x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân có tạo hình đỉnh cao trên show

Su Kem 12:10 - 11/05/2021

Không chỉ xinh đẹp trên phim, dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ còn có khá nhiều tạo hình đẹp mắt trong các show truyền hình. Dù chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi, nhưng họ vẫn dễ dàng khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì nhan sắc đỉnh cao.

Loạt tạo hình trong show của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Đi tìm đệ nhất mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Lâm Tâm Như, Triệu Vy... ai đẹp nhất?

Dương Mịch

Chăm chỉ tham gia các hoạt động của giới Cbiz, Dương Mịch thời gian vừa qua đã xuất hiện tại khá nhiều show giải trí, và không ít lần gây bão với tạo hình mỹ miều.

Tại show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, Dương Mịch từng làm dân tình “đứng ngồi không yên” bởi ngoại hình xinh đẹp khi hóa thân thành thiếu nữ dân quốc với bộ xường xám màu hồng ngọt ngào. Nữ diễn viên còn khéo léo kết hợp mái tóc buộc hai bên cực trẻ trung. 

Dương Mịch trong tạo hình dân quốc. (Ảnh: Weibo)

Cũng tại show này, mới đây, nữ diễn viên đã hóa thân thành một nữ sinh thời dân quốc, diện bộ đồng phục và buộc tóc hai bên trong cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp.

Dương Mịch tạo hình đời Thanh trong show giải trí. (Ảnh: Weibo)

Trong khi đó, tại show Gặp Gỡ Thiên Đàn, Dương Mịch lại trở nên chững chạc, lạnh lùng hơn khi hóa thân thành Lệnh phi. Tạo hình phi tần hậu cung nhà Thanh của nữ diễn viên được người xem khen ngợi hết lời. Một số người còn nhận định, tạo hình mới của Dương Mịch còn xuất sắc hơn vai Tình Xuyên trong Cung Tỏa Tâm Ngọc.

Nhan sắc hoàn hảo của “Lệnh phi” Dương Mịch. (Ảnh: Weibo)

AngelaBaby

Sở hữu vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” nên AngelaBaby dễ dàng khoe được vẻ ngoài xuất sắc của mình trong các tạo hình cổ trang. Nữ diễn viên đã có lần gây sốt khi hóa thân thành một phi tần đời Thanh.

AngelaBaby với tạo hình cổ trang đời Thanh. (Ảnh: Weibo)

Diện trên mình bộ cổ trang đời Thanh, AngelaBaby khiến netizen khen ngợi hết lời. Gương mặt sắc nét cùng vẻ ngoài đầy khí chất đã giúp AngelaBaby ghi điểm khi diện trang phục này. Thậm chí, có người còn hối thúc bà xã Huỳnh Hiểu Minh nên sớm đóng một bộ phim cung đấu để dân tình thỏa sức ngắm cô trong tạo hình đời Thanh.

Khí chất đỉnh cao của AngelaBaby khi hóa thân thành phi tần đời Thanh. (Ảnh: Weibo)

Dương Tử

Tham gia show Manh Thám Thám Thám Án, Dương Tử cũng có khá nhiều tạo hình xinh đẹp, làm khán giả ngây ngất. Đầu tiên có thể kể đến tạo hình dân quốc của nữ diễn viên. Trong loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy Dương Tử như cô nữ sinh trong bộ trang phục dân quốc. Mái tóc thắt bím 2 bên càng giúp Dương Tử “ăn gian” tuổi, trông trẻ trung hơn hẳn.

Dương Tử trong show Manh Thám Thám Thám Án. (Ảnh: Weibo)

Sau tạo hình dân quốc, nhóm sản xuất Manh Thám Thám Thám Án lại cho Dương Tử thêm một tạo hình cổ trang cực xinh đẹp. Bộ trang phục màu hồng nhạt, nhẹ nhàng bồng bềnh mang đến cảm giác như tiên nữ. Không ít người cho rằng tạo hình này của Dương Tử trông rất giống với tạo hình của Cẩm Mịch ở Hương Mật Tựa Khói Sương.

Dương Tử với tạo hình cổ trang xinh xắn. (Ảnh: Weibo)
Nữ diễn viên trông xinh đẹp, dịu dàng như tiên nữ. (Ảnh: Weibo)

Trịnh Sảng

Trong show Tôi Ở Di Hòa Viên Đợi Bạn, Trịnh Sảng cũng từng có tạo hình cổ trang khá đẹp mắt. Nữ diễn viên diện lên mình 2 bộ hán phục có màu sắc khác nhau. Với bộ màu hồng, Trịnh Sảng trông trẻ trung, nữ tính và đốn tim mọi người với vẻ ngoài trong sáng.

Trịnh Sảng diện Hán phục cũng xinh xuất sắc. (Ảnh: Weibo)

Trong khi đó, bộ trang phục màu xanh lại có phần xuề xòa hơn một chút. Dù vậy nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, hút mắt người nhìn. Có thể nói ở show giải trí này, Trịnh Sảng đã có được trạng thái tốt nhất và vẻ ngoài hoàn hảo nhất của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba

“Mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba từng tham gia khá nhiều dự án cổ đại nên cũng không thiếu những tạo hình cổ trang ấn tượng. Tuy nhiên, so với tạo hình trong phim thì nhiều khán giả nhận định, họ ấn tượng với dung nhan của cô trên sân khấu của chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình đẹp dịu dàng. (Ảnh: Weibo)

Trong show truyền hình ăn khách này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã hóa thân thành một cô gái dịu dàng, giản dị trong bộ váy xanh thướt tha. Nữ diễn viên đã khoe được khí chất dịu dàng, mong manh rất khác của mình khi hóa thân thành “thục nữ”, được netizen khen ngợi hết lời về cả nhan sắc lẫn diễn xuất.

Nhan sắc không khác là bao so với trên phim của Nhiệt Ba. (Ảnh: Sohu)

>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi 

Trong những tạo hình trên đây, bạn thích tạo hình của ai nhất? Cùng chia sẻ lại ý kiến của mình nhé!

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.