x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử Quỳnh sánh đôi cùng bạn trai 76 tuổi trong tiệc sinh nhật

Nam Phong 15:35 - 10/08/2022

Vào ngày 8/8 vừa qua, Dương Tử Quỳnh hạnh phúc vỡ òa khi bất ngờ chứng kiến người thân, bạn bè tổ chức sinh nhật cho mình. Nữ diễn viên để tóc dài, quấn khăn, mặc một chiếc váy hoa trắng đen trễ vai rất thanh lịch và nữ tính. Dương Tử Quỳnh nắm tay vị hôn phu Jean Todd sánh bước vào phòng, thấy một nhóm đông người đang tổ chức sinh nhật cho cô, nàng đả nữ nổi tiếng không giấu nổi những giọt nước mắt hạnh phúc. Nhìn nét rạng rỡ của Dương Tử Quỳnh mà mình cũng cảm thấy vui lây chung với cô.

Nhìn lại những bức ảnh được Dương Tử Quỳnh chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy bữa tiệc sinh nhật được tổ chức vô cùng hoành tráng. Trong dàn khách mời, có một nhân vật thu hút ánh nhìn của mình ngay và luôn, đó chính là nam thần Ngô Ngạn Tổ khi anh cùng bà xã dự tiệc sinh nhật của cô bạn thân.

Dù "chính thức" bước vào độ tuổi lục tuần nhưng Dương Tử Quỳnh vẫn chăm giữ gìn vóc dáng, thế nên khi mặc chiếc váy trễ vai gợi cảm ngày hôm đó, vóc dáng của cô vẫn rất săn chắc. Tuy rằng dáng người có chút gầy nhưng phong thái trông khỏe khoắn, có khi cổ còn khỏe hơn cả thanh niên như mình ấy chứ.

Và một điều hết sức đặc biệt là ngay trong ngày sinh nhật tuổi 60, Dương Tử Quỳnh nhận được “món quà” khủng chính là tấm bằng tiến sĩ nghệ thuật danh dự của Viện Điện ảnh Mỹ (AFI). Ngôi sao Everything Everywhere All at Once là nghệ sĩ gốc Á đầu tiên được trao danh hiệu này. Quà sinh nhật kiểu này thì thật vinh dự làm sao, cho thấy tầm vóc siêu sao Châu Á được Thế giới công nhận của nàng đả nữ.

Lần đầu tiên, Dương Tử Quỳnh thử sức với hình tượng “đả nữ” trên màn ảnh là vào năm 1985 trong bộ phim hành động hài đầu tay mang tên The Owl Vs, khi đó cô chỉ mới 23 tuổi. Mình nhớ ngày ấy sự xuất hiện của Dương Tử Quỳnh trong phim đã tạo làn sóng mới, nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhờ động tác linh hoạt, uyển chuyển, chiêu thức nhanh nhẹn và quyết liệt, giúp cô được đề cử tranh giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong Liên Hoan phim Kim Tượng Hong Kong.

Về sau, cô tiếp tục chinh phục khán giả qua những thước phim hành động như Yes, Madam; Easy Money; Police Story 3, Ah Kam; Ngọa Hổ Tàng Long… trở thành nữ diễn viên hành động số 1 của Châu Á, vang danh cả thị trường Hollywood. Năm 1997, Dương Tử Quỳnh được tạp chí People của Mỹ bình chọn là “Một trong 50 người đẹp toàn cầu”.

Tất nhiên, để có được sự thành công như ngày hôm nay không thể tách rời với sự khổ luyện, chịu thương chịu khó, nhiều lần bị thương trên phim trường tưởng chừng như phải bỏ nghề của nữ diễn viên. Thậm chí, đến công ty bảo hiểm còn cho tên cô vào “danh sách đen” là bạn biết mức độ bị thương nhiều và nghiêm trọng của Dương Tử Quỳnh như thế nào rồi đấy!

Sự nghiệp thành công là thế, nhưng mình thấy nữ diễn viên lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Được biết, thời điểm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Malaysia, cô gặp và đem lòng yêu Phan Địch Sinh – chủ của một công ty thời trang nổi tiếng. Thế nhưng, cuộc hôn nhân của họ cũng chỉ duy trì được ba năm thì đường ai nấy đi. Về sau, Dương Tử Quỳnh còn hẹn hò với hai mối tình lần lượt là chủ tịch công ty thời trang Cảnh Phúc, ông chủ công ty giải trí, và thậm chí cô từng đính hôn với bác sĩ khoa tim - Á Luân nhưng tất cả đều không có cái kết đẹp. 

Thất bại quá nhiều trong tình yêu khiến Dương Tử Quỳnh phải tuyên bố: “Không muốn kết hôn cũng chẳng cần con cái”. Vì thế, sau này, khi chấp nhận lời đính hôn của Todt – người đàn ông hơn cô 16 tuổi và là CEO của công ty Ferrari, nữ diễn viên vẫn không có ý định kết hôn.

Thất bại quá nhiều trong tình yêu khiến Dương Tử Quỳnh phải tuyên bố: “Không muốn kết hôn cũng chẳng cần con cái”. Vì thế, sau này, khi chấp nhận lời đính hôn của Todt – người đang ông hơn cô 16 tuổi và là CEO của công ty Ferrari, nữ diễn viên vẫn không có ý định kết hôn.

Nam Phong thấy, dù đã 60 tuổi nhưng Dương Tử Quỳnh vẫn tượng đài “đả nữ” trong lòng khán giả. Bởi trong ngành luôn có một câu tương truyền đẹp đẽ về nữ diễn viên: “Giang hồ trước giờ không thiếu ngôi sao võ thuật, nhưng duy chỉ có Dương Tử Quỳnh là thần thoại đẹp nhất”. Giờ đây cuộc sống của siêu sao võ thuật thật đáng ngưỡng mộ, tuy rằng hiện tại cô vẫn chưa lập gia đình, nhưng sống hạnh phúc bên cạnh người bạn trai, viên mãn như thế này thì cần chi phải đòi hỏi thêm những thứ bên lề nữa cơ chứ.

>>>Xem thêm: Trị thương mắt tốn 700 triệu, Dương Mịch đòi bồi thường đến 17 tỷ đồng

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Tử Quỳnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".