x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Ê-kíp Sao Nhập Ngũ lên tiếng xin lỗi Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng

Hoa Le 12:30 - 18/03/2021

Mặc dù đã trải qua 9 mùa nhưng phải đến khi các nữ chiến binh thuộc hội chị em Nam Thư xuất hiện, mình mới thấy mọi người xem, quan tâm và nhắc tới Sao Nhập Ngũ nhiều tới vậy. Nhanh chóng trở thành chương trình truyền hình thực tế “quốc dân”, mọi vấn đề của Sao Nhập Ngũ đều được đem ra mổ xẻ và bàn tán. Và điều làm mình cảm thấy đáng tiếc nhất đó chính là lùm xùm liên quan tới Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng.

 >>> Xem thêm: Kỳ Duyên, Hậu Hoàng và dàn Sao Nhập Ngũ toàn học sinh giỏi

Lần đầu tiên được thấy những nữ diễn viên, hoa hậu, ca sĩ lăn lộn trong môi trường khắc nghiệt của quân đội, quả thực mình đã vô cùng thích thú, ngạc nhiên và dành nhiều thời gian để theo dõi mùa 10 của Sao Nhập Ngũ. Bên cạnh những món hài, lầy lội của Diệu Nhi, sự ấm áp của Nam Thư, drama của Khánh Vân, nét mạnh mẽ của Kỳ Duyên, giọng ca ngọt ngào của Hoàng Yến thì mình còn rất mê Hậu Hoàng - nữ YouTuber luôn được ghép cặp với Mũi trưởng Long.

Không thể phủ nhận phản ứng hóa học giữa họ là chất xúc tác tuyệt vời giúp danh tiếng của chương trình được lan tỏa nhanh chóng. Cử chỉ đáng yêu của 2 người cả trong chương trình lẫn ngoài đời thực khiến những fan hâm mộ như mình “đẩy thuyền” hết mình. 

Thế nhưng, sự yêu mến này của khán giả vô tình đẩy cuộc sống của Mũi trưởng Long vào chỗ bị săm soi quá mức, dẫn đến việc ngày 17/3 vừa qua, anh chính thức lên tiếng xác nhận có vợ và con trai 3 tuổi, vì cuộc sống không hạnh phúc nên đã ly hôn và Hậu Hoàng hoàn toàn không liên quan đến chuyện này. 

>>> Xem thêm: Diệu Nhi cảnh cáo ê-kíp Sao Nhập Ngũ ngừng 'đẩy thuyền' linh tinh

Trong khi đó, Hậu Hoàng lên tiếng bênh vực đồng đội và khẳng định sẽ bảo vệ anh trước sóng gió dư luận. Còn về phía chương trình Sao Nhập Ngũ cũng lên tiếng mong mọi việc có thể dừng lại. Bản thân ê-kíp nhận lỗi về phần mình khi đã ghép hiệu ứng quá tay “đẩy thuyền Long - Hậu” đi xa ngoài tầm kiểm soát. Bên cạnh đó, chương trình cũng khẳng định tình cảm của họ là trong sáng và gửi lời xin lỗi đến 2 nhân vật chính vì để họ phải hứng chịu những điều tai tiếng từ dư luận. Họ cũng cho biết đã tiết chế lại trong tập cuối để khán giả không “tự huyễn hoặc” về chuyện tình của Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long.

Động thái này của những người trong cuộc theo mình là kịp thời và cần thiết, bởi chỉ cần chậm một chút thôi, không biết Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng còn phải gánh chịu “búa rìu” dư luận như thế nào nữa, trong khi anh không hề có lỗi trong câu chuyện này. Tình bạn thân thiết và ghép cặp nhau vốn không phải chuyện xa lạ gì, nhưng chỉ vì xuất hiện trên truyền thông và nổi tiếng nên anh và Hậu Hoàng phải dè chừng. 

Hy vọng rằng lùm xùm này sẽ nhanh chóng lắng xuống, trả lại cuộc sống bình yên của Hậu Hoàng lẫn Mũi trưởng Long. Và dù thế nào đi chăng nữa, đối với mình đây vẫn là mùa Sao Nhập Ngũ hay nhất từ trước đến nay. 

*Bài đóng góp của độc giả cho DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.