x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Trần Nghiên Hy và các tuyệt sắc giai nhân "hứng gạch" vì xấu

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 08/05/2021

Với một diễn viên nữ, việc được đảm nhận vai diễn tuyệt sắc giai nhân trên màn ảnh là cách để chứng tỏ nhan sắc và sức hút của bản thân. Có những người tạo tiếng vang lớn, trở thành kinh điển, nhưng cũng không thiếu sao nữ “hứng gạch đá” vì "hữu danh vô thực".

Hôm nay, Khứ Linh sẽ giới thiệu cho mọi người những tuyệt sắc giai nhân của màn ảnh Hoa ngữ chịu cảnh bẽ bàng vì bị công chúng chê bai.

Dương Tử

Sự chăm chỉ cùng tài năng của Dương Tử là điều không ai có thể phủ nhận được. Tuy nhiên, điều khiến cô nàng mất điểm trong mắt khán giả là luôn gồng mình vào vai đại mỹ nhân dù nhan sắc được đánh giá là chỉ ở mức ưa nhìn. Từ Lục Tuyết Kỳ trong Thanh Vân Chí, Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương... đều bị đánh giá là diễn xuất có thừa nhưng ngoại hình lại chưa đủ.

Vạn Đồng

Trong bộ phim cổ trang Cẩm Y Chi Hạ, Vạn Đồng vào vai mỹ nhân tuyệt sắc của vùng Dương Châu - Địch Lan Diệp. Tuy nhiên, ngay khi vừa lộ diện, nữ diễn viên đã vấp phải nhiều bình luận chê bai của khán giả vì ngoại hình khá bình thường, không hề xuất chúng. Người ta cho rằng dung mạo của Vạn Đồng không thể gọi là "thiên tiên" được.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Lưu Vũ Hân

Trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Lưu Vũ Hân cũng từng vấp phải nhiều bình luận trái chiều khi đảm nhận vai nữ thứ Cơ Hành. Nhân vật này được miêu tả là “đệ nhất mỹ nhân Ma tộc” nhưng ngoại hình của nữ diễn viên lại không tương xứng với nhân vật. Chưa kể, Lưu Vũ Hân còn từng “hứng gạch đá” vì phụ thuộc vào việc tu chỉnh nhan sắc dẫn đến khuôn mặt cứng đờ, thiếu tự nhiên.

Tần Hải Lộ

Năm xưa, Tần Hải Lộ cũng là sao nữ vấp phải nhiều tranh cãi khi liên tục vào vai tuyệt sắc mỹ nhân trên màn ảnh. Một trong những vai diễn bị chê cười nhiều nhất của cô là Ly Cơ trong Ly Cơ Truyền Kỳ. Vào vai nàng yêu cơ khuynh quốc khuynh thành được vạn người mến mộ nhưng Tần Hải Lộ lại gây thất vọng với khuôn mặt chữ điền, ngũ quan kém thanh tú.

Lý Tâm Ngải

Nếu là mọt phim Hoa ngữ, chắc hẳn mọi người đều biết Lý Tâm Ngải từng là nàng thơ của Châu Kiệt Luân và được yêu thích với diện mạo lai đặc biệt. Tuy nhiên, ngũ quan quá hiện đại của cô lại bị chê là lạc quẻ với phim cổ trang. Chính vì vậy, khi hóa thân thành "đệ nhất mỹ nhân Đại Ngụy" trong Cẩm Tú Vị Ương, cô nàng bị chê bai nhạt nhòa hơn cả Mao Hiểu Đồng.

Lưu Hiểu Khánh

Thời điểm quay Tùy Đường Anh Hùng 3, Lưu Hiểu Khánh đã gần 60. Ấy vậy mà bà vẫn cố gắng "cưa sừng" để hóa thân thành nàng công chúa 16 tuổi có ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp. Lớp phấn dày, phục trang diêm dúa cùng khuôn mặt đã luống tuổi của minh tinh họ Lưu đã khiến khán giả hết hồn. Từ đó đến nay, người ta vẫn lôi tạo hình của Lưu Hiểu Khánh trong bộ phim này ra bàn tán.

>>> Xem thêm: Tiêu Yến Yến và những nữ chính "Mary Sue" trong phim Cbiz nhận nhiều "gạch đá" nhất

Trần Nghiên Hy

Thật lòng mà nói, Khứ Linh cảm thấy Trần Nghiên Hy không hề kém sắc. Nếu không, cô đã chẳng đốn tim hàng triệu chàng trai với vai Thẩm Giai Nghi trong Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi. Tuy nhiên, ngoại hình của Trần Nghiên Hy chỉ phù hợp với phim hiện đại, vô duyên với phim cổ trang. Khi nữ diễn viên vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, bao nhiêu thiện cảm của khán giả dành cho cô cũng mất hết. Từ khuôn mặt tròn đến tạo hình dìm nhan sắc của Trần Nghiên Hy đều khiến khán giả ngao ngán.

Từ Lộ

Dương Ngọc Hoàn là một trong Tứ đại mỹ nhân cổ đại của Hoa ngữ, là Dương quý phi được người đời tán tụng nhan sắc. Ấy vậy mà nhà sản xuất Trường An 12 Canh Giờ lại nỡ lòng giao vai diễn này cho Từ Lộ đảm nhận. Chẳng những ngoại hình nhạt nhòa không xứng tầm với 3 chữ “đại mỹ nhân”, Từ Lộ còn bị chê trông gầy gò, xanh xao, trái ngược với hình ảnh của nàng "Hoàn phì" nổi danh sử sách.

Dĩnh Nhi

Nếu Từ Lộ bị chê gầy gò không phù hợp với vai Dương quý phi thì Dĩnh Nhi lại “hứng gạch” vì quá mũm mĩm, trái ngược với hình tượng Tây Thi mong manh, yếu ớt. Không chỉ vóc dáng lạc quẻ với nhân vật, ngoại hình Dĩnh Nhi còn bị khán giả đánh giá là nhạt nhòa, không có điểm nổi bật. Bởi vậy mà khi Anh Hùng lên sóng, Dĩnh Nhi thành diễn viên hứng trọn sóng gió giúp cả đoàn làm phim.

Bạn nghĩ sao về những tuyệt sắc mỹ nhân này? Theo bạn, những người đẹp này có đáng bị khán giả “ném đá”, chê cười không? Hãy chia sẻ quan điểm với Khứ Linh nhé.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy cùng hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.