x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Nghê Ni và dàn mỹ nhân Cbiz khoe sắc trên thảm đỏ

Su Kem 08:40 - 06/03/2021

Tối ngày 5/3, sự kiện trao giải của đài Đông Phương diễn ra với màn đổ bộ cực gắt của dàn mỹ nhân Cbiz trên thảm đỏ. Nổi bật nhất tại sự kiện này không ai khác chính là Dương Tử và Nghê Ni. Trong khi Dương Tử nhanh chóng gây bão Weibo với màn xuất hiện cực xinh đẹp thì Nghê Ni lại hút hồn khán giả với thân hình hoàn hảo vô cùng cuốn hút. 

Dương Tử và Nghê Ni tại sự kiện. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Xuất hiện tại sự kiện, Dương Tử diện bộ đầm trắng trễ vai, để lộ phần quai xanh cực hút mắt. Đường viền vai và cổ của nữ diễn viên cũng được mọi người khen ngợi hết lời, thậm chí dẫn đầu top tìm kiếm trên Weibo. 

Dương Tử xinh ngọt ngào tại sự kiện. (Ảnh: Weibo)
Đường viền vai và cổ của Dương Tử đẹp đến nỗi leo thẳng top search Weibo. (Ảnh: Weibo)

Không riêng gì Dương Tử, Nghê Ni cũng là mỹ nhân gây sốt trên thảm đỏ sự kiện trao giải của đài Đông Phương. Nữ diễn viên diện chiếc đầm đen ôm, khoe trọn vẹn đường cong chữ S cực hút mắt của mình. Đặc biệt, làn da trắng đến phát sáng của Nghê Ni khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Làn da trắng đến phát sáng của Nghê Ni. (Ảnh: Weibo)

Ngoài Dương Tử và Nghê Ni là 2 mỹ nhân gây ấn tượng nhất thì sự kiện này còn có nhiều cái tên khác như Tôn Lệ, Ngô Cẩn Ngôn, Vương Âu, Giang Sơ Ảnh, Lý Nhất Đồng, Bạch Kính Đình, Vương Khải… 

Rất nhiều lời nhận xét đã được để lại dành cho dàn sao. Ví như netizen khen ngợi Ngô Cẩn Ngôn vì nhan sắc thăng hạng trông thấy. Vương Âu dù diện bộ đầm xẻ quyến rũ nhưng lại bị netizen chê vì tăng cân khá nhiều. Cũng xem qua loạt ảnh của dàn sao tại sự kiện nhé!

Ngô Cẩn Ngôn thăng hạng nhan sắc. (Ảnh: Weibo)
Ngô Cẩn Ngôn cực tươi tắn trên thảm đỏ sự kiện. (Ảnh: Weibo)
Tôn Lệ. (Ảnh: Weibo)
Vương Âu xuống sắc hơn xưa. (Ảnh: Weibo)
Giang Sơ Ảnh. (Ảnh: Weibo)
Lý Nhất Đồng. (Ảnh: Weibo)
Vương Khải. (Ảnh:Weibo)
Bạch Kính Đình. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Trên đây là loạt ảnh của dàn sao Hoa ngữ tại sự kiện trao giải của đài Đông Phương. Theo bạn thì ai mới là người đẹp nhất và bạn ấn tượng với ngôi sao nào ở sự kiện? Cùng chia sẻ ý kiến của mình nhé!

Hãy theo dõi fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.