x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi - Lưu Thi Thi và dàn mỹ nhân cổ trang bị "đụng" tạo hình

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 23/04/2023

Phim cổ trang của Hoa ngữ vốn rất coi trọng tạo hình, thế nên người ta thường thuê một đoàn đội stylist chuyên nghiệp với hy vọng sẽ tôn sắc dàn diễn viên. Tuy nhiên, chẳng biết vì lý do gì mà có không ít diễn viên lại bị trùng tạo hình dù họ đóng những bộ phim và vai diễn khác nhau. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những màn "đụng" tạo hình ấn tượng nhất nhé.

Lưu Thi Thi - Điền Hi Vi

Nhất Niệm Quan Sơn vẫn chưa lên sóng, nhưng những người tinh mắt đã nhận ra bộ váy tân nương của Lưu Thi Thi khá tương đồng với Điền Hi Vi trong Khanh Khanh Nhật Thường. Tìm hiểu thêm thì người ta mới phát hiện ra, stylist của 2 bộ phim này là 1. Giữa Lưu Thi Thi đài các thanh tao và Điền Hi Vi ngọt ngào thơ ngây, bạn chọn ai?

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Triệu Lộ Tư - Dương Tử - Viên Băng Nghiên

Màn "đụng" váy chấn động Hoa ngữ nhất thuộc về 3 người đẹp của Thả Thí Thiên Hạ, Trầm Vụn Hương PhaiLưu Ly Mỹ Nhân Sát. Nguyên nhân là vì họ lỡ cùng thuê chung một đoàn đội thiết kế không có tâm và rơi vào tình huống xấu hổ. Trong cuộc đọ sắc này, mình cũng khó mà chọn ra ai hơn ai được, vì mỗi người đẹp là một sắc thái khác nhau.

Cúc Tịnh Y - Bành Tiểu Nhiễm

Sau khi Đông Cung lên sóng và gây bão, tạo hình dị vực cũng trở thành trào lưu được nhiều sao nữ ưa chuộng. Trong số ấy, chỉ mỗi Cúc Tịnh Y là người gây tranh luận nhất, vì trông như bản sao của Bành Tiểu Nhiễm. Nếu xét các yếu tố về vóc dáng, khí chất lẫn nhan sắc thì mình xin bỏ phiếu cho Bành Tiểu Nhiễm. Đâu phải ngẫu nhiên mà tạo hình này của cô được xếp vào hàng kinh điển đâu.

Dương Mịch - Nghê Ni

Khi Thần Tịch Duyên vừa lên sóng, từ khóa "Nghê Ny đụng đồ Dương Mịch" đã khuấy đảo các trang mạng xứ Trung suốt thời gian dài đó. Bởi tạo hình cho đến nhiều cảnh quay của Nghê Ni đều khiến người ta liên tưởng đến đàn chị Dương Mịch. Dù Nghê Ni là "nữ hoàng thảm đỏ" của Hoa ngữ, nhưng mình và nhiều người xin được bỏ phiếu cho Dương Mịch trong cuộc đọ sắc này nhé.

Kiều Hân - Huỳnh Nhật Oánh

Kiều Hân cùng dàn diễn viên của Yên Ngữ Phú bị nhiều người phát hiện mặc chung đồ với đoàn phim Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi. Sau khi tìm hiểu thì mình mới biết được, trang phục vốn là của đoàn phim Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi, phía Yên Ngữ Phú vì tiết kiệm nên đã mượn về dùng mà chẳng thèm chỉnh sửa lại. Kết quả là Kiều Hân bị đánh giá kém xa sao nữ Huỳnh Nhật Oánh.

Lâm Tâm Như - Đồng Lệ Á

Chắc ít người nhận ra Lâm Tâm Như và Đồng Lệ Á cũng có khoảnh khắc diện chung váy và cài cùng kiểu trâm nhỉ? Rõ ràng Mỹ Nhân Tâm Kế của Lâm Tâm Như là thời Hán, còn Mộng Hồi Đường Triều là thời Đường. Nếu Lâm Tâm Như toát lên vẻ đoan trang với phục sức giản đơn thì Đồng Lệ Á lại đúng chuẩn mỹ nhân họa quốc với lối làm đẹp cầu kỳ, lộng lẫy hơn.

Lưu Diệc Phi - Lưu Thi Thi

Có thể nói, Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi là 2 người đẹp lắm duyên nợ của Hoa ngữ đó. Khi mới vào nghề, Lưu Thi Thi được gọi là "tiểu Lưu Diệc Phi". Không chỉ thế, nhân vật Hoàng Sam nữ tử của Lưu Thi Thi trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký được đồn đoán là con cháu của Dương Quá, tình lang của Tiểu Long Nữ. Có lẽ đó là lý do mà Trương Kỷ Trung đã để họ diện váy viền cổ hoa sen và kiểu tóc na ná, chỉ khác về màu sắc.

Thư Sướng - Đới Kiều Thiên

Thư Sướng khi quay Hiếu Trang Bí Sử cũng diện chung bộ váy với Đới Kiều Thiên ở Hoàng Thái Tử Bí Sử. Nghe cái tên thì chắc mọi người cũng biết 2 tác phẩm này có chung nhà sản xuất rồi nhỉ, thế nên việc họ mặc lại đồ của nhau cũng không quá bất ngờ. Dù Đới Kiều Thiên rất đẹp, nhưng mình vẫn thích vẻ ngây ngô, trong trẻo của Thư Sướng hơn.

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Đây là những người đẹp "đụng" tạo hình của nhau trên màn ảnh, có người chỉ giống váy, có người còn na ná đến cả kiểu tóc. Chừng đó cũng đủ để chúng ta hiểu sự lười biếng sáng tạo của các stylist xứ Trung, và họ đã vô tình đẩy dàn mỹ nhân rơi vào cảnh bị so kè nhan sắc.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.