp diễn xuất của Vương Nhất Bác đang rộng mở, song Tiểu Hạnh Thảo lại thích nhìn thấy anh trong vai trò của một dancer hơn. Khi xem show thực tế về vũ đạo, mình thấy rõ được sự chuyên nghiệp và tài năng của ngôi sao trẻ. 

Vương Nhất Bác thông thạo rất nhiều kiểu nhảy, từ hiphop, locking, popping... và cũng không ngại tìm các đại thần để “battle”. Chưa hết đâu, anh còn biết mix đa dạng các thể loại để tạo ra những vũ điệu cuốn hút người xem. 

4. Cung Tuấn có chống lưng rất mạnh

Các bạn có để ý không, mấy sự kiện gần đây mà có thảm đỏ ý, Cung Tuấn đều xuất hiện gần cuối, lúc thì đi ngay sau Dương Mịch, rồi cả chụp ảnh thì ngồi cạnh Thang Duy luôn. Chưa hết, dù độ hot không ổn định nhưng anh vẫn nhận được ưu ái trở thành đại sứ của LV, ngang bằng với cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Chu Nhất Long luôn. Trong khi mình ngẫm lại thì Chu Nhất Long còn có thực tích, đây mỹ nam Sơn Hà Lệnh đâu có gì? 

Còn về mảng phim ảnh thì Cung Tuấn lại càng khiến người ta sốc hơn. Anh vừa phất lên cái là 2 chiếc phim “nằm kho” đã lâu không những có lịch chiếu liền mà còn được các nền tảng mạnh tay tuyên truyền. Chưa hết năm cũ nhưng nam diễn viên cũng có tới 2 dự án lớn cho năm sau là Khu Vườn Ngủ SayAn Lạc Truyện rồi. Với những gì kể trên, nói Cung Tuấn không có tư bản “chống lưng”, ai mà tin chứ?

5. Trương Triết Hạn “ngã ngựa” do xu

Trong khi Cung Tuấn có những bước phát triển vượt bậc thì số phận của Trương Triết Hạn lại trái ngược hoàn toàn. Chìm nổi trong giới suốt mười năm mà không thể hot, mới nổi được vài tháng nhờ con phim đam mỹ thì lại bị “bay màu” khỏi làng giải trí rồi. Mà cái lý do mỹ nam Sơn Hà Lệnh “ngã ngựa” cũng nhảm hết sức nhé, Tiểu Hạnh Thảo chỉ có thể nói rằng, thứ nhất là do anh “xu cà na”, thứ hai là vì anh đam mê du lịch quá mức. 

Chưa kể, mình mới hóng được anh chàng này bị “cấm cửa” là do một hội nghệ thuật tự xưng bày trò chứ thực tế cục điện ảnh không hề ra văn bản nào cả.

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ đọ độ thảm với cảnh vấp 

6. Dương Dương đẹp trai

Tiếp tục là một nhận định không thể chính xác hơn đến từ blogger nè. Tiểu Hạnh Thảo cảm giác như nhan sắc của Dương Dương cũng là một loại tài năng hiếm có trong Cbiz ý. Đương nhiên, đẹp trai chỉ là vẻ bề ngoài, quan trọng nhất, nam diễn viên chưa “sập phòng”. 

7. Ngu Thư Hân “dẹo”

Công nhận Ngu Thư Hân “dẹo”, nhưng là kiểu “dẹo” dễ thương, dễ cưng ý chứ không phản cảm. Sinh ra đã là tiểu công chúa, đi lùi mới tới vạch đích thì có tính cách như vậy cũng dễ hiểu thôi mà. 

8. Viên Băng Nghiên không kính nghiệp

Trước khi những hình ảnh Viên Băng Nghiên sử dụng thuốc nhỏ mắt trong những cảnh khóc bị lộ ra, Tiểu Hạnh Thảo từng rất yêu mến cô. Dù sao thì năm đó, ấn tượng mà người đẹp để lại ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cũng rất sâu đậm mà. Chỉ có điều, với một diễn viên chuyên nghiệp mà cảnh khóc không diễn nổi thì thật khó lấy được sự ủng hộ của khán giả. 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để cập nhật tin tức mới nhất về Địch Lệ Nhiệt Ba và làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.