x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đường Yên ở tuổi 40: Sự nghiệp không quan trọng, gia đình là trên hết

Carole 11:20 - 30/01/2023

Trong dàn mỹ nhân 85 hiện nay, mình thấy tâm sự nghiệp của Đường Yên thấp nhất hội luôn. Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con đều vội vàng trở lại làng giải trí và nỗ lực hết mình để tạo ra những thành tích mới, ngay đến cả Lưu Thi Thi thuộc hệ hướng về gia đình thì trong 3 năm qua cũng nhận vài bộ phim. Nhưng Đường Yên hiện tại không còn quá mặn mà với công việc nữa, phần lớn thời gian cô đều dùng để chăm sóc gia đình nhỏ. 

Năm 2018, Đường Yên chính thức kết hôn với La Tấn và có được một gia đình nhỏ của riêng mình. Sau đó vài tháng, Đường Yên vào đoàn phim Yến Vân Đài và mình nghe nói trong khoảng thời gian này, cô ấy đã mang thai. Tuy chính chủ không có bất kỳ phản hồi nào nhưng với việc “biến mất” sau khi quay xong Yến Vân Đài thì nhiều người tin rằng cô ấy thật sự đã có tin vui, chỉ là muốn giữ bí mật mà thôi. Mãi đến năm 2020, nàng mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 mới trở lại showbiz và thông báo cô đã hạ sinh con gái rồi.

Đường Yên cũng bắt đầu đi làm trở lại và xuất hiện với vai phụ trong bộ phim Phồn Hoa. Ban đầu mình cứ nghĩ cô ấy sẽ giống như Dương Mịch hoặc Triệu Lệ Dĩnh, lại tiếp tục với guồng quay của công việc. Nhưng sự thật lại trái ngược hoàn toàn khi suốt 2 năm qua, ngoài quay Phồn Hoa ra thì Đường Yên chẳng nhận thêm dự án nào nữa. Fan chờ đợi mòn mỏi để được thấy idol trên màn ảnh rồi cuối cùng lại thất vọng, sao nữ 85 này chỉ xuất hiện trong các sự kiện và chụp hình, quay quảng cáo mà thôi.

Mấy năm qua, Đường Yên gần như chỉ xuất hiện trong các sự kiện.

Cứ mỗi lần studio thông báo Đường Yên không có lịch trình gì thì fan của cô ấy lại bày tỏ sự tức giận. Thậm chí, có nhiều người còn đổ lỗi cho La Tấn, khẳng định vì anh nên thần tượng của họ mới không tập trung cho sự nghiệp như trước nữa và mong 2 người sẽ sớm ly hôn. Nhưng mình xin hỏi fan Đường Yên, các bạn đã bao giờ tìm hiểu xem nguyên nhân khiến cô ấy chẳng còn mặn mà với công việc nữa không? Lý do thật sự đến từ các yếu tố bên ngoài như La Tấn hay chính bản thân Đường Yên muốn như vậy đây?

Theo như mình tìm hiểu về Đường Yên thì cô ấy là một người khá truyền thống với quan niệm đã kết hôn thì sẽ không ly hôn. Từ cái cách mà Đường Yên từng yêu Khâu Trạch trước đây thì các bạn có thể thấy cô ấy rất hết lòng vì nửa kia, thậm chí là hy sinh nhiều thứ. Người yêu đã vậy thì chồng đương nhiên sẽ ở vị trí khác, và với tính cách đó của Đường Yên, cô ấy sẵn sàng từ bỏ công việc của mình để trở thành hậu phương vững chắc cho nửa kia. Chắc chắn, cô ấy sẽ hài lòng và thoải mái với những lựa chọn của mình.

Bên cạnh đó, La Tấn cũng là một người chồng hết mực yêu thương và chiều chuộng vợ. Kể từ sau khi kết hôn, La Tấn thường xuyên phải xa vợ con để đi quay phim nhưng trái tim anh vẫn luôn hướng về 2 người quan trọng nhất này. Hơn nữa, La Tấn không tiếc gì với Đường Yên cả, cách anh chăm sóc vợ cũng khiến cô chẳng khác một nàng công chúa. Đường Yên nhận được tình yêu thương vô bờ bến của chồng, có một gia đình hạnh phúc, thành quả này chẳng phải tốt gấp vạn lần sự nghiệp hay sao?

Trong cuộc hôn nhân đã kéo dài được gần 5 năm, mình thấy Đường Yên đã thay đổi rất nhiều. Trên gương mặt cô ấy lúc nào cũng là nụ cười ngọt ngào và mãn nguyện, có lẽ đây là kết quả từ cuộc hôn nhân viên mãn. Vậy nên fan của Đường Yên à, cô ấy chọn gia đình và cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn này thì tại sao các bạn lại không ủng hộ cơ chứ?

>>> Xem thêm: Rộ tin Đường Yên và La Tấn đã ly hôn, thực hư thế nào?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".