x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử bị chê phèn khi bắt chước Nhiệt Ba khoe ảnh hậu trường makeup

An Lee 11:35 - 14/10/2022

Là hai tiểu hoa 90 hàng đầu Cbiz, thế nên Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên bị so sánh với nhau. Gần nhất, mình thấy hai cô nàng này lại được netizen bàn tán khi Dương Tử bất ngờ chia sẻ hình ảnh hậu trường makeup, và những khoảnh khắc này lại gợi nhớ về hình ảnh khi trước của nàng “mỹ nữ Tân Cương”.

>> Xem thêm: Dương Tử cà nát ảnh mới đẹp, Băng Phạm trở lại với nhan sắc xuất thần

Theo đó, Dương Tử  và phòng làm việc của Dương Tử mới đây chia sẻ hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho buổi quay chụp quảng cáo mới. Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên đang trong quá trình makeup. Dương Tử lúc này chưa lên trang phục, vẫn còn đang mặc áo choàng của phòng thay đồ. Điểm quan trọng là Dương Tử còn đội thêm chiếc vương miện để chụp loạt ảnh nhí nhố đăng tải lên Weibo. Và điều này khiến nhiều netizen liên tưởng tới hình ảnh trước đây của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cách thời gian khá lâu, thuở Địch Lệ Nhiệt Ba còn sang Paris và dự show thời trang của nhà thiết kế đình đám cũng từng diện áo choàng ở hậu trường makeup và đeo vương miện. So ảnh với nhau thì thấy giống giống đấy, nhưng mình nghĩ cũng chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa hai cô nàng mà thôi. Hơn nữa, vương miện của Dương Tử trông có vẻ không cầu kì bằng của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tuy nhiên, với nhiều netizen thì lại không nghĩ như vậy. Họ cho rằng Dương Tử bắt chước Nhiệt Ba, cũng chụp ảnh hậu trường makeup với vương miện. Phải nói là những tấm ảnh của “mỹ nữ Tân Cương” khi trước từng gây bão trên mạng xã hội, dù sau nhiều năm mọi người vẫn còn ấn tượng lớn. Vì thế, netizen cũng được dịp mỉa mai Dương Tử, còn nhận xét cách cầm cọ của cô có chút phèn. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Coi mấy tấm này nhớ Nhiệt Ba trước cũng chụp vậy nè, mà ở Paris cơ”.

- “Cái cách cầm cọ trông chán ghê, cỡ này thợ makeup khóc thét mất”.

- “Sao trông không được đẹp nhỉ?”.

- “Này là ảnh hậu trường thôi, muốn xinh thì chờ bộ ảnh quảng cáo ra đi hãy ngắm”.

- “Ai chê thì chê tui thấy vẫn xinh nha”.

>> Xem thêm: Vu Chính ra mặt giúp Bạch Lộc, khẳng định gà nhà ngang hàng Ba - Tử

Thật ra những tấm ảnh này của Dương Tử cũng chẳng có gì để chê cả, ngoài cách cầm cọ và nhan sắc như netizen nhận xét. Còn mình thấy, việc có một chút giống với Nhiệt Ba cũng chẳng sao, bởi bộ ảnh hậu trường makeup của mỹ nữ Tân Cương cũng đã chụp lâu lắm rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".