x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những phim đang chờ chiếu của Dương Tử: Trầm Vụn Hương Phai khả quan

Carole 12:01 - 05/08/2021

Mới đây, bộ phim Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính đã tung ra trailer cùng poster mới. Tuy mới chỉ tung ra trailer và poster nhưng Trầm Vụn Hương Phai đã nhận được nhiều bình luận tích cực và có khả năng sẽ trở thành “bom tấn” màn ảnh nhỏ khi lên sóng. Ngoài Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử còn có 3 dự án phim khác đang chờ lên sóng, hãy cùng với Carole điểm qua một chút nhé!

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là dự án mà Dương Tử hợp tác với Tiêu Chiến và dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 8/8 tới đây. Lấy bối cảnh hiện đại, nội dung của bộ phim kể về cô sinh viên năm của ngành Âm nhạc Lâm Chi Hiệu (Dương Tử đóng), dù là trong cuộc sống hay học tập thì đều xuôi chèo mát mái. 

Nhưng đến một ngày, bố của Lâm Chi Hiệu bị bệnh và phải phẫu thuật, điều thú vị là sau này cô lại nảy sinh tình cảm với chính bác sĩ chủ trị của bố là Cố Ngụy (Tiêu Chiến đóng). Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn khắc họa hình ảnh những người trẻ tuổi dù gặp khó khăn đến đâu cũng luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Sau Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được dự kiến sẽ gặt hái nhiều thành công khi lên sóng. Cả Dương Tử và Tiêu Chiến đều là những diễn viên nổi tiếng và có khả năng cân phim, Carole tin rằng Dư Sinh chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng.

Thanh Trâm Hành

Hoàng Tử Hà (Dương Tử đóng) là con gái của một vị quan thanh liêm, nàng không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh và lương thiện. Nhưng cuộc sống bình yên kéo dài chưa được bao lâu thì nhà họ Hoàng bị họa diệt môn, Hoàng Tử Hà là người còn sống duy nhất lại được cho là hung thủ giết hại chính gia tộc mình. 

Sau khi bỏ trốn, Hoàng Tử Hà đã đến nương nhờ Quỳ vương Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm đóng), sự thông minh và tài hoa đã giúp nàng trở thành trợ thủ đắc lực bên cạnh Lý Thư Bạch. Có sự giúp đỡ của Lý Thư Bạch, Hoàng Tử Hà đã tìm ra chân tướng sự thật thảm án của gia đình, không chỉ vậy hai người cũng nảy sinh tình cảm với nhau.

Ban đầu, Thanh Trâm Hành được dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8 cùng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn nhưng vì vướng scandal của Ngô Diệc Phàm mà bộ phim đang có nguy cơ cấm chiếu vĩnh viễn. Theo Carole được biết thì nhà sản xuất đang tính đến phương án “ghép mặt” nam chính để giúp bộ phim có thể lên sóng.

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Cùng là phim hiện đại nhưng nếu nội dung của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn nhẹ nhàng và sâu lắng thì Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lại mang đến sự kịch tính cùng loạt tình tiết gay cấn. Nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn (Dương Tử đóng) vì can thiệp vào một sự việc không đáng có mà đã khiến sự nghiệp của cô gặp phải rất nhiều khó khăn. 

Sau này, Hạ Đốn gặp được Tiền Khai Dật (Tỉnh Bách Nhiên đóng) và còn cùng anh hợp tác mở một chương trình radio tâm lý tình cảm. Bên cạnh đó, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý còn khắc họa rõ nét tâm lý của mỗi con người, đây là một đề tài rất ít được khai thác trên màn ảnh Hoa ngữ.

Sự kết hợp của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên được rất nhiều người chờ đợi, cả Carole cũng vậy. Theo như những gì mà Carole biết được thì Nữ Bác Sĩ Tâm Lý dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11 hoặc tháng 12 năm nay, hãy cùng chờ xem nhé!

Trầm Vụn Hương Phai

Trầm Vụn Hương Phai là dự án phim mới nhất của Dương Tử và cô sẽ hợp tác với nam diễn viên cùng công ty là Thành Nghị. Đường Châu (Thành Nghị đóng) là một thiếu niên chính trực và quả cảm, trong lần xuống núi chàng đã gặp được Nhan Đàm (Dương Tử đóng) và hai người đều có chung chí hướng muốn giúp đỡ kẻ yếu.

Trong cuộc chiến chống lại cái ác, Nhan Đàm và Đường Châu đã vô tình tìm lại được những ký ức đã mất của họ. Sau bao nhiêu khó khăn và hiểu lầm, cuối cùng Nhan Đàm và Đường Châu đã có thể ở bên nhau, họ cùng nhau bảo vệ chính đạo, hoàn thành đại nghiệp bảo vệ chúng sinh trong thiên hạ.

Trầm Vụn Hương Phai là một bộ phim “ngược luyến tàn tâm” rất giống với Hương Mật Tựa Khói Sương của Dương Tử trước đó. Không biết liệu Dương Tử có thể vượt qua cái bóng của chính mình hay không, có lẽ phải đợi Trầm Vụn Hương Phai lên sóng vào năm sau.

Carole thấy rằng Dương Tử là một nữ diễn viên có mắt nhìn kịch bản rất chuẩn khi 2 bộ phim gần đây của cô là Hương Mật Tựa Khói Sương Thân Ái Nhiệt Ái đều rất thành công khi lên sóng. Các bạn có nghĩ 4 bộ phim đang chờ chiếu của Dương Tử liệu có thể “đại bạo” không, hãy để lại ý kiến ở bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Thành Nghị tung poster - trailer

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.