x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử gây bão vì cách xử lý thông minh khi bị đàn chị "vung chân"

Nhật Nguyệt 10:35 - 15/06/2021

Lùm xùm Na Anh có những hành động vung tay chân thiếu kiểm soát với Dương Tử đã được nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương xử lý cực kỳ thông minh. Và cô nàng đã khiến Nhật Nguyệt cùng nhiều cư dân mạng phải ngả mũ vì quá thán phục.

Mọi người có biết, một trong những vụ việc đáng chú ý nhất trong vài ngày gần đây là gì không? Chính là rắc rối xoay quanh những hành động quá khích của Thiên hậu Na Anh dành cho đàn em Dương Tử trong show Manh Thám Thám Thám Án. Và đúng như Nhật Nguyệt suy đoán khi theo dõi show, fan của mỹ nhân Thân Ái Nhiệt Ái đã phản ứng rất gay gắt để bênh vực thần tượng.

Theo fan Dương Tử, Na Anh đã có quá nhiều hành động vồn vã, thậm chí là mạnh tay với thần tượng của họ. Từ việc liên tục vỗ mạnh vào người Dương Tử, hay giơ chân đá nữ diễn viên. Thậm chí, khi quá khích, nàng Thiên hậu còn nói những câu nói bất lịch sự với Dương Tử. Việc này đã khiến người hâm mộ mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương từ xót xa, đau lòng rồi trở nên tức giận, đòi công lý bảo vệ thần tượng.

>>> Xem thêm: Những nết hút anti fan của mỹ nhân Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh EQ thấp, Dương Tử “ảo tưởng”

Thật ra, với những người từng theo dõi Na Anh trên show truyền hình như Nhật Nguyệt thì đây hoàn toàn là phản ứng thật của nàng Thiên hậu. Cô vốn nổi tiếng là người thẳng thắn, suồng sã, yêu ghét rõ ràng. Chính vì vậy, những hành động vô ý làm đau Dương Tử của Na Anh đơn thuần chỉ là cách cô thể hiện tình cảm, sự thân thiết với đàn em. Tuy nhiên, vì không kiểm soát được cảm xúc của bản thân nên đôi khi, chúng ta khó có thể lý giải những hành động quơ tay, vung chân của cô.

Và dĩ nhiên, Nhật Nguyệt cũng rất cảm thông cho fan Dương Tử, vì thần tượng của mình, mình không xót thì ai xót. Cũng vì vậy mà người qua đường như Nhật Nguyệt cũng rất khó để phân định ai đúng ai sai trong chuyện này, vì ai cũng có cái lý của mình.

Trong tình huống lúng túng đó, Dương Tử đã có cách giải quyết cực kỳ thông minh. Thay vì trực tiếp lên tiếng khuyên nhủ fan hay phản hồi về vụ việc, cô nàng đã có một đoạn trò chuyện rất đáng yêu với đàn chị Na Anh. Ngay trong chiều 13/6, Dương Tử đã hô hào trên trang cá nhân: "Chị Na Anh! Chị Na, chị Na. Bữa sau chúng ta cùng chung đội nhé!".

Dĩ nhiên, trước sự nhiệt tình của Dương Tử, Na Anh cũng đáp lại: "Được, được! Chị cũng muốn chung đội với em. Chị không biết chơi đâu, em nhớ giúp chị nha!". Chưa dừng lại ở đó, Dương Tử còn hào hứng tuyên bố: "Dĩ nhiên! Chị em ta sẽ đánh bại bọn họ!"

>>> Xem thêm: Phì cười khi Dương Tử "rủ" hội anh chị em hóa thân thành nhân vật trong Tây Du Ký

Dù chỉ là vài câu trò chuyện đơn giản, nhưng Dương Tử đã khéo léo đập tan tin đồn bất hòa hay bị đàn chị bắt nạt. Đồng thời, cô nàng cũng giúp Na Anh thoát khỏi lùm xùm không đáng có, gián tiếp khuyên nhủ cư dân mạng và người hâm mộ nên ngưng những cuộc khẩu chiến xoay quanh 2 người.

Có thể thấy, sau những va vấp làm bản thân bị chê bai EQ thấp, Dương Tử bây giờ đã rút ra được kinh nghiệm và bắt đầu khiến chúng ta phải nể phục vì cách xử lý thông minh. Với sự tiến bộ này, Nhật Nguyệt cho rằng trong tương lai, Dương Tử chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn bây giờ rất nhiều. Hy vọng, chúng ta sẽ sớm được đón xem những dự án phim mới của cô nàng và nhìn thấy cô được vinh danh trong nhiều giải thưởng danh giá.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.