x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Dương Tử "rủ" hội anh chị em hóa thân thành nhân vật trong Tây Du Ký

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:45 - 02/06/2021

Những hình ảnh mới nhất của Dương Tử, Hoàng Tử Thao và dàn sao khi cosplay thành các nhân vật của Tây Du Ký trong show truyền hình Manh Thám Thám Thám Án đã khiến Khứ Linh cười bò.

Mùa hè là thời điểm để các nhà làm phim chiếu lại những bộ phim kinh điển một thời. Một trong số đó là Tây Du Ký. Có lẽ vì muốn bắt kịp trào lưu mà Dương Tử và hội khách mời của show Manh Thám Thám Thám Án đã quyết định cosplay thành những nhân vật nổi danh trong tác phẩm gắn liền với tuổi thơ của mình. Cosplay nhưng không bắt chước y chang, họ đã khiến Khứ Linh cùng nhiều cư dân mạng cười nghiêng ngả vì quá đáng yêu và hài hước.

Có lẽ đã chán với việc trở thành mỹ nhân trong các tập trước, lần này, Dương Tử chọn làm Hồng Hài Nhi. Nhìn dáng vẻ là biết Dương Tử thích thú và hớn hở như thế nào. Dù trang phục hơi màu mè sặc sỡ và có phần sến súa, nhưng chẳng gây ảnh hưởng gì đến tâm trạng của người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương. Nhìn cô nàng nhiệt tình tạo dáng, biểu diễn phân đoạn thổi lửa trước phông xanh là biết.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh chào thua trước đàn chị

"Chị đại" Na Anh thì hóa thân thành Thiết Phiến công chúa. Chắc fan ruột của Tây Du Ký chẳng còn xa lạ với nhân vật này nhỉ? Đây chính là vợ của Ngưu Ma Vương, mẹ của Hồng Hài Nhi. Vốn khét tiếng là nóng tính trong giới giải trí Hoa ngữ, xem ra, Na Anh có rất nhiều điểm chung với bà La Sát nổi danh này.

Hoàng Tử Thao chính là Tôn Ngộ Không trong phiên bản Tây Du Ký mới này. Xét về ngoại hình, anh chính là người thích hợp nhất. Chưa kể, nam ngôi sao thần tượng còn rất có duyên với nhân vật Hầu vương khi từng hóa thân thành Chí Tôn Bảo trong Đại thoại Tây Du: Yêu Người Một Vạn Năm. Có kinh nghiệm như thế, hèn gì Hoàng Tử Thao múa gậy Như Ý rất thành thạo.

Ngôi sao trẻ Tống Á Hiên thì được đảm nhận vai Bạch Long Mã. Có vẻ như nhà sản xuất đã cố tình chọn người đẹp trai thư sinh nhất trong hội để đảm nhận nhân vật này. Vì trong phiên bản 1986, Bạch Long Mã cũng từng đốn tim rất nhiều chị em mỗi khi quay về với hình dạng thật của mình là tam thái tử của Tây Hải long cung.

>>> Xem thêm: Nụ cười đầy bi thương của dàn mỹ nhân Hoa ngữ: Lệ Dĩnh, Tiểu Nhiễm làm người xem day dứt

Nam MC hài Dương Địch sẽ hóa thân thành Trư Bát Giới. Với tính cách vui nhộn, hóm hỉnh, xem ra Dương Địch đã tăm tia vai diễn này từ rất lâu. Chắc chắn, mọi người sẽ được những tràng cười đau bụng khi tập mới này được lên sóng.

Điều khá đáng tiếc là 2 khách mời khác bao gồm Tôn Hồng Lôi và Sa Dật lại chưa bị "chộp" được cận cảnh tạo hình mới. Tuy nhiên, dựa vào những thông tin mà Khứ Linh tìm hiểu được trên Weibo thì Tôn Hồng Lôi sẽ biến thành Đường Tăng. Như thế, đồng nghĩa với việc Sa Dật sẽ nhận nhân vật "em út" Sa Tăng trong nhóm 4 người đi thỉnh kinh ở Tây Thiên.

Manh Thám Thám Thám Án là show truyền hình mới nhất của Iqiyi và quy tụ được dàn khách mời tiếng tăm như Dương Tử, Na Anh, Tôn Hồng Lôi, Dương Địch, Hoàng Tử Thao, Sa Dật và Tống Á Hiên. Nội dung chương trình sẽ xoay quanh đề tài trinh thám, giải câu đố. Mỗi thử thách sẽ được gắn liền với một bộ phim kinh điển và dàn khách mời sẽ hóa thân thành các nhân vật trong đó.

Dù chỉ mới ra mắt vào cuối tuần trước, nhưng Manh Thám Thám Thám Án đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những show thực tế hot nhất Hoa ngữ hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình vẫn đang dẫn đầu về lượt xem trực tuyến trên mạng.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về cho DienAnh.Net

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.