x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân gây bão vì đánh bại "kính chiếu yêu"

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 06/06/2021

Ống kính của đài CCTV thường bị cư dân mạng trêu chọc là "kính chiếu yêu" với khả năng dìm nhan sắc của dàn sao. Ấy vậy mà vẫn có không mỹ nhân Cbiz lại gây bão vì khả năng đánh bại những chiếc "kính chiếu yêu" và luôn lung linh trong mọi khung hình. 

Bạn có đoán ra là những ai không? Hãy đọc bài của Khứ Linh để xem chúng ta có trùng suy nghĩ không nhé.

Dương Tử

Dương Tử có lẽ trường hợp khiến Khứ Linh lẫn nhiều người phải suy nghĩ nhất. Cô nàng thường bị chê cười vì khoảnh khắc kém xinh trên thảm đỏ hay thân hình đầy đặn, mũm mĩm dưới ống kính máy quay. Tuy nhiên, nhan sắc của cô lại chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Dưới "kính chiếu yêu", Dương Tử trông lại càng xinh đẹp hơn với ngũ quan thanh tú, lúm đồng tiền ngọt ngào cùng vóc dáng thon thả.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chỉ cần không phải là phim cổ trang thì nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn tỏa sáng, chấp mọi thể loại camera. Ngay cả khi bị quay cận mặt, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn khiến người ta phải xuýt xoa với gương mặt hoàn mỹ không tì vết, ngũ quan sắc sảo quyến rũ và khí chất tự tin, mạnh mẽ của mình.

>>> Xem thêm: Bóc trần nhan sắc sao Cbiz qua ống kính CCTV: Dương Mịch xinh xỉu, Nhiệt Ba gây thất vọng

Dương Mịch

Nếu những người khác luôn đau đầu vì tuổi tác lớn dẫn đến nhan sắc cũng sụt giảm, thì Dương Mịch lại là trường hợp trái ngược. Trước kia, người đẹp này còn bị chê cười vì lộ diện trên đài CCTV với ngoại hình kém hoàn hảo, thì giờ đây, cô đã có thể tự tin khoe sắc. Ngoại hình không thay đổi nhưng Dương Mịch đã có sự tiến bộ hơn trong phong cách ăn mặc cùng khí chất.

Đàm Tùng Vận

Người đẹp Cẩm Tâm Tựa Ngọc hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "nữ thần thanh xuân" của Cbiz. Ngay cả dưới "kính chiếu yêu", cô vẫn hút hồn khán giả bởi khuôn mặt xinh xắn ngọt ngào và trẻ trung hệt như thiếu nữ đôi mươi. Ngoài ngoại hình, Đàm Tùng Vận còn được khán giả yêu thích nhờ tài diễn xuất. Việc cô lọt vào bảng đề cử Thị hậu của giải Bạch Ngọc Lan năm nay chính là bằng chứng cho nỗ lực trau dồi kỹ năng.

Nghê Ni

Khi xem đến ảnh của Nghê Ni, Khứ Linh phải thừa nhận, cô sở hữu khí chất cực kỳ đặc biệt, có thể tỏa sáng trong mọi khung hình. Từ biểu cảm, dáng người cho đến động tác của Nghê Ni đều khiến chúng ta phải mê mẩn. Nhìn vào đây, có lẽ mọi người cũng đã hiểu được tại sao Nghê Ni lại lọt vào mắt xanh đạo diễn Trương Nghệ Mưu và được các nhà làm phim ưu ái đến như thế.

Lý Thấm

Mỹ nhân Lang Điện Hạ vốn nổi tiếng là sao nữ có nhan sắc lẫn khí chất của Hoa ngữ, chính vì vậy việc cô có thể tỏa sáng trong ống kính của đài CCTV không khiến Khứ Linh bất ngờ. Với trang phục màu đỏ rạng rỡ cùng nụ cười tươi tắn, mỗi lần ống kính máy quay lia trúng, cô lại khiến tim chúng ta phải đập lỗi nhịp.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Giang Sơ Ảnh

Người đẹp của 30 Chưa Phải Là Hết cũng chẳng hề thua kém trong cuộc chiến đọ sắc với "kính chiếu yêu" này. Nhờ làn da trắng như Bạch Tuyết, cô trông lại càng hút mắt hơn với bộ váy cùng bối cảnh đỏ rực phía sau. Kết hợp với khí chất thanh lịch, dịu dàng, Giang Sơ Ảnh cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả truyền hình.

Đồng Lệ Á

Khoảnh khắc này đã chứng minh được, nhan sắc của Đồng Lệ Á không phải dạng vừa đâu. Từ biểu cảm cho đến ngũ quan của cô đều khiến cộng đồng mạng dậy sóng suốt thời gian dài. Đây cũng là lý do mà Khứ Linh cùng nhiều fan của cô tổ chức ăn mừng khi Đồng Lệ Á quyết định ly hôn với Trần Tư Thành. Vì một cô gái đẹp người đẹp nết như vậy xứng đáng tìm được người chồng tốt hơn.

Thẩm Nguyệt

Dù bắt đầu tuột dốc trong vài năm trở lại đây vì diễn xuất kém, nhưng Thẩm Nguyệt vẫn sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn. Ngay cả khi đối mặt với ống kính CCTV, cô vẫn liên tục tỏa sáng nhờ vào vẻ đáng yêu linh động.

Trên đây là những mỹ nhân mà Khứ Linh cảm thấy họ đã đánh bại được "kính chiếu yêu" và khiến chúng ta phải choáng ngợp vì nhan sắc đỉnh cao lẫn khí chất nổi bật. Ngoài những người đẹp mà Khứ Linh liệt kê, còn có sao nữ nào mà bạn cảm thấy luôn xinh đẹp lung linh dưới máy quay của CCTV không?

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.