x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những màn tỉ thí trên màn ảnh của Dương Tử và dàn sao Hoa Ngữ

Hóng hớt Cbiz 21:07 - 22/10/2021

Thi triển võ công là những màn Hóng Hớt Cbiz thấy không thể thiếu trong các bộ phim truyền hình cổ trang, tiên hiệp. Đặc biệt là khi nam nữ chính đều hóa thân vào những “cao thủ võ lâm”. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những cảnh tỉ thí trên màn ảnh của dàn sao Hoa Ngữ nhé!

Dương Tử

Được biết đến là một trong những tiểu hoa 9X vô cùng nổi đình nổi đám của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, Dương Tử có thể thành công trong mọi vai diễn dù là hiện đại hay cổ trang. Tuy nhiên, cổ trang vẫn là thế mạnh của nàng tiểu hoa, sớm nhất phải kể đến vai Lục Tuyết Kỳ trong Thanh Vân Chí.

Lục Tuyết Kỳ trong phim là một mỹ nhân xinh đẹp lạnh lùng, không những sở hữu nhan sắc cao mà địa vị cũng cao, võ công thuộc hàng “đỉnh của đỉnh”. Nhìn hình, trông thì tưởng cô nàng đang quay cuồng trong mơ hồ nhưng thật ra lại rất tuyệt, mạnh mẽ phải không các bạn!

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi có biệt danh là “Thần tiên tỷ tỷ” để miêu tả vẻ đẹp không vướng bụi trần, trong sáng thoát tục của nữ diễn viên khi đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ. Những tác phẩm truyền hình cổ trang có sự tham gia của cô nàng, mỗi một tạo hình nhân vật đều trở thành kinh điển cho đến ngày nay.

Tuy Lưu Diệc Phi không phải là kinh điển nhất trong những diễn viên thể hiện vai Tiểu Long Nữ nhưng nhắc đến vai diễn này mà thiếu cô nàng thì không được. Tiểu Long Nữ thường sống trong cổ mộ, khoác lên mình chiếc bạch y, xinh đẹp như tiên nữ hạ phàm. Mỗi cảnh đánh nhau của Lưu Diệc Phi đẹp vô cùng. Mình nghĩ, thay vì nói đánh nhau không bằng nhảy múa nhỉ. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi đẹp thì có đẹp nhưng lại hơi đơ. 

 La Vân Hi

Cùng khoác lên mình chiếc áo bạch y, Nhuận Ngọc của La Vân Hi chiếm trọn trái tim khán giả trong Hương Mật Tựa Khói Sương dù anh có là nam phản diện đi chăng nữa. Nhìn những tạo hình của La Vân Hi, không thể không nói nhan sắc của nam diễn viên thật sự rất hợp với phim cổ trang, xứng danh là nam thần hoàn mỹ trong lòng các cô gái. Nhìn màn thi triển võ công, trông anh chàng lạnh lùng thôi rồi.

Sau thành công của Nhuận Ngọc thì La Vân Hi cũng đã trở thành cái tên nổi đình nổi đám của giới giải trí Hoa ngữ, tài nguyên đến tay rất nhiều. Tuy nhiên, mình thấy anh chàng vẫn còn thiếu chút duyên trong những vai nam chính để thật sự vang danh như Nhuận Ngọc.

Tần Tuấn Kiệt

Nhắc đến những vai diễn sở hữu võ công cao cường của Tần Tuấn Kiệt trong các phim cổ trang, không thể không kể đến Tiêu Ức Tình – lâu chủ Thính Tuyết Lâu trong phim Thính Tuyết Lâu, được giang hồ mệnh danh là “rồng giữa bầy người”.

Dù Tiêu Ức Tình thân mang bệnh nhưng võ công cao cường, hành sự cẩn mật, tính cách lạnh lùng, chưa từng giải bày tâm sự cùng ai, duy chỉ với Thư Tĩnh Lâu (Viên Băng Nghiễn diễn) là chàng lại đối xử khác biệt. 

Hóng Hớt Cbiz ấn tượng ấn tượng với màn thi triển võ công của Lưu Diệc Phi và La Vân Hi nhất, trông người thì lạnh lùng còn người thì uyển chuyển như múa, nhưng dù thế nào cũng không thể thoát khỏi hai chữ “xinh đẹp” được. Còn bạn ấn tượng với ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhậm Hào và những nam phụ được lòng nhất trên màn ảnh Hoa Ngữ 2021

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.