x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và dàn sao Cbiz xuất hiện trong "sách Trắng" Weibo năm 2020

Su Kem 10:00 - 28/02/2021

Gần đây, Weibo đã công bố “danh sách Trắng” (tức bản báo cáo của đơn vị có thẩm quyền về một lĩnh vực hoặc một vấn đề) của Cbiz năm 2020. Góp mặt trong danh sách này hầu hết là những cái tên có nhiều hoạt động nổi bật và danh tiếng tăng cao năm 2020. Cùng xem ngôi sao nào may mắn được lọt top nhé!

Dàn sao góp mặt trong “danh sách Trắng” do Weibo công bố. (Ảnh: Chụp màn hình)

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Lĩnh vực ngôi sao

Ở lĩnh vực ngôi sao được chia làm 4 hạng mục. Trong đó, gương mặt có giá trị thương mại cao nhất là Dương Tử. Năm qua, nữ diễn viên đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đồng thời là người đại diện cho các thương hiệu đình đám. 

Hạng mục sao có ảnh hưởng xã hội nhất năm thuộc về Dịch Dương Thiên Tỉ. Nam nghệ sĩ đã có nhiều hoạt động trong năm qua, đồng thời là gương mặt được giới trẻ đặc biệt quan tâm. 

Dịch Dương Thiên Tỉ là ngôi sao có sức ảnh hưởng xã hội. (Ảnh: Weibo)

Với hạng mục thần tượng hot nhất năm, ngôi sao được gọi tên là Thái Từ Khôn. Năm 2020 là năm khá thành công với Thái Từ Khôn khi nam ca sĩ không chỉ hoạt động chăm chỉ ở lĩnh vực âm nhạc mà còn tham gia khá nhiều show truyền hình, giúp danh tiếng ngày càng được nâng cao. 

Thái Từ Khôn là thần tượng hot nhất năm. (Ảnh: Weibo)

Hạng mục cuối cùng trong lĩnh vực ngôi sao là sao tương tác xã hội hot nhất năm, thuộc về Vương Nhất Bác. Năm 2020 chứng kiến độ hot cực lớn của Vương Nhất Bác trên mạng xã hội khi nam thần tượng thường xuyên được quan tâm và nhắc đến. Anh cũng có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật từ âm nhạc đến diễn xuất. 

Vương Nhất Bác năm qua được cư dân mạng quan tâm rất nhiều. (Ảnh: Weibo)

Lĩnh vực truyền hình

Lĩnh vực truyền hình có 3 hạng mục gồm “phim truyền hình hot nhất năm” thuộc về Ba Mươi Chưa Phải Là Hết; “diễn viên truyền hình được quan tâm nhất năm” thuộc về Lý Dịch Phong và “diễn viên truyền hình hot nhất Weibo” thuộc về Chu Nhất Long. 

Ba Mươi Chưa Phải Là Hết đạt được thành công ngoài mong đợi. (Ảnh: Weibo)

Có thể nói trong năm qua, Ba Mươi Chưa Phải Là Hết đã gây bão màn ảnh nhỏ, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ nội dung mới mẻ, đầy hấp dẫn. Trong khi đó, Chu Nhất Long và Lý Dịch Phong vẫn luôn là những nam diễn viên được nhiều người quan tâm, cả hai vẫn chưa từng hết hot dù không có quá nhiều hoạt động. 

Chu Nhất Long và Lý Dịch Phong cũng góp mặt trong danh sách. (Ảnh: Weibo)

Lĩnh vực giải trí

Tại lĩnh vực giải trí, Chị Gái Đạp Gió Rẽ Sóng đã trở thành show giải trí tổng hợp hot nhất mạng xã hội. Dĩ nhiên, không quá khó hiểu khi có kết quả này, bởi ngay từ khi còn chưa lên sóng, Chi Gái Đạp Gió Rẽ Sóng đã có độ thảo luận cực lớn trên mạng xã hội, khiến netizen không ngừng bàn tán. 

Chi Gái Đạp Gió Rẽ Sóng thu hút sự quan tâm nhờ nội dung mới mẻ. (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh đó, 2 show sống còn khác là Sáng Tạo Doanh 2020Thanh Xuân Có Bạn 2 cũng trở thành show giải trí hot trong “danh sách Trắng”. Năm 2020, Thanh Xuân Có Bạn 2 đã tạo được tiếng vang lớn và trở thành show giải trí được quan tâm nhất ngay từ khi ra mắt cho đến lúc kết thúc. Sáng Tạo Doanh 2020 cũng không hề kém cạnh khi độ thảo luận trên mạng xã hội và sự quan tâm của khán giả cũng đạt mức khá cao.

Sáng Tạo Doanh 2020. (Ảnh: Weibo)
Thanh Xuân Có Bạn 2 gây chú ý nhờ dàn mentor cực đỉnh. (Ảnh: Weibo)

Lĩnh vực âm nhạc

Tại lĩnh vực âm nhạc, Lý Vũ Xuân và Tiêu Chiến là những ngôi sao được gọi tên. Được biết, Lý Vũ Xuân lọt top, trở thành nghệ sĩ có MV hot nhất năm 2020. Trong khi đó, Tiêu Chiến là nghệ sĩ có doanh thu kỹ thuật số đứng đầu bảng xếp hạng. Cả hai đều là những ca sĩ có nhiều hoạt động trong năm 2020, đồng thời cũng là những ngôi sao có được lượng người hâm mộ rất lớn. 

Lý Vũ Xuân trên tạp chí. (Ảnh: Weibo)
Tiêu Chiến trong năm qua có nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật. (Ảnh: Weibo)

>>> Xem thêm: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

Trên đây là những ngôi sao lọt vào “danh sách Trắng” của Cbiz 2020. Theo bạn thì những ngôi sao ở từng hạng mục có xứng đáng hay không và đối với bạn, ai mới là người xuất sắc nhất trong năm 2020 vừa qua?

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất tại trang Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.