x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Triệu Vy và dàn mỹ nhân Cbiz có tạng người dễ mập

Beaver 16:10 - 09/03/2021

Đối với phái đẹp, vóc dáng luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Trong đó, không ít cô gái phải đau đầu vì tạng người “uống nước thôi cũng béo”. Thậm chí, đến các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám cũng chẳng thoát khỏi “lời nguyền” này. Chúng ta hãy cùng điểm lại những người đẹp có tạng người dễ mập trong làng giải trí Cbiz nhé!

Phạm Băng Băng

Có thể nói, Phạm Băng Băng là nhan sắc “đỉnh chóp” của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Với gương mặt xinh đẹp không góc chết, cằm Vline hoàn hảo, sống mũi cao thanh thoát, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ được coi là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ của biết bao người. Ngoài ra, khí chất ngời ngời, thần thái sang chảnh cũng là yếu tố giúp “nữ hoàng thị phi” tỏa sáng giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” Cbiz. 

Nếu có điều gì khiến Phạm Băng Băng phải đau đầu về ngoại hình thì chắc hẳn đó là tạng người dễ mập của cô. Mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách không ít lần bị ống kính truyền thông ghi lại khoảnh khắc tấm lưng nần nẫn hay eo to bất thường vì “bé mỡ”. Thậm chí, Phạm Băng Băng còn liên tục dính tin đồn mang thai vì điều này, khiến người hâm mộ dở khóc dở cười.

Lưu Diệc Phi

Được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”, Lưu Diệc Phi luôn là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp của showbiz Hoa ngữ. Với vẻ đẹp trong veo, thanh thuần, khí chất thanh tao, thoát tục, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Thế nhưng, giống như Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi cũng là mỹ nhân dễ mất kiểm soát cân nặng. Từng có quãng thời gian dài, nữ diễn viên nhận nhiều chê trách từ công chúng vì tăng cân quá đà, khiến nhan sắc xuống dốc không phanh. Có ý kiến cho rằng, khi đó, vì đang trong quá trình nghỉ ngơi, chưa nhận dự án phim mới nên Lưu Diệc Phi đã thả lỏng quá mức và dẫn đến tình trạng này.

Tuy nhiên, sau bao nỗ lực, Lưu Diệc Phi đã giảm cân thành công và khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi khi lấy lại phong độ đỉnh cao.

Tưởng Hân

Với lối diễn xuất tự nhiên, Tưởng Hân nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả qua những bộ phim như Thiên Long Bát Bộ, Thất Tiên Nữ, Chân Hoàn Truyện... Tuy nhiên, nếu bị réo tên trong danh sách này thì chắc hẳn mọi người đều hiểu khuyết điểm của Tưởng Hân là gì rồi.

Không chỉ “uống nước thôi cũng mập”, Tưởng Hân còn gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát cân nặng. Nếu như Phạm Băng Băng và Lưu Diệc Phi, bình thường có thể nuôi “bé mỡ” nhưng khi đóng phim sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn thì mỹ nhân Chân Hoàn Truyện lại chẳng dễ dàng đến vậy. Thậm chí, khi góp mặt trong bộ phim Tân Bán Sinh Duyên, Tưởng Hân còn nhận nhiều chê trách vì lộ “lưng hùm vai gấu”.

Tưởng Hân gặp khó khăn trong việc “tạm biệt bé mỡ".

>> Tin liên quan: Nhan sắc đối lập của Dương Mịch và mỹ nhân Cbiz khi đóng 2 vai trong một bộ phim

Dương Tử

Vốn là sao nhí đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Tử trở thành mỹ nhân được săn đón nhất nhì hiện nay và gặt hái nhiều thành công trên màn ảnh. Ngay từ khi còn nhỏ, nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương. Thậm chí, bản thân Dương Tử cũng thừa nhận cô luôn nỗ lực giảm cân nhưng chưa thấy hiệu quả.

Sau nhiều lần bị mỉa mai là lạm dụng phần mềm chỉnh sửa để giấu vóc dáng kém thon, mới đây, Dương Tử gây bão khi xuất hiện tại sự kiện nhờ nhan sắc đỉnh cao. Với vóc dáng thanh mảnh, bờ vai góc vuông cực phẩm, xương quai xanh quyến rũ, nàng tiểu hoa đán 9X khiến biết bao trái tim phải xao xuyến không thôi.

Hình ảnh gây bão của Dương Tử.

Triệu Vy

Sau khi vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Vy nhanh chóng ngồi lên hàng ngũ sao hạng A của Cbiz và giữ vững địa vị “chị đại” trong suốt bao năm qua. Đến nay, hình ảnh nàng “Én nhỏ” xinh đẹp với đôi mắt to, tròn, linh động vẫn dễ dàng hớp hồn khán giả.

Thế nhưng, không ít lần Triệu Vy khiến người hâm mộ phải “xỉu ngang xỉu dọc” với thân hình phát tướng, lộ cằm nọng kém xinh. Có nhiều ý kiến cho rằng, trong những năm gần đây, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách đã dần chuyển hướng sang vị trí đạo diễn, hoạt động phía sau cánh gà nên ít chăm chút hơn cho ngoại hình.

Dù nhiều lần bị “dìm hàng” với hình ảnh mũm mĩm nhưng việc giảm cân đối với Triệu Vy dường như “dễ như ăn cháo”. Giờ đây, cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, mảnh mai và nhan sắc cũng trẻ trung, xinh đẹp, khiến đàn em phải ngả mũ thán phục.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Đối với những mỹ nhân Hoa ngữ, việc có tạng người dễ mập rõ ràng sẽ đem lại nhiều bất lợi cho họ trong công việc. Tuy nhiên, họ đều nỗ lực hết mực để kiểm soát vấn đề cân nặng, giữ hình ảnh hoàn hảo nhất trong mắt công chúng.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Cùng theo dõi những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí Cbiz trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.