x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có khuyết điểm cơ thể

Beaver 16:35 - 15/03/2021

Làng giải trí Hoa ngữ chẳng hề thiếu những mỹ nhân sắc nước hương trời, mỗi người một vẻ. Thế nhưng, trên đời khó có ai được “thập toàn thập mỹ”, đến những sao nữ đình đám cũng bị “soi” điểm không mấy hoàn hảo.

AngelaBaby

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Trung, AngelaBaby luôn khiến dân tình choáng ngợp với gương mặt xinh đẹp, khí chất hơn người. Thậm chí, cô còn từng lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội với từ khóa “bất bại trên thảm đỏ”. Thế nhưng, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng cũng có điểm yếu về ngoại hình, đó là độ dày của bờ môi không mấy phù hợp với các bộ phận khác trên gương mặt.

Dù vậy, AngelaBaby đã tìm ra cách giải quyết hết sức thông minh, đó là khi trang điểm, cô sẽ không tô son kín môi mà để một khoảng trống ở phần môi dưới, sau đó dặm phấn lên để che bớt. Nếu không tinh ý sẽ không thể nhận ra.

Dương Tử

Diễn xuất được đánh giá cao so với những đồng nghiệp cùng lứa tuổi, nhưng Dương Tử lại nhiều lần bị chê về vóc dáng cũng như nhan sắc. Ngoài tạng người mũm mĩm, khó kiểm soát cân nặng, Dương Tử còn bị đánh giá là có có tỉ lệ đầu không cân đối với cơ thể. Đây cũng là một trong những lý do khiến mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương có vẻ nặng nề, kém thanh thoát, đặc biệt là trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa.

Đây vốn chỉ là một vấn đề nho nhỏ đối với người bình thường nhưng Dương Tử lại là nhân vật công chúng nên thường xuyên bị bàn tán, “soi” đến từng động thái. Người đẹp cũng cố gắng rất nhiều trong việc giảm cân, lựa chọn trang phục cho phù hợp, quán triệt câu nói “tốt khoe, xấu che”.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Quan Hiểu Đồng

Được mệnh danh là “con gái quốc dân”, Quan Hiểu Đồng nhận sự yêu thích của đông đảo khán giả. Sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, thon gọn đáng ngưỡng mộ, nữ diễn viên Phượng Tù Hoàng khiến biết bao người phải ngất ngây.

Thế nhưng, người ta có câu: “Ông trời mở cho người ta một cánh cửa thì sẽ khép lại cánh cửa khác” và điều này rất đúng với Quan Hiểu Đồng. Sở hữu khung xương khá lớn, bờ vai kém thon, Quan Hiểu Đồng thường bị “dìm tới bến” dưới ống kính truyền thông, thậm chí còn bị mệnh danh là “Quan đại tráng” (ý nói vạm vỡ).

Trong khoảng thời gian này, bạn gái Lộc Hàm cũng có nhiều tiến bộ trong lĩnh vực thời trang, tập trung khai thác thế mạnh là đôi chân dài và áp dụng phương pháp “đẹp khoe xấu che” để có hình ảnh hoàn hảo hơn.

Cổ Lực Na Trát

Được chú ý ngay khi mới bước chân vào showbiz nhờ nhan sắc nổi trội, Cổ Lực Na Trát là một trong những nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz. Với gương mặt xinh đẹp, vừa sắc sảo lại vừa cuốn hút, nàng “mỹ nữ Tân Cương” dễ dàng “đốn tim” bất kỳ ai.

Nếu có điều gì chưa hoàn hảo trên gương mặt của Cổ Lực Na Trát thì đó là phần sống mũi thấp, không được thẳng. Đây cũng là điểm yếu mà nữ diễn viên từng thừa nhận và cảm thấy thiếu tự tin. Thế nhưng, giờ đây, dường như người đẹp Trạch Thiên Ký đã thay đổi điều này nhờ sự giúp đỡ của công nghệ thẩm mỹ.

Kim Thần

Với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sắc sảo, dáng người mảnh khảnh, mình hạc xương mai, chiếc cổ cao đầy kiêu hãnh và khí chất hơn người, Kim Thần được đông đảo khán giả yêu thích. Đặc biệt, sau khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, người đẹp này lại càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Tuy nhiên, Kim Thần có điểm trừ nhan sắc là khuôn miệng chưa cân đối, hơi lệch sang một bên. Điều này từng khiến cô dính nghi án “tu sửa”. Kim Thần chẳng ngại ngần khi nói đến việc này và còn đăng ảnh ngày ấy - bây giờ, chứng minh đây là điểm yếu từ trong “trứng nước”.

Dương Mịch

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dáng người quyến rũ, phong cách thời trang thanh lịch, Dương Mịch luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Dù vậy, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng không ít lần bị chê trách vì dáng đi “cổ rùa” kém sang, khiến khí chất của cô bị rơi rớt ít nhiều.

Điều này khiến Dương Mịch nhiều lần bị lép vế trước đồng nghiệp khi góp mặt trong cùng một khung hình dù nhan sắc “đỉnh của chóp”. Cũng có ý kiến cho rằng chính cặp “tuyết lê” quá khủng là nguyên nhân làm ảnh hưởng tới dáng đi của nữ diễn viên.

Cúc Tịnh Y

Được mệnh danh là “mỹ nữ 4000 năm”, nhan sắc của Cúc Tịnh Y chắc chắn chẳng phải dạng vừa đâu. Thế nhưng, không ít khán giả tỏ vẻ khó chịu khi cô luôn bê nguyên một kiểu trang điểm, tạo hình tóc từ đời vào phim.

Khi “soi” những hình ảnh của Cúc Tịnh Y trong show, cư dân mạng mới phát hiện hóa ra mái tóc buông xõa, ôm lấy mặt được nữ diễn viên sử dụng để che khéo khuyết điểm nhan sắc. Có thể thấy được, mỹ nhân Như Ý Phương Phi có vầng trán kém đầy đặn, gò má cao và hóp hẳn lại. Cũng có người cho rằng, vì quá gầy nên tỉ lệ gương mặt của cô nàng mới kém cân đối như vậy và hi vọng cô nên tăng cân một chút để có da có thịt hơn.

>>Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào 

Bạn nghĩ sao về sự thiếu hoàn hảo trong ngoại hình của dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám nói trên? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” về làng giải trí Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.