x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoan Thụy đã làm được gì cho Dương Tử trong 6 năm qua?

Carole 17:35 - 15/11/2021

Sau Lý Dịch Phong thì Dương Tử là ngôi sao trụ cột tiếp theo của Hoan Thụy lựa chọn việc rời khỏi công ty để tìm bầu trời mới cho riêng mình. Hiện tại thì mọi người chưa biết Dương Tử sau khi rời Hoan Thụy sẽ đầu quân vào công ty nào, hoặc cũng có thể cô sẽ tự mở công ty để hoạt động tự do hơn. Vậy trong suốt 6 năm gắn bó, Hoan Thụy đã làm được những gì cho Dương Tử, các bạn hãy cùng Carole tìm hiểu một chút nhé!

Đưa Dương Tử thoát khỏi cái bóng của diễn viên nhí

Dương Tử có xuất phát điểm là diễn viên nhí, cô đã để lại ấn tượng quá sâu sắc trong lòng khán giả với những vai trẻ con như Hạ Tuyết trong Nhà Có Trai Có Gái rồi. Sau khi Dương Tử trưởng thành, cô phải đối mặt với việc chuyển hình và đảm nhận những vai diễn hợp độ tuổi hơn, tuy nhiên quá trình thay đổi ấy không hề dễ dàng chút nào. Trong khoảng thời điểm đáng đứng ở những ngã rẽ cuộc đời, Dương Tử đã ký hợp đồng và trở thành nghệ sĩ của Hoan Thụy vào năm 2015.

So với những nữ diễn viên mà Hoan Thụy có quan hệ hợp tác như Dương Mịch hay Đường Yên thì Dương Tử không nổi tiếng bằng, nhan sắc của cô cũng có điểm hạn chế và chỉ có thể dựa hoàn toàn vào diễn xuất. Đối với “mầm non tương lai” này, Hoan Thụy đã để Dương Tử đảm nhận vai nữ phụ Lục Tuyết Kỳ trong Thanh Vân Chí, thông qua Lý Dịch Phong nâng đỡ cô lên. Bên cạnh đó, sự thành công của Hoan Lạc Tụng vào năm 2016 cũng đã giúp Dương Tử vượt qua được quá trình chuyển hình.

Sau các vai phụ trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng, Hoan Thụy bắt đầu đưa Dương Tử lên làm nữ chính trong Thiên Kê: Truyền Thuyết Bạch XàLong Châu Truyền Kỳ, hợp tác với 2 nghệ sĩ cùng công ty là Nhậm Gia Luân và Tần Tuấn Kiệt. Mặc dù 2 bộ phim này không gặt hái được thành công như mong đợi nhưng đã giúp Dương Tử đến gần hơn với khán giả, trở thành một “gương mặt thân quen” trên màn ảnh.

Trở thành nữ diễn viên hàng đầu trong showbiz Hoa ngữ

So với nhiều diễn viên phải chịu sự quản chặt của công ty chủ quản thì Hoan Thụy khá buông lỏng đối với Dương Tử và để cô ấy có thể nhận phim ở bên ngoài. Chính điều này đã khiến Dương Tử mở rộng được phạm vi hoạt động của bản thân, đồng thời tham gia bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Hương Mật Tựa Khói Sương vốn không phải là một dự án được kỳ vọng cao nhưng ai ngờ phim lại hot ngoài mong đợi, đưa Dương Tử trở thành tiểu hoa nổi tiếng nhất nhì showbiz Hoa ngữ năm 2018.

Nhờ có Hương Mật Tựa Khói Sương mà Dương Tử đã củng cố vị trí nhất tỷ trong Hoan Thụy, công ty cũng tình nguyện dùng tài nguyên tốt nhất để nâng đỡ cho cô ấy. Một năm sau Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử lại tiếp tục “đại náo” màn ảnh nhỏ với bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái, cô cũng mang về những lợi nhuận lớn cho Hoan Thụy. Mối quan hệ giữa Dương Tử và Hoan Thụy được thắt chặt thông qua việc trao đổi lợi ích, khi Dương Tử càng hot thì Hoan Thụy càng nhận được lợi nhiều hơn.

Nhìn những tài nguyên mấy năm qua của Dương Tử, hẳn các bạn cũng thấy Hoan Thụy đã tạo cho cô ấy nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp bởi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Thanh Trâm Hành hay Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đều là những dự án lớn. Ngay đến cả Trầm Vụn Hương Phai, dù bộ phim lớn này đã tiếp xúc với nhiều nữ diễn viên nhưng cuối cùng vẫn được Hoan Thụy tin tưởng giao cho Dương Tử, còn đầu tư một khoản rất lớn để đưa phim lên thành cấp S.

4 bộ phim chưa lên sóng của Dương Tử đều là những dự án lớn.

Sự kết thúc không quá bất ngờ

Thời gian gần đây, có rất nhiều blogger chia sẻ thông tin về việc Dương Tử không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Hoan Thụy nữa nên khi có thông báo chính thức giữa 2 bên thì công chúng cũng không cảm thấy quá bất ngờ. 2 năm trở lại đây, Hoan Thụy nâng đỡ một số gương mặt mới như Viên Băng Nghiên và Trương Dư Hi, tuy nhiên Dương Tử vẫn là át chủ bài của công ty. Là một diễn viên, ai cũng muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp, mình nghĩ giữa Dương Tử và Hoan Thụy vẫn chưa đến mức mâu thuẫn rồi “cạch mặt” nhau, có lẽ Dương Tử muốn tìm một hướng đi mới cho bản thân thôi.

Sau 6 năm, Dương Tử đã chính thức rời Hoan Thụy.

Có một điều mà bạn không thể phủ nhận là Hoan Thụy đã góp công lớn trong việc đưa Dương Tử thành ngôi sao hàng đầu như hiện nay. Trong tương lai, mối quan hệ giữa 2 bên chưa đến mức dứt bỏ hoàn toàn, họ vẫn có thể hợp tác nếu như tìm được một dự án thích hợp.

>>> Xem thêm: Nếu Dương Tử rời đi, ai sẽ thay thế trở thành nhất tỷ của Hoan Thụy?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.