x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Top 4 couple được cho là cực "real": Dương Tử - Tiêu Chiến là thật?

An Lee 15:35 - 20/10/2022

Gần đây, Cbiz có không ít cặp đôi bị tung dưa hẹn hò. Thường nếu không có gì thì các sao lên tiếng đính chính nhanh lắm, nhưng có những cặp lại im thin thít làm netizen không thể không nghi ngờ. Và trong số những cặp đang bị nghi bí mật yêu đương thì theo mình thấy những đôi này là “real” nhất nè.

>> Xem thêm: Tạm bỏ qua phiên vị, Bạch Lộc chấp nhận đóng với Vương Hạc Đệ

Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương

Bị đồn hẹn hò phải cả năm nay rồi nhưng Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương vẫn giữ im lặng. Riêng Hoàng Tử Thao có phủ nhận qua loa một chút, nhưng nhiêu đó vẫn chẳng dập tắt ý nghi ngờ của netizen. Không ít lần Hoàng Tử Thao bị bắt gặp thân thiết bên gà cưng, thậm chí mới đây còn có video quay lại hình ảnh hai người cùng đi ăn chung. Tất nhiên phía Hoàng Tử Thao vẫn giữ im lặng, còn netizen thì khẳng định cặp này “real” chắc, còn cho rằng đây là mối tình giữa sếp và nữ nghệ nhân.

Châu Đông Vũ - Lưu Hạo Nhiên

Tin đồn hẹn hò của cặp này cũng được mấy năm rồi. Thế nhưng khi đó chưa có bằng chứng, “trái bóng” hẹn hò với Châu Đông Vũ bị fan của Lưu Hạo Nhiên, Dịch Dương Thiên Tỷ, Trần Phi Vũ đá qua đá lại cho nhau. Thế nhưng sau cùng, blogger đã tung ra loạt video ghi lại cảnh Lưu Hạo Nhiên cùng Châu Đông Vũ đi chơi thể thao, còn về nhà nhau. Thế này mà không hẹn hò thật thì là gì?

Bạch Lộc - Trương Lăng Hách

Cặp này thì cực real rồi. Không phải chứ fan cứ cố chấp phủ nhận nhưng bằng chứng lại từng ngày được đưa ra, vả mặt người hâm mộ không ít lần. Đầu tiên là loạt hình ảnh và video cho thấy Bạch Lộc liên tiếp tới nhà Trương Lăng Hách, sau đó là khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai trong lúc đoàn phim ăn bánh kem. Gần nhất, đoạn video hậu trường cho thấy Trương Lăng Hách đặc biệt quan tâm đến Bạch Lộc, nắm tay cô một cách rất tự nhiên càng khiến netizen tin tưởng hơn vào khả năng hẹn hò của cả hai.  

Dương Tử - Tiêu Chiến

Giờ này mà ai còn tin couple bánh kém Lưu Học Nghĩa - Dương Tử là thật thì quá ngây thơ rồi, bởi Tiêu Chiến - Dương Tử mới real đây này. Theo netizen dò xét thì ngoài loạt bằng chứng do fan couple tìm được thì gần nhất, trong đoạn video kỉ niệm debut của Tiêu Chiến đã đặc biệt xuất hiện lời thoại tỏ tình của Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Một số tình tiết mà netizen chỉ ra đoạn video này khác hẳn những phân đoạn khác, đó là phần tác phẩm duy nhất không nhắc đến tên nhân vật mà Tiêu Chiến đóng. Đoạn phim không khớp với hình ảnh và lời thoại khẳng định bạn gái này khác hẳn với lời thoại trong phim. Vì thế netizen suy ra đây là lời tỏ tình của Tiêu Chiến dành cho Dương Tử trong video kỷ niệm debut. Tất nhiên, fan thì một mực cho rằng đây chỉ đơn giản là cắt lại vai diễn mà thôi. Nhưng netizen thì cho rằng đây là Tiêu Chiến đang khẳng định chủ quyền bạn gái là Dương Tử.

>> Xem thêm: Tin vui cho Dương Tử: Thanh Trâm Hành năm sau lên sóng

Đều là những cặp đôi gây chú ý nhiều trong thời gian qua, và một điểm chung đó là cả 4 đều chưa lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cũng chính vì thế mà fan couple lại càng được dịp “dẩy đầm”, netizen càng tin hơn vào khả năng hẹn hò của họ. Riêng mình thì thấy, dù có yêu đương thật hay không thì fan vẫn nên ủng hộ sự nghiệp của họ nhé, đừng can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng tư hay cấm yêu đương nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".