x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Trần Đô Linh và dàn mỹ nữ xà tộc làm điên đảo màn ảnh Cbiz

An Lee 12:20 - 08/05/2023

Ngoài hồ ly, rồng, phượng thì rắn hay còn gọi là “xà” cũng là yêu thú thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim tiên hiệp Hoa ngữ. So với tộc hồ ly, dàn mỹ nhân đầu quân cho xà tộc cũng xinh đẹp hút mắt không kém. Cùng mình điểm qua những tiểu hoa từng hóa thành mỹ nữ xà tộc đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ nhé! 

>> Xem thêm: Trần Đô Linh, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang quấn vải cũng đẹp

Trần Đô Linh

Mỹ nữ xà tộc nổi tiếng nhất trong thời gian gần đây phải kể tới Trần Đô Linh. Tham gia diễn xuất trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trần Đô Linh đảm nhận 3 vai diễn gồm Diệp Băng Thường, Thiên Hoan và Muội Nữ. Trong đó, vai Thiên Hoan của cô là một mỹ nhân Đằng Xà diễm lệ, được xưng tụng là thần nữ. 

Với gương mặt vô cùng xinh đẹp, dịu dàng, thân hình uyển chuyển, nhẹ nhàng. Nhìn qua Thiên Hoan có thể dễ dàng nhận ra cô là người cao quý, được mọi người trọng vọng. Thế nhưng, vì tình yêu với Minh Dạ mà sau này Thiên Hoan lộ ra bản chất thật vô cùng nham hiểm, độc ác. Không chỉ hãm hại Tang Tửu, Thiên Hoan còn diệt tộc người khác và rồi cuối cùng cũng phải trả giá bằng bản thân và cả tộc Đằng Xà. 

Để nói về nhan sắc, thần thái lẫn diễn xuất của Trần Đô Linh khi hóa thân thành thần nữ Đằng Xà Thiên Hoan, nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đã làm tròn vai diễn. Bên cạnh đó, việc Trần Đô Linh có thể dùng gương mặt phúc hậu của mình diễn ra vai ác là điều mà nhiều khán giả đánh giá cao. Cô đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng người xem với nhân vật Thiên Hoan này.  

Cúc Tịnh Y

Nhan sắc của Cúc Tịnh Y chắc chắn là điều khỏi phải bàn rồi. Được mệnh danh là “mỹ nữ 4000 năm” nên Cúc Tịnh Y dù có đóng cổ trang hay hiện đại thì đều đẹp cả. Đặc biệt, khi cô đảm nhận vai chính trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Cúc Tịnh Y khiến bao người mê mẩn bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết nhờ tạo hình bạch y vô cùng đơn giản.

Hóa thân thành Bạch Xà Bạch Tố Trinh, Cúc Tịnh Y đã mang đến vẻ đẹp mềm mại, mong manh như sương khói, khiến người gặp người thương. Câu chuyện tình lãng mạn của Bạch Tố Trinh và Hứa Tiên từng làm biết bao khán giả phải cảm động. Nói về nhan sắc và diễn xuất của Cúc Tịnh Y khi hóa thành Bạch Xà, nhiều người cho rằng cô nàng đã làm khá tốt. Hơn nữa, so với những bộ phim có tạo hình ngày càng lòe loẹt của sau này, thì Bạch Xà Bạch Tố Trinh lại chính là tạo hình đơn giản mà đẹp nhất của Cúc Tịnh Y. 

Dương Tử

Cũng hóa thân thành Bạch Xà giống Cúc Tịnh Y, vậy nên việc Dương Tử cũng diện đồ màu trắng trên phim là điều dễ hiểu. Bình thường nếu xét ngoại hình, Cúc Tịnh Y chắc chắn xinh hơn Dương Tử rồi. Nhưng lên phim cổ trang thì khác. Dương Tử với tạo hình của Bạch Yêu Yêu trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết được khen là vừa xinh xắn, vừa dễ thương, làm người xem rất có cảm tình. 

Hơn hết, diễn xuất của Dương Tử trong bộ phim này làm khán giả vô cùng hài lòng. Từ cảnh mới hóa thành rắn với dáng đi ưỡn ẹo, lúc nào cũng xà nẹo xà nẹo làm người xem phải cười bò. Sau này khi đã làm người thành thục hơn thì Dương Tử lại diễn ra một Bạch Yêu Yêu có nét dễ thương, tinh nghịch và vô cùng đơn thuần vì chưa trải sự đời.

Giai đoạn cuối là những tập ngược Bạch Yêu Yêu nhất, cũng là lúc Dương Tử tung skill diễn xuất cực mạnh, mang đến những cảnh khóc làm người xem đau lòng. Nhìn chung, diễn xuất của Dương Tử khi hóa Bạch xà là không có gì để chê, còn về nhan sắc thì mỗi người mỗi cảm nhận, nhưng đa phần đều đánh giá Dương Tử rất đẹp nhé!

Dương Mịch

Trong Truyền Thuyết 12 Con Giáp, Dương Mịch có dịp trở thành xà nữ với cái tên Thanh Ly. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nhưng điều khiến khán giả phải “mê mẩn” trước xà nữ Thanh Ly là đôi mắt đen láy sâu hun hút. Dương Mịch năm đó cũng có nhan sắc vô cùng nổi bật, đừng nói là cổ trang, dù là hiện đại cô nàng cũng xinh đẹp bội phần. 

Không giống như những tiểu hoa kể trên, xà nữ Dương Mịch lại có tạo hình nhiều màu sắc thay vì chỉ đơn giản một màu trắng. Mặc dù bộ đồ được thiết kế hơi “ố dề” một chút, nhưng Dương Mịch vẫn cân được và còn rất nổi bật trên màn ảnh.

Lưu Diệc Phi

Mỹ nữ nửa người nửa rắn Triệu Linh Nhi của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện năm nào vẫn luôn được người xem nhớ đến. Lý do lớn nhất giúp nhân vật Triệu Linh Nhi gây ấn tượng sâu sắc với khán giả, đó là nhờ nhan sắc của Lưu Diệc Phi. Hồi đó, “thần tiên tỷ tỷ” mới tròn 18 tuổi, vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết càng giúp cô hóa thân thành công hơn vào vai diễn. 

Không chỉ xinh đẹp, diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện cũng được đánh giá cao. Một trong những phân cảnh khiến người xem nhớ mãi không quên của nàng Triệu Linh Nhi, chính là khoảnh khắc ra đi trên đôi tay của Lý Tiêu Dao. Bộ phim đã từng gây tiếc nuối cho biết bao người xem, cũng rất nhiều người đến giờ vẫn luôn yêu mến và mê mẩn nhan sắc của Lưu Diệc Phi ở Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện.

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi - Lưu Thi Thi và dàn mỹ nhân cổ trang bị "đụng" tạo hình

Trên đây chỉ là những tiểu hoa 85, 90 và 95 từng hóa thân thành xà nữ trên màn ảnh thôi. Còn rất nhiều những diễn viên xinh đẹp khác cũng làm người xem ấn tượng với dạng vai này. Nhưng tựu chung lại thì tôi thấy phim nào cũng vậy, các vai xà nữ luôn được sao nữ xinh đẹp đảm nhận. Bởi thế mà theo thời gian, nhân vật xà nữ chỉ có đẹp lên chứ chưa từng xuống sắc bao giờ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Dương Tử và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.