x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Đô Linh, Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz sở hữu nét đẹp cổ điển

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 03/05/2023

Bên cạnh La Vân Hi và Bạch Lộc thì nữ thứ Trần Đô Linh cũng là cái tên được chú ý nhiều trong Trường Nguyệt Tẫn Minh khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất cổ điển, siêu hợp với tạo hình cổ trang. Và không phải diễn viên nào cũng có được khí chất này đâu các bạn ạ! Còn cụ thể thế nào, hãy cùng điểm qua những cái tên điển hình nhất nhé!

Trần Đô Linh 

Mình thấy vibe của Trần Đô Linh ở trong phim lẫn ngoài đời đều mang một nét cổ điển, đặc biệt là đôi mắt u buồn khá giống với nhân vật. Khoác lên trang phục cổ trang, trông cô có khác gì Diệp Băng Thường bước ra từ trong tiểu thuyết đâu cơ chứ!

Bên cạnh nhan sắc thì khí chất của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao. Tư thế thẳng đứng, ngẩng cao đầu khoe chiếc cổ thiên nga tuyệt đẹp, động tác tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu cho người xem. Hiện tại, Trần Đô Linh vẫn còn Nhất Niệm Quan Sơn, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương… đợi lên sóng, tuy chỉ là vai phụ, nhưng vẫn nhận được sự mong đợi rất cao.

Lưu Thi Thi

Trong số các nữ minh tinh của giới giải trí, Lưu Thi Thi được xem là một sự tồn tại “độc nhất vô nhị”. Cô ấy thuần khiết và khí chất như một đóa hoa lan, luôn mang đến cho người đối diện cảm giác thoát tục, cổ điển cứ như thiên tiên hạ phàm.

Thông qua những tác phẩm cổ trang của nữ diễn viên, chúng ta có thể cảm nhận được sự ưu nhã trên người cô. Đoan trang nhưng không hề cứng nhắc, nhất cử nhất động đều toát lên sự cao quý. Và vai Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm chính là ví dụ điển hình.

Lưu Diệc Phi 

Nhắc đến những người đẹp mang khí chất cổ điển đương nhiên không thể thiếu Lưu Diệc Phi được rồi. Chẳng những khí chất tốt mà dáng đi, dáng đứng của cô cũng rất đẹp, không hổ danh là “thần tiên tỷ tỷ”.

Sau Thần Điêu Đại Hiệp, khán giả một lần nữa được chứng kiến nhan sắc đáng kinh ngạc của nữ diễn viên trong tạo hình phim cổ trang Mộng Hoa Lục. Bất luận là cầm quạt hay rót trà, tất cả đều rất ưu nhã, cứ như người đẹp bước ra từ trong tranh.

Vương Sở Nhiên

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất cổ điển, thoát tục giúp Vương Sở Nhiên trở thành một trong những Nữ diễn viên đẹp nhất lứa 9x do truyền thông Hoa ngữ bình chọn. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới, kế thừa Lưu Diệc Phi.

Thông qua hàng loạt vai phụ trong những tác phẩm như Tướng Quân Ở Trên, Thanh Bình Lạc…, Vương Sở Nhiên dần khẳng định tên tuổi bằng vai chính qua bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi, và sắp tới là Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.

Lý Thấm 

Mình thấy ngũ quan và khí chất của Lý Thấm cũng đậm nét cổ điển. Và bằng lối diễn xuất linh hoạt, nữ diễn viên dường như có thể cân mọi vai diễn, từ bá đạo, đáng thương đến hoạt bát, đáng yêu, chẳng gì làm khó được cô.

Nhưng tiếc là, tuy có cả nhan sắc lẫn thực lực nhưng tên tuổi Lý Thấm vẫn chưa thực sự nổi đình nổi đám. Các tác phẩm của cô đa số toàn phim nổi nhưng người không nổi.

>>> Xem thêm: Diễn xuất của dàn sao Trường Nguyệt Tẫn Minh: Bạch Lộc còn thiếu sót

Trong dàn diễn viên trên đây, mình ấn tượng nhất là nét cổ điển của Trần Đô Linh, đặc biệt là đôi mắt u buồn luôn mang đến cảm giác khá mong manh và dễ vỡ. Tuy nhiên, mỗi người có một nét riêng và ai nấy cũng đều hợp với tạo hình cổ trang, xem mà thích mê đi được. Còn các bạn thì sao, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.