x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MC Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi ngũ tuần

Hoa Le 12:35 - 15/08/2022

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp hè là đường đua trang phục biển của mỹ nhân Việt lại nóng bỏng mắt. Nhưng tôi thấy đâu chỉ những người đẹp trẻ trung, tuổi đôi mươi mới xúng xính váy áo đi hưởng “vitamin sea”, mà các nghệ sĩ ở độ tuổi U60 cũng rất biết cách lên đồ để trở nên nổi bật, quyến rũ. 

Người khiến tôi ấn tượng và ngưỡng mộ nhất trong khoản sắc vóc chắc chắc là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Dù đã ở tuổi 57, nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, nuột nà, săn chắc chẳng thua kém gì thiếu nữ đôi mươi. 

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, mỹ nhân sinh năm 1965 cũng toát lên một vẻ đẹp sang trọng, thần thái quyến rũ, quý phái chuẩn mực của quý bà giàu có. Vào đầu tháng 7 vừa qua, trong chuyến du lịch sang Thái Lan mừng sinh nhật cùng bạn bè, nữ MC khoe hình ảnh diện trang phục biển “một mảnh” khá kín đáo. Nhưng điểm nhấn của set đồ này chính là những đường cut-out nhỏ nhưng có võ, giúp khoe trọn eo thon quyến rũ ở tuổi ngũ tuần của cô.

Theo tôi tìm hiểu, MC hải ngoại rất thích bơi lội, tập gym, chơi cầu lông và đánh golf để rèn luyện sức khoẻ. Bên cạnh đó, cô cùng ăn chay nhiều năm nay, ăn ít và đúng để duy trì tinh thần và thể lực khoẻ mạnh. Thảo nào mà mỗi lần diện đầm dạ hội, cô đều tự tin, hút trọn ánh nhìn bởi thân hình quá quyến rũ, săn chắc của mình.

Cũng đã gần tới tuổi 60, lại là mẹ của 2 con, nhưng diễn viên Hồng Đào vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, thần thái rạng ngời, tươi tắn cùng hình thể nuột nà. Trong chuyến du lịch biển gần đây, cô tự tin khoe vóc dáng với set đồ biển “một mảnh” khá đơn giản. 

Ai nấy đều tấm tắc khen nữ diễn viên trẻ đẹp vượt thời gian. Hiện tại, cô đang sống ở Mỹ cùng gia đình nhỏ, tận hưởng những tháng ngày bình yên, giản dị. Đồng thời, phong cách của cô ngày càng thanh lịch, trẻ hoá.

>>> Xem thêm: “Sơn Đại Ca” nổi tiếng một thời, giờ từ bỏ nghiệp diễn đầy tiếc nuối

Từng đăng quang Á hậu Việt Nam 1994, nên đến tận bây giờ khi đã trải qua 2 lần sinh nở, Trịnh Kim Chi vẫn xinh đẹp, rạng rỡ. Cô thoải mái, tự tin khoe vóc dáng nuột nà với trang phục biển. Mặc dù đơn sắc nhưng set đồ “một mảnh này” lại giúp người đẹp khoe trọn vòng eo thon cùng đôi gò bồng đảo nóng bỏng ở tuổi ngũ tuần.

Hiện tại, người đẹp vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, nhất là ở sân khấu kịch. Đồng thời cô cũng chăm chỉ làm từ thiện và công tác xã hội. Nhờ sự cố gắng, chăm chỉ và nỗ lực mà giờ đây cô chẳng những có sự nghiệp nở hoa mà tôi thấy hon nhân của người đẹp cũng viên mãn, hạnh phúc, ấm êm.

Vốn gắn liền với hình ảnh người con gái đất kinh kỳ thanh lịch, đoan trang, nên khi NSƯT Chiều Xuân lên đồ đi biển, tôi không khỏi giật mình, ngạc nhiên. Trong trang phục “hai mảnh” quyến rũ, người đẹp 55 tuổi quyến rũ, nuột nà vô cùng. 

Nét đẹp của nữ diễn viên từ trước đến nay vẫn luôn làm tôi ngưỡng mộ. Sự trẻ trung, thanh lịch, quý phái của cô có lẽ là điều mà nhiều người mơ ước. 

Còn với “cô Bống” Hồng Nhung, ở tuổi 52 nhưng vóc dáng vẫn cứ nuột nà, quyến rũ. Nhờ làm bạn với bộ môn yoga đã nhiều năm, nên nữ diva sở hữu hình thể săn chắc, đáng ngưỡng mộ. Mặc dù cô đã là mẹ 2 con và sinh nở ở tuổi khá muộn. 

Ngoài ra, nhan sắc của nữ ca sĩ gốc Hà thành cũng ngày càng thăng hạng. Vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung đi ngược quy luật của tạo hoá này vẫn khiến cho hàng ngàn người mê đắm suốt từng ấy năm.

 >>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và top 3 Miss World Vietnam sau 3 năm đăng quang

Có thể thấy, các mỹ nhân Việt tuổi ngũ tuần nhưng sở hữu vẻ đẹp, sắc vóc chẳng thua kém gì những sao trẻ tuổi đôi mươi. Tôi nhận ra bí kíp chung của họ đó chính là chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học và luôn tìm thấy sự lạc quan, tích cực trong cuộc sống.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.