x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử chăm gánh trai trẻ: Hết 3 anh chờ bạo đến em trai Băng Phạm

An Lee 15:00 - 27/10/2022

Nếu không phải vì công ty bắt buộc thì những mỹ nhân đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba... đều không hề muốn mang theo người mới đi đóng phim. Thế nhưng Dương Tử lại là trường hợp khác, bởi mình thấy cô nàng rất chịu đóng cùng sao nam kém nổi.

>> Xem thêm: Top 3 mỹ nhân có thể vượng phim: Dương Tử gánh Trầm Vụn Hương Phai 

Còn nhớ hồi đóng Trầm Vụn Hương Phai, Thành Nghị tuy nổi tiếng sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, nhưng so với Dương Tử vẫn là địa vị khác biệt. Vậy mà Dương Tử vẫn chấp nhận đóng cùng anh, dù cho fan có phản đối cỡ nào. Với lý do trả nợ ân tình công ty cũ, mình có thể hiểu được vì sao cô chịu đóng bộ này. Nhưng gần nhất, loạt tác phẩm mới của Dương Tử đều đóng cùng sao nam chờ bạo, cho thấy ý muốn nâng đỡ người mới của nữ diễn viên rất rõ ràng.

Ở dự án Trường Tương Tư, một tiểu hoa hàng đầu lứa 90 như Dương Tử lại chịu đóng cùng với dàn nam kém tiếng như Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ và Đặng Vi. Xét ra thì cả 3 anh này đều đã được biết tới, nhưng không nhiều. Được đóng với Dương Tử là một miếng bánh rất ngon đấy, khả năng bạo là vô cùng lớn.

Nếu chỉ mỗi Trường Tương Tư và sau đó Dương Tử nhận một bộ phim có nam chính nổi tiếng hơn thì netizen đã không bàn tán. Đằng này, có vẻ như cô nàng tiếp tục nhận phim có nam chính yếu thế hơn trên màn ảnh rất nhiều, đó là Phạm Thừa Thừa. Với em trai của Phạm Băng Băng, trên sân khấu anh là idol có tiếng, thu hút lượng fan không nhỏ. Nhưng trên màn ảnh thì hoàn toàn khác. Diễn xuất của Phạm Thừa Thừa từng bị chê sấp mặt, thậm chí còn có người khuyên anh chàng chỉ nên làm idol.

Mặc dù phía Dương Tử còn chưa xác nhận, nhưng hành động like bài hợp tác của cả hai từ nhà làm phim đã ngầm khẳng định bộ phim tiếp theo của cô. Ví dụ thật sự đóng cùng Phạm Thừa Thừa, mình e là Dương Tử lại phải gánh còng lưng mất thôi, vì cả danh tiếng lẫn diễn xuất của Phạm Thừa Thừa đều không ổn. Thật không biết Dương Tử đang làm gì nữa. Thật sự cô muốn gánh trai trẻ hoài hay sao?

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và 5 phim làm nên danh tiếng tiểu hoa hậu 95 hot nhất Cbiz

Thật ra với khả năng gánh phim của Dương Tử, dù nam chính có là ai thì mình nghĩ phim của cô vẫn nhận được sự quan tâm lớn. Chỉ có điều mọi người muốn cô nàng có thể đóng cùng với những nam thần nổi tiếng hơn, giống như những Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba. Hi vọng Dương Tử có thể suy xét thêm một chút trước khi quyết định hợp tác với em trai Phạm Băng Băng.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.