x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh: Hai mỹ nhân tách biệt khỏi dàn 85

Carole 07:20 - 02/04/2023

Chắc các bạn cũng biết dàn sao nữ 85 quy tụ những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Hoa ngữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Angelababy, Đường Yên rồi đó. Mình thấy hầu như những người đẹp 85 này đều giữ mối quan hệ thân thiết với nhau nhưng chỉ có Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh là không nằm trong hội này thôi. Nguyên nhân vì sao khiến 2 nàng mỹ nhân đình đám này lại tách biệt khỏi dàn 85?

Lưu Diệc Phi
Triệu Lệ Dĩnh

Lưu Diệc Phi

Trong sự kiện Đêm hội Weibo, mình mới thấy là Lưu Diệc Phi lẻ loi như thế nào khi ngồi gần những mỹ nhân 85 khác. Ban tổ chức tuy sắp xếp để Lưu Diệc Phi ngồi gần với Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angelababy nhưng nhiều lúc máy quay lia đến, “thần tiên tỷ tỷ” cũng chẳng hề giao tiếp gì với những ngôi sao này. Hay cả khoảnh khắc lúc lên sân khấu, cả ba nàng mỹ nhân kia cũng tỏ vẻ ái ngại không muốn tiến đến đứng cạnh Lưu Diệc Phi, may mắn là có Hồ Ca lên giúp họ giải vây. Mình thấy đây đúng là một tình huống rất gượng gạo luôn ấy.

Rõ ràng là trong dàn mỹ nhân 85 thì Lưu Diệc Phi chỉ thân với mỗi mình Đường Yên và họ cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp cả chục năm nay rồi. Nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp vốn từng thân với cả Dương Mịch nữa nhưng những tranh chấp trong công việc khiến họ “hóa thù”. Lưu Thi Thi từng có một khoảng thời gian dài đi bài “tiểu Lưu Diệc Phi” để cọ nhiệt, vậy nên họ có thể chụp hình chung nhưng sẽ không bao giờ trở nên thân thiết đâu. Còn với Angelababy, giữa họ vốn dĩ cũng chẳng có giao thiệp gì cả.

Trong dàn 85, Lưu Diệc Phi chỉ thân với mỗi Đường Yên.

Nói đến những mỹ nhân 85 khác như Triệu Lệ Dĩnh, Tống Thiến, Nghê Ni, Cảnh Điềm thì Lưu Diệc Phi cùng họ không có cạnh tranh hay khúc mắc gì cả. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1987 chỉ coi những người này là đồng nghiệp bình thường, có thể chào hỏi khi cùng tham gia sự kiện chứ không thể thân thiết. Còn trong tương lai, mối quan hệ giữa những nàng mỹ nhân nổi tiếng này có thể thay đổi hay không thì mình cũng không nói trước được.

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu như Lưu Diệc Phi thân với Đường Yên thì Triệu Lệ Dĩnh còn chẳng qua lại với bất kỳ nàng mỹ nhân 85 nào cơ. Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch vốn là “kẻ thù không đội trời chung” trong sự nghiệp, hơn nữa mình còn nghe nói Phùng Thiệu Phong từng theo đuổi mỹ nhân Cổ Kiếm Kỳ Đàm nhưng không thành. Về công về tư thì giữa họ đều có khúc mắc, vậy nên, hai người đẹp Tân Hồng Lâu Mộng này có lẽ cả đời không thể hòa giải chứ đừng nói là thân thiết. Mà có tin đồn chính Dương Mịch là người đã đả động các chị em 85 cô lập Triệu Lệ Dĩnh.

Ngoài mối thù với Dương Mịch thì Triệu Lệ Dĩnh cũng khó mà thân thiết với Nghê Ni được, dù sao nàng “Tinh nữ lang” vốn là tình cũ của Phùng Thiệu Phong, hai người từng bị đem ra so sánh rất nhiều lần. Thế Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy thì sao? Tuy rằng hai nàng mỹ nhân 85 này từng cùng xuất hiện chung trên sân khấu, còn chụp ảnh với nhau nhưng mình nghĩ họ chỉ là “bằng mặt không bằng lòng” thôi. Ngày trước, Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy cùng là đại sứ Dior, họ luôn có sự cạnh tranh ngầm về đãi ngộ nhận được từ nhà mốt.

Mỹ nhân 85 chụp hình chung nhưng ngó lơ Triệu Lệ Dĩnh ngồi cách đó không xa.
Triệu Lệ Dĩnh luôn rất lẻ loi giữa dàn 85.

Loại trừ 3 mỹ nhân có mối quan hệ thù địch trên thì tính ra, Triệu Lệ Dĩnh cũng không “gây thù chuốc oán” với Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Tống Thiến hay Cảnh Điềm đâu. Tuy nhiên, vì không có sự hợp tác để “dẫn dắt” họ trở nên thân thiết, mà chính ngôi sao Minh Lan Truyện cũng không giỏi trong việc xã giao nên mối quan hệ chỉ dừng ở mức đồng nghiệp. Thành thử ra, nói Triệu Lệ Dĩnh không thân với nàng mỹ nhân 85 nào cũng phải thôi.

Đến đây thì mình nghĩ chắc các bạn cũng đoán ra nguyên nhân vì sao Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh lại tách biệt với những mỹ nhân 85 khác rồi đấy. Ngoài những cạnh tranh ra thì việc không hợp tác trong bất kỳ bộ phim hay chương trình nào cũng khiến các mối quan hệ chỉ đến mức đồng nghiệp mà thôi. Hơn nữa, Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh không đơn độc đâu, họ có hội bạn bè của riêng mình đó. 

>>> Xem thêm: Những danh hiệu "bà tổ" không dễ nghe của Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".