x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi có thể thân với Triệu Lệ Dĩnh và cả Cbiz, trừ Dương Mịch

An Lee 11:50 - 05/04/2023

Sau Đêm Hội Weibo vừa qua thì tôi có thể thấy rõ mối quan hệ của các tiểu hoa trong Cbiz. Dàn hoa 90-95 dường như không có bất hòa gì quá lớn, thậm chí Dương Tử, Ngu Thư Hân, Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn có thể cười nói xã giao hoặc tám chuyện thân thiết. Trong khi đó, các đàn chị thuộc lứa 85 lại cho thấy sự phân chia rạch ròi hơn cả, đặc biệt là giữa Lưu Diệc Phi và Dương Mịch.

>> Xem thêm: Chiến - Tử ngọt ngào và biểu hiện của các sao khi đụng mặt ở sự kiện 

Nhìn qua cách các cô giao tiếp với nhau thì tôi khẳng định rằng, Lưu Diệc Phi có thể giao lưu với cả giới Cbiz, trừ Dương Mịch và Lưu Thi Thi. Với bà xã của Ngô Kỳ Long có lẽ sẽ nhiều người hiểu, bởi dù sao giữa cô và Lưu Diệc Phi từng có những ồn ào rất khó nói. Thuở mới bước chân vào giới Cbiz, Lưu Thi Thi đã bị khán giả gọi là “tiểu Lưu Diệc Phi” vì khí chất, nhan sắc có phần giống “thần tiên tỷ tỷ”. 

Mà phía Lưu Thi Thi năm đó có vẻ “cọ nhiệt” đàn chị rất thuận tay, nên không ngại đi thêm vài bộ ảnh, đóng vài bộ phim có nhân vật phù hợp với khí chất thoát tục như nàng “Tiểu Long Nữ”. So sánh một chút, Lưu Thi Thi cũng giống Triệu Lệ Dĩnh năm xưa, cũng từng bị nói là “tiểu Dương Mịch”, và rồi ai cũng biết mối quan hệ lạnh giá giữa 2 tiểu hoa này.

Cho đến hiện tại, Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi vẫn luôn xa cách với nhau. Blogger còn tiết lộ rằng, căn bản cả 2 không có quan hệ, chứ đừng nói là quan hệ không tốt. Vì thế mà khi lên sân khấu chụp chung tấm ảnh kết màn ở Đêm Hội Weibo, Lưu Thi Thi đã không ngừng từ chối đứng vào vị trí bên cạnh Lưu Diệc Phi, khiến tình huống lúc đó hết sức ngại ngùng.

Sang đến Dương Mịch thì khỏi phải nói, Lưu Diệc Phi dường như chê mạnh đồng nghiệp của mình. Quay trở về Đêm Hội Weibo năm 2019, ban tổ chức cũng rất có máu mặt khi sắp xếp được 4 cô tiểu hoa đình đám gồm Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, AngelaBaby, Đồng Lệ Á đứng chung trên sân khấu.

Theo thứ tự đó, cả 4 cùng catwalk và có bức ảnh chung khung hình ấn tượng. Tuy nhiên, bên ngoài cười tươi tắn chứ tôi thấy trong lòng Dương Mịch chắc đang nổi bão đấy. Bởi khi cô định nắm tay Lưu Diệc Phi thì “thần tiên tỷ tỷ” liền lơ đãng hất tay cô ra, sau đó thà cầm váy chứ chẳng thèm nắm tay đồng nghiệp. Bên tay kia của Lưu Diệc Phi vẫn rất thoải mái nắm AngelaBaby, chỉ trừ Dương Mịch là Lưu Diệc Phi ngầm nói “không”.

Cảnh tượng ngại ngùng này của Dương Mịch sau đó khiến fan Triệu Lệ Dĩnh rất hả hê. Bởi trong Đêm Hội Weibo này, Dương Mịch tỏ ra thân thiết với Địch Lệ Nhiệt Ba, cùng đàn em lên sân khấu nhận thưởng, mặc kệ đồng nghiệp lủi thủi đi sau. Mà đáng nói hơn là Lưu Diệc Phi sau đó chụp ảnh rất thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh, như chứng tỏ cô có thể thân với cả thế giới, trừ Dương Mịch.

Trở lại với Đêm Hội Weibo năm nay, đến lượt Lưu Diệc Phi bị ngó lơ. Không ít người cho rằng, Dương Mịch cố tình thân thiết với Lưu Thi Thi, AngelaBaby và cô lập “thần tiên tỷ tỷ”. Suốt buổi sự kiện, Dương Mịch nói chuyện với rất nhiều người, nhưng với Lưu Diệc Phi thì coi như không thấy.

Đỉnh điểm nhất là lúc lên chụp ảnh kết màn. Chẳng phải Lưu Thi Thi từ chối đứng cạnh Lưu Diệc Phi hay sao? Và Dương Mịch cũng làm điều đó. Cả 2 cô đi cùng nhau lên sân khấu, đến khúc tiến vào chỗ đứng chụp thấy Lưu Diệc Phi liền đùn đẩy đứng vào vị trí đó. Người không biết còn nghĩ Lưu Diệc Phi làm gì xấu xa lắm nên không ai đứng chung. Sau cùng thì may mà có Hồ Ca lấp chỗ trống, đứng giữa Lưu Diệc Phi và Dương Mịch, bức ảnh mới miễn cưỡng được hoàn thành. 

Dù không thể nhập hội chị em với Dương Mịch, nhưng Lưu Diệc Phi cũng chẳng buồn. Cô vẫn trò chuyện với Hồ Ca, với Cốc Ái Lăng và vẫy tay chào AngelaBaby. Nhìn chung, Lưu Diệc Phi vẫn có mối quan hệ rất tốt với cả Cbiz, chỉ trừ Dương Mịch và Lưu Thi Thi.

 

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Dương Tử và dàn tiểu hoa Cbiz diện váy gì ở đêm Weibo? 

Giới Cbiz có mối quan hệ rất phức tạp chứ không riêng gì trường hợp của Lưu Diệc Phi. Dù vậy, các tiểu hoa vẫn ai làm việc nấy, chỉ có dự sự kiện là đụng mặt một chút rồi thôi. Nhưng nhờ vậy mà netizen mới có chuyện để tám, phải không nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".