x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Khánh Vân từ "bánh bèo khóc nhè" hóa chiến binh giỏi nhất Sao Nhập Ngũ

Thảo Phương 17:20 - 11/03/2021

So với các chị em trong chương trình Sao Nhập Ngũ, mình thấy Khánh Vân là người gánh chịu nhiều thị phi hơn cả vì tính cách “bánh bèo, tiểu thư". Thế nhưng sau hơn 3 tháng đồng hành cùng nhau, Khánh Vân đã nỗ lực để rũ bỏ hình tượng trẻ con, mít ướt để lấy lại được thiện cảm.

>> Đừng bỏ lỡ: Angela Phương Trinh ở showbiz thì sa ngã, đến lúc rời đi lại tỏa sáng

Ngay thời gian đầu khi chương trình vừa lên sóng, từ một diễn viên trẻ được yêu thích, Khánh Vân lập tức bị thị phi bủa vây: từ tính cách bánh bèo, tiểu thư không hòa nhập với đồng đội, không chịu lăn xả khi tham gia chương trình thực tế cho đến những lùm xùm, cãi cọ trong nội bộ gia đình... Còn chưa kể đến cô nàng bị hiểu nhầm là “tiểu tam” xen ngang vào chuyện tình cảm của Phát La và bạn gái khiến nhiều người ghét càng thêm ghét Khánh Vân. Tại thời điểm hiện tại, sau rất nhiều ồn ào qua đi, Khánh Vân đã phần nào có thể lấy lại được thiện cảm từ khán giả, hay ít nhất là bản thân mình, bằng những thay đổi tích cực trong game show.

Trước làn sóng tẩy chay gắt gao, các nữ nghệ sĩ khác trong chương trình như Nam Thư, Kỳ Duyên, Diệu Nhi… đã đứng ra lên tiếng bảo vệ người chị em. Tất cả những gì khán giả chứng kiến trong vài tập đầu chỉ là bề nổi, khẳng định Khánh Vân đã có những thay đổi tích cực trong các phần sau, mong mọi người bớt khắt khe với cô gái trẻ. 

Quả thật, những tập tiếp theo của chương trình, nữ diễn viên Mắt Biếc đã nỗ lực không ngừng nghỉ để bản thân không ảnh hưởng tới mọi người trong đội. Cô nàng còn chứng minh năng khiếu thể thao không phải dạng vừa khi đứng đầu trong thử thách bật xa hay cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ leo tường dù tay có chấn thương… Thậm chí, Khánh Vân còn tỏ ra không hề yếu kém khi dùng tay không chặt nát hai tấm ngói, kết quả này chỉ xếp sau Kỳ Duyên – nữ nghệ sĩ được đánh giá có thể lực tốt nhất trong đội. 

>> Có thể bạn muốn xem: "Nữ hoàng đạo lý" Hương Giang và loạt sao Việt tuyệt giao game show vì bị "ném đá"

Những giọt mồ hôi công sức, những cố gắng không gục ngã dù rất mệt mỏi của Khánh vân đã được đền đáp, cô đã đạt được thành tích dẫn đầu, ngang ngửa với hoa hậu Kỳ Duyên. Thì ra một cô nàng tiểu thư quen được bố mẹ chiều chuộng cưng chiều sau khi sống chung trong một tập thể đã biết cách hòa nhập nhưng không hoà tan, nỗ lực và tỏa sáng trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Không còn cần các “đồng chí” đứng ra bảo vệ, đính chính thay mình, Khánh Vân đã dùng hành động thực tế để đập tan dư luận ác ý bủa vây.

Vượt qua loạt thử thách “khó nhằn” của quân đội, cả 6 nghệ sĩ nữ đều tay chân bầm dập nhưng chắc chắn với mỗi người đây đều là những trải nghiệm không thể nào quên. Dù cảm thấy so với huấn luyện trong quân đội thực sự, những nhiệm vụ này chưa là gì nhưng Khánh Vân vẫn khẳng định: "Đối với tụi mình, đây là sự cố gắng và nỗ lực rất nhiều”.

Nếu như hơn 2 tháng về trước, mình thấy Khánh Vân vẫn chỉ là một cô thiếu nữ tuổi 25, yếu đuối, mau nước mắt, chỉ vì những hành động vô tâm vô tư của mình mà ảnh hưởng đến tất cả mọi người, thậm chí còn vì thế mà bị cư dân mạng “ghét”. Thì hiện tại, cái nhìn của mình về Khánh Vân đã thay đổi. Nàng Trà Long trưởng thành và mạnh mẽ hơn nhiều, giống như một nữ chiến binh gồng mình vượt qua khó khăn, mỉm cười tự tin về những điều mình đã làm được. Có thể nói, Sao Nhập Ngũ đã đem đến cho các sao nữ Vbiz nói chung và Khánh Vân nói riêng những trải nghiệm hiếm có trong đời, cũng từ đó giúp họ tôi luyện trở nên cứng rắn, vững bước hơn trong các chặng đường sự nghiệp tiếp theo.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi “tích cực” của cô nàng “bánh bèo” Khánh Vân? Đừng quên để lại bình luận bên dưới và cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.