x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử hóa thân thành Tử Vi cách cách, nhìn sơ cứ ngỡ Tiểu Yến Tử

Nhật Nguyệt 10:55 - 19/05/2021

Những hình ảnh mới nhất của Dương Tử trong show truyền hình Manh Thám Thám Thám Án đang khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ dậy sóng. Hóa thân thành nhân vật Tử Vi của Hoàn Châu Cách Cách, cô lại được mọi người đề cử vào vai Tiểu Yến Tử.

Chắc mọi người đều biết, sau thời gian dài chăm chỉ đóng phim, Dương Tử hiện đang tích cực quay show truyền hình mới. Manh Thám Thám Thám Án mà Dương Tử tham gia không chỉ chăm chút cho phần nội dung nữa mà còn tích cực thỏa mãn khán giả ở phần nhìn. Chính vì vậy, người đẹp Hoan Lạc Tụng liên tục gây bão khi hóa thân thành những nhân vật khác nhau, từ dân quốc đến cổ đại.

Tất cả tạo hình ấy cũng chẳng thế khiến Nhật Nguyệt bất ngờ và ấn tượng bằng những hình ảnh mới nhất của Dương Tử trong bộ dạng của Tử Vi cách cách. Dù bộ váy xanh được cắt may hiện đại và chỉnh chu hơn phiên bản gốc trong Hoàn Châu Cách Cách, nhưng chiếc hoa điền trên đầu cô nàng lại khá tương đồng với đàn chị Lâm Tâm Như.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh chào thua trước đàn chị

Không biết lúc này Dương Tử đã nhập vai hay chưa, nhưng rõ ràng, dáng vẻ lanh lợi, tinh quái của cô hoàn toàn không phù hợp với nhân vật Tử Vi cách cách. Ngược lại, Nhật Nguyệt còn nhầm lẫn, cứ ngỡ người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương hóa thân thành nàng Tiểu Yến Tử. Từ nụ cười tươi tắn, đôi mắt linh động cho đến dáng đi của cô nàng đều đáng yêu đến mức khiến trái tim chúng ta phải tan chảy.

Nếu là fan của Dương Tử, chắc hẳn mọi người đều biết cô nàng chính là "chuyên gia" Hoàn Châu Cách Cách. Cô nàng gần như thuộc hết mọi tình tiết trong bộ phim này và có thể xem đi xem lại hàng trăm lần không thấy chán. Chẳng những thế, Dương Tử còn là fan ruột của "chim én" Triệu Vy. Có lẽ vì thế mà trông cô nàng giống Tiểu Yến Tử hơn là Tử Vi.

Nhìn tạo hình ấn tượng của Dương Tử, giờ Nhật Nguyệt đã hiểu tại sao cô nàng từng ứng cử viên sáng giá cho vai Tiểu Yến Tử khi xuất hiện tin đồn Hoàn Châu Cách Cách được remake. Không chỉ là một trong những mỹ nhân 9x có diễn xuất chắc tay nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, Dương Tử còn có ngoại hình lanh lợi, dễ gây thiện cảm với mọi người. Chỉ tiếc, với địa vị và danh tiếng hiện tại của người đẹp Thân Ái Nhiệt Ái, việc cô nhận vai chỉ là hy vọng xa vời.

>>> Có thể bạn quan tâm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

Ngoài Dương Tử, dàn khách mời nổi tiếng của show Manh Thám Thám Thám Án cũng hóa thân thành các nhân vật kinh điển trong Hoàn Châu Cách Cách. Na Anh có tạo hình tương tự hoàng hậu, Tăng Lê là Lệnh phi, Dương Địch gây bão khi trở thành Dung ma ma, Hoàng Tử Thao và Tống Á Hiên vào vai a ka điển trai, Sa Dật hóa thân thành hoàng đế Càn Long...

Sau khi tạo hình của các thành viên được hé lộ, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại càng chờ mong ngày Manh Thám Thám Thám Án lên sóng. Dàn khách mời đều là những cái tên nổi danh và có khiếu hài hước được chứng minh qua các show truyền hình ăn khách. Cộng với sự chỉnh chu trong khâu phục trang của nhà sản xuất, đây hứa hẹn sẽ là chương trình bùng nổ trong mùa hè năm nay.

Manh Thám Thám Thám Án là show truyền hình mới do Iqiyi đầu tư và sản xuất. Ngoài Dương Tử, chương trình hài hước này còn có sự góp mặt của Tôn Hồng Lôi, Na Anh, Dương Tử, Dương Địch, Sa Dật, Hoàng Tử Thao, Tống Á Hiên. Các khách mời chính sẽ cùng nhau xuyên vào các dự án phim điện ảnh truyền hình nổi tiếng, thu thập manh mối và hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Mọi người cảm thấy Dương Tử phù hợp với vai Tử Vi cách cách hơn hay là Tiểu Yến Tử hơn? Mọi người có mong đợi show Manh Thám Thám Thám Án của cô và các khách mời nổi tiếng không? Hãy chia sẻ ý kiến với Nhật Nguyệt và các độc giả khác nhé!

* Bài đóng góp của độc giả Nhật Nguyệt gửi đến cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.