x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Nhất Sơn bị Dương Tử “vạch mặt” mượn văn mừng sinh nhật

Carole 10:00 - 08/11/2021

Ngày 6/11 vừa qua là sinh nhật của Dương Tử, cô cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và đồng nghiệp nhưng bài chúc đặc biệt nhất lại thuộc về Trương Nhất Sơn. Trương Nhất Sơn đã soạn ra một bài chúc khá dài với nội dung như sau: “Hạ Tuyết rồi (tuyết rơi rồi), vốn cứ tưởng là tiểu Tuyết nhưng không ngờ lại là đại Tuyết, tớ nghĩ chắc là tiểu Tuyết nay đã trưởng thành rồi. 

Bài chúc mừng sinh nhật dành cho Dương Tử của Trương Nhất Sơn.

Chẳng qua đã thật sự trưởng thành, trận tuyết này đến sớm hơn những trận tuyết trước đó ở Bắc Kinh, biết rằng cậu đã vội vã trưởng thành nhưng tớ hy vọng cậu vẫn có thể nhỏ bé mà đến như trận tuyết đầu mùa những năm trước, từ từ “hạ” (rơi) xuống. Bởi vì bọn tớ yêu cậu, không muốn cậu quá mệt mỏi, cứ chậm rãi thôi, cậu vui vẻ mới là điều quan trọng nhất, bọn tớ cũng không muốn cái lạnh ấy, muốn cậu hạnh phúc, bọn tớ cũng có thể trải qua mùa đông lạnh giá mỗi năm dưới sự vấn vương của cậu. Ở đây không có sinh nhật vui vẻ, chỉ có yêu cậu như tuyết đầu mùa”.

Bài đăng của Trương Nhất Sơn được nhận xét là rất cảm động, chỉ có điều anh đã bị chính Dương Tử "giội gáo nước lạnh" với bình luận: “Nói thật, lúc nghe cậu nói với tớ là đợi cậu viết cho tớ cái gì đó, tớ thật sự rất mong chờ. Lúc xem xong thì tớ lặng đi luôn nhưng tớ vẫn rất cảm động, tớ nghĩ mấy chục chữ này cậu hẳn phải nghĩ rất lâu, tra từ điển và lấy trên Baidu về. Mặc dù không đến mức cảm động như vậy nhưng thái độ của cậu khiến tớ rất cảm động. Điều này chính là chứng minh cho việc dù kết quả có như thế nào thì quá trình nỗ lực mới xúc động nhất. Bài văn này, tớ sẽ nhận!”

Bị Dương Tử nói là lấy văn mẫu trên Baidu nhưng Trương Nhất Sơn một mực khẳng định đây là văn anh tự viết. Cả 2 ngôi sao đã có màn “tấu hài” đầy vui nhộn trên Weibo.

Nếu bạn quan tâm đến Dương Tử và Trương Nhất Sơn thì hẳn cũng biết họ đã là bạn thân được gần 20 năm rồi. Vào năm 2004, 2 diễn viên trẻ cùng tham gia bộ phim Nhà Có Trai Có Gái, trong đó Dương Tử đảm nhận vai Hạ Tuyết còn Trương Nhất Sơn đóng vai Lưu Tinh. Hạ Tuyết và Lưu Tinh ở trong mối quan hệ khá rắc rối khi một người là con của mẹ kế còn người kia là con của cha dượng. Thời điểm đóng Nhà Có Trai Có Gái, Dương Tử và Trương Nhất Sơn đều mới 12 tuổi, có lẽ vì cùng tuổi nên cả 2 người dễ dàng bắt chuyện với nhau hơn.

Tuy nhiên, mối lương duyên của Dương Tử - Trương Nhất Sơn không chỉ dừng ở việc là đồng nghiệp trong làng giải trí mà họ còn cùng học trung học và đại học với nhau. Trong mỗi bước đi của Dương Tử trên đường đời đều có sự hiện hữu của Trương Nhất Sơn, những năm qua anh vẫn luôn cố gắng để bảo vệ cho người bạn thân này. Và chính Trương Nhất Sơn cũng từng nói rằng: “Cho dù cả thế giới có quay lưng với cậu thì tớ vẫn sẽ ở bên cậu và quay lưng với cả thế giới”.

Trong suốt những năm qua, Dương Tử và Trương Nhất Sơn thường xuyên xuất hiện bên nhau, có khi là cùng tham gia sự kiện, có lúc là gặp gỡ khi có thời gian rảnh. Cả 2 ngôi sao sinh năm 1992 này luôn thể hiện sự thân thiết, đến mức nhiều người còn hy vọng họ sẽ từ bạn trở thành người yêu. Nhưng Carole cho rằng 2 người rất giống với Châu Tấn – Trần Khôn, giữa họ chính là kiểu “trên tình bạn dưới tình yêu”, có lẽ là ở mức độ tình thân và giống như người một nhà vậy.

Kể từ khi cùng đóng trong Nhà Có Trai Có Gái cho đến nay, Dương Tử và Trương Nhất Sơn đã giữ tình bạn thân thiết suốt 17 năm rồi. Mỗi người đều có sự nghiệp và cuộc sống riêng, tuy nhiên họ vẫn luôn âm thầm ủng hộ nhau trong mọi chuyện và trân trọng tình bạn đáng quý này.

>>> Xem thêm: Dương Tử - Thư Sướng và loạt sao Cbiz "đu trend" ngày ấy - bây giờ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".