x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Easter egg trong trailer Batman (P.3): Tình cảm chớm nở với Catwoman

Bắp 08:33 - 25/10/2021

Tiếp tục cùng Bắp với hàng loạt easter egg trong trailer thứ 2 của Batman nhé. 

18. Cuộc điều tra Riddler của Batman – Giải thích tất cả gợi ý

Cảnh tượng gây tò mò này chính là hình ảnh một bảng điều tra, trải dài trên sàn trong hang Dơi khi Bruce Wayne đi chân trần bước qua, cố gắng ghép nối mọi thứ lại với nhau. Bắt đầu từ dưới cùng bên trái, từ "Mitchell" chính là đề cập đến Don Mitchell, thị trưởng đã chết của Gotham và được xác nhận là một trong những nạn nhân của Riddler.  Từ "Colson" là Gil Colson, luật sư quận do Peter Sarsgaard thủ vai. Gil tội nghiệp được nhìn thấy một cách ngắn ngủi với một chất nổ trong đoạn trailer trước của The Batman, đây là nạn nhân thứ hai của Riddler. "Không còn dối trá nữa" được viết nguệch ngoạc khắp văn phòng của Mitchell.

"Tội lỗi của cha tôi" có thể là điều mà Riddler đã viết trong một bức thư gửi cho Bruce, và có thể ám chỉ đến Tòa án Cú, người mà Thomas Wayne đã bí mật liên quan. "Savage" là ủy viên của Gotham, do Alex Ferns thủ vai, và có khả năng là nạn nhân thứ ba của Riddler. Chỉ còn cụm từ "đổi mới là một lời nói dối" là manh mối duy nhất chưa được giải quyết. Phải chăng điều này gợi ý rằng, việc Bruce "đổi mới" thành Batman là một nỗ lực vô ích để trốn tránh sự thật?

19. Bruce đang trên con đường tự hủy diệt (Giống như trong The Dark Knight Rises)

Trong The Dark Knight Rises, Alfred sợ Bruce Wayne sẽ “cảnh giác” và sát hại mình sớm, vì tuyệt vọng muốn tiêu diệt tội phạm, anh đã tự hủy hoại bản thân vì “bản tính lo xa” này. Người Dơi cũng đi theo chủ đề này, với Serkis nói với chủ nhân trẻ tuổi của mình, "nếu điều này tiếp tục, sẽ không lâu nữa cho đến khi cậu không còn gì cả." Một vài cảnh sau đó, Pattinson trả lời: "Tôi không quan tâm điều gì xảy ra với tôi." Rõ ràng, nhân vật chính trẻ hơn của Người Dơi vẫn còn đang bùng cháy với cơn thịnh nộ từ sự ra đi của cha mẹ mình, và sẽ gây chiến với bọn tội phạm của Gotham bằng bất cứ giá nào.

20. Cuộc rượt đuổi bằng motor của Batman

Cảnh quay tại thành phố Liverpool của Vương quốc Anh cho thấy Batman của Robert Pattinson đang đuổi theo những kẻ phản diện qua một nghĩa địa trên một chiếc mô tô. Đoạn trailer thứ hai của Batman có rất nhiều cảnh hành động thót tim như thế này. Và theo bối cảnh, cuộc rượt đuổi thế này có thể xảy ra sau khi chôn cất các nạn nhân của Riddler.

21. Batman phiên bản Pattinson sẽ thể hiện phong cách bạo lực nhiều hơn

Nói về những cảnh hành động đầy hứa hẹn như Batman nhảy qua một cầu thang bằng kim loại, đánh đập tàn bạo tay sai của Penguin. Những pha bạo lực vô cùng chân thực và liên tục, nhưng được quay theo phong cách rất “điện ảnh”. Cuối cùng, sau khi gặp được tên trùm phảm diện, Người Dơi được Penguin cầu xin "từ từ, anh chàng ngọt ngào" - một câu thoại thể hiện tính hài hước thông thường của Farrell khi đối mặt với nguy hiểm. Nó hoàn toàn khác với những bản người thật đóng trước đây về nhân vật này.

22.  Cảnh Club của Batman gợi nhớ về The Dark Knight

Tức giận với The Joker trong The Dark Knight, Batman của Christian Bale đã tiến thẳng vào một câu lạc bộ đông đúc để thẩm vấn Sal Maroni của Eric Roberts. Người Dơi cũng làm điều gì đó tương tự, với một Robert Pattinson hoàn toàn phù hợp với việc ném những tên côn đồ sang một bên trong một backround ánh sáng đỏ để tỏ lòng tôn kính với cảnh ‘iconic’ của Christopher Nolan.

23. Catwoman không tuân theo quy tắc “Không sử dụng súng” của Batman

Quan điểm bất đồng về sử dụng loại vũ lực gây nguy hiểm đến tính mạng thường là điểm gắn bó giữa Bruce Wayne và Selina Kyle, kể cả trong The Dark Knight Rises. Sự bất đồng tương tự cũng nảy sinh trong The Batman, với việc Catwoman rút một khẩu súng lục từ túi của mình. Với việc Người Dơi của Robert Pattinson bạo lực như thế nào, sẽ rất thú vị khi xem anh ta đã nỗ lực như thế nào (nếu có) để ngăn Selina sử dụng nó. Zoë Kravitz cũng được nhìn thấy đi dạo qua một câu lạc bộ (có thể là cùng một câu lạc bộ mà Bruce xâm nhập) với một bộ tóc giả màu đỏ - thêm bằng chứng về vai trò điều tra của cô trong The Batman.

24. Bruce trông xuống một Gotham u sầu

Cảnh quay này cho thấy Hiệp sĩ bóng đêm đang nhìn xuống thành phố tội lỗi của anh ta trong ánh hoàng hôn. Kiến trúc, cảm giác bức bối và ánh sáng đang tắt dần phần nào gợi nhớ đến Thành phố Gotham của Joker, dường như ánh sáng màu cam có nghĩa là cảnh này có thể là cảnh tiếp theo cuộc hẹn trên sân thượng của Batman và Catwoman từ trước đó trong đoạn trailer

25. Chuyện tình lãng mạn của Batman và Catwoman 

Người hâm mộ đã chắc chắn 99% rằng Bruce Wayne của Robert Pattinson và Selina Kyle của Zoë Kravitz sẽ có quan hệ tình cảm trong The Batman, nhưng đoạn trailer mới của bộ phim đã xác nhận điều đó, với Catwoman nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt đeo mặt nạ của Batman và trầm ngâm, "có lẽ chúng ta không quá khác biệt... anh chàng dưới chiếc mặt nạ này là ai đây?" Mặc dù rõ ràng có một cảm giác nóng bỏng giữa cặp đôi đây, nhưng mối quan hệ của họ có thể không trở thành hiện thực trong The Batman. Bruce và Selina thay vào đó có thể đặt nền móng cho mối tình lãng mạn trong phần tiếp theo ở tương lai. Lời thoại của Selina cũng xác nhận một cách tinh vi rằng cô ấy vẫn chưa biết danh tính bí mật của Batman.

Ôi là trời, vẫn còn nhiều lắm. Bắp sẽ tiếp tục những quả trứng phục sinh trong trailer 2 của Batman ở phần sau và cũng là phần cuối nhé. Stay Stuned với Bắp nhé!

>>>Xem thêm: Easter egg ở trailer Batman (P.2): Catwoman đáng gờm

Bài viết Bắp gửi về cho DienAnh.Net 

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì hãy tham gia mạng xã hội DienAnh.net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.